Có nên mua máy nấu sữa hạt Kalite E200 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nấu sữa hạt Kalite E200 có phải dụng cụ nhà bếp mà bạn đang tìm kiếm hay không? Loại máy này có những tính năng gì, thuộc phân khúc giá nào? Bài viết sau đây sẽ cho bạn thêm thông tin về máy làm sữa hạt đa năng Kalite đấy!

1. Sơ lược về thương hiệu Kalite

Kalite là một thương hiệu đến từ Việt Nam, chuyên sản xuất những dụng cụ, thiết bị gia dụng phục vụ cho đời sống của người tiêu dùng như: Bếp từ, máy hút mùi, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bình siêu tốc,… Các sản phẩm của thương hiệu Kalite luôn có chất lượng cao với những công nghệ đạt chuẩn Châu Âu cùng các thiết kế hiện đại.

Thương hiệu Kalite đến từ Việt Nam và sản xuất nhiều sản phẩm tân tiến
Thương hiệu Kalite đến từ Việt Nam và sản xuất nhiều sản phẩm tân tiến

Trong đó, máy nấu sữa hạt Kalite E200 là một thiết bị nhà bếp đa năng không chỉ có thể xay nấu nhiều thực phẩm khác nhau mà nó còn rút ngắn thời gian bạn dành cho công việc bếp núc.

2. Các tính năng vượt trội của máy nấu sữa hạt Kalite E200

Với máy nấu sữa hạt đa năng Kalite E200, bạn không cần phải loay hoay hàng giờ liền trong bếp để nấu những thức ăn như cháo, sinh tố hay sữa hạt nữa.

Kiểu dáng hiện đại của máy nấu sữa hạt đa năng Kalite E200
Kiểu dáng hiện đại của máy nấu sữa hạt đa năng Kalite E200
  • Bảng điều khiển cảm ứng đầy đủ tính năng, có màn hình LED hiển thị thông số và được trang bị tiếng Việt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cũng như theo dõi các quá trình xay nấu.
  • Lưỡi dao 8 cánh được làm bằng thép không gỉ có khả năng xay nấu, nghiền nát những loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng và nhuyễn mịn.
  • Chế độ xay nấu đa dạng cùng các chế độ bổ trợ tiện ích khác có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của bạn, giúp bạn làm ra những món ăn, món xay nấu ngon và bổ dưỡng. Các chế độ xay nấu bao gồm: Nấu sữa hạt, sữa ngô, sữa không nấu, cháo dinh dưỡng, cháo nguyên hạt, cháo cá, xay sinh tố, smoothie, nghiền, canh thuốc, trà hoa và súp tây.
Máy nấu sữa hạt Kalite có nhiều chức năng tiện ích
Máy nấu sữa hạt Kalite có nhiều chức năng tiện ích
  • Máy nấu sữa hạt Kalite có tổng công suất 1800W, tốc độ xay 58.000 vòng /phút cùng dung tích 2000ml cho phép máy hoạt động mạnh mẽ, có thể xay nấu nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ rau củ quả cho đến những loại hạt nhỏ và cứng. Tuy có công suất mạnh mẽ nhưng trong khi hoạt động sản phẩm không tạo tiếng ồn lớn khó chịu mà chỉ tạo tiếng ồn tối đa 55dB.
  • Thiết bị có kích thước 470 x 190 x 190mm và nặng 5.2kg, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp nên đây là một sản phẩm phù hợp với mọi không gian bếp từ những không gian bếp rộng lớn cho đến những căn bếp nhỏ nhắn trong căn hộ, căn chung cư.

3. Máy nấu sữa hạt Kalite E200 có đắt không?

Máy nấu sữa hạt Kalite E200 là một thiết bị nhà bếp thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá dao động từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng. Máy xay nấu Kalite E200 là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên không giống những sản phẩm được nhập khẩu, nó khá dễ mua trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên xem xét và lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ hoặc những nhà phân phối uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng chất lượng cao nhé.

(Lưu ý: Máy làm sữa hạt Kalite E200 được cập nhật giá vào tháng 05/2023)

4. Máy nấu sữa hạt Kalite E200 dành cho ai?

Máy nấu sữa hạt Kalite E200 là một thiết bị đa chức năng có dung tích 2000ml, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người hoặc những bạn yêu thích nấu ăn, thường xuyên nấu một lượng lớn sữa hạt, xay sinh tố hoặc smoothie để đãi gia đình và bạn bè. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm tuyệt vời cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ em vì nó sẽ giúp bạn xay nấu cháo, súp và những loại thực phẩm khác một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian dành cho việc nấu nướng.

Máy nấu sữa hạt Kalite là một thiết bị đa chức năng, dành cho tất cả mọi người
Máy nấu sữa hạt Kalite là một thiết bị đa chức năng, dành cho tất cả mọi người

5. So sánh máy nấu sữa hạt Kalite E200 và máy làm sữa hạt Olivo CB400

Vì đến từ hai thương hiệu khác nhau nên máy nấu sữa hạt Kalite E200 và máy làm sữa hạt Olivo CB400 sẽ có những sự khác biệt về mặt thiết kế, công nghệ và chức năng như sau:

5.1. Công suất xay nấu

– Máy làm sữa hạt đa năng Kalite E200 công suất xay 1000W, công suất nấu 800W với dung tích 2000ml. Sản phẩm này sẽ thích hợp với những gia đình lớn (từ 5 – 7 thành viên) hoặc những bạn có nhu cầu xay nấu nhiều món ăn với số lượng lớn.

– Máy làm sữa hạt đa năng Olivo CB400 thuộc dòng máy xay nấu mini có công suất nấu 600W, công suất xay 150W với dung tích 600ml. Đây là một thiết bị nhà bếp dành cho những gia đình có từ 2 đến 3 người hoặc những bạn sống một mình nhưng thích nấu thực phẩm lành mạnh.

5.2. Các chế độ xay nấu

– Máy làm sữa hạt Kalite E200 có 3 chế độ bổ trợ (hẹn giờ, hấp nấu và giữ – rửa) cùng 12 chế độ xay nấu như nấu sữa hạt, sữa ngô, sữa không nấu, cháo dinh dưỡng, cháo nguyên hạt, cháo cá, xay sinh tố, smoothie, nghiền, canh thuốc, trà hoa và súp tây.

– Máy làm sữa hạt Olivo CB400 6 chế độ xay nấu như sau: Nấu sữa hạt, nấu sữa hạt 35 phút, nấu cháo mịn, xay sinh tố, nấu cháo hạt, làm sữa không nấu cùng 1 chế độ làm sạch giúp vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần xay nấu.

5.3. Các tính năng khác

Bảng so sánh dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về những sự khác biệt giữa máy xay nấu sữa hạt Kalite E200 và máy xay nấu sữa hạt Olivo CB400:

Máy nấu sữa hạt Kalite E200 Máy làm sữa hạt Olivo CB400
Thương hiệu Kalite Olivo
Nơi sản xuất Việt Nam Trung Quốc
Mã sản phẩm E200 CB400
Dòng máy Máy xay nấu thông thường Máy xay nấu mini
Bảng điều khiển Cảm ứng tiếng Việt có màn hình LED Cảm ứng thông minh có cài đặt tiếng Việt
Số lưỡi dao 8 6
Tốc độ xay 58.000 vòng/phút 20.000 vòng/phút
Độ ồn 55dB
Chế độ hẹn giờ
Chế độ hấp nấu
Chế độ vệ sinh
Công nghệ cảm biến nhiệt
Điện áp sử dụng 220V – 50Hz 220V – 50Hz
Kích thước 190 x 190 x 470mm 173 x 131 x 266mm
Trọng lượng 5.2kg 1.3kg
Giá tham khảo 2 – 3 triệu đồng 1.9 – 2.9 triệu đồng

 Trên thị trường hiện nay, máy nấu sữa hạt là một thiết bị gia dụng được nhiều người yêu thích bởi thiết kế hiện đại, được tích hợp các chế độ xay nấu đa dạng và sở hữu các công nghệ tân tiến. Hy vọng sau khi xem bài viết này, bạn sẽ lựa chọn mua được chiếc máy nấu sữa hạt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian căn bếp của bạn!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!