Máy phát điện Honda giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện Honda mà không biết có nên mua hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Máy phát điện là một trong những thiết bị cần thiết thiết trong cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là tại các vùng nông thôn hoặc vùng núi bởi ở những nơi này, điều kiện điện lưới còn chưa ổn định, và khá thường xuyên mất điện vào mùa khô, hè.

Trong số các thương hiệu máy phát điện có mặt trên thị trường thì máy phát điện Honda có được sự chú ý của khá nhiều người tiêu dùng nhờ sự phổ biến của sản phẩm. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu máy phát điện Honda có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy phát điện honda

1. Chất lượng máy phát điện Honda có tốt không?

Là một trong những thương hiệu bắt đầu sản xuất máy phát điện từ rất sớm chính vì thế máy phát điện Honda có được khá nhiều ưu điểm:

– Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và dễ di chuyển

– Nhiều lựa chọn với các loại công suất máy phát điện khác nhau đồng thời các loại đề nổ hoặc giật nổ phù hợp với nhu cầu của các gia đình khác nhau.

– Bền bỉ, ít hỏng vặt

– Được sản xuất tại Việt Nam nên có được giá thành rất phù hợp với túi tiền của người sử dụng, ngoài ra, điều kiện bảo hành chính hãng giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, so với các dòng máy phát điện trên thị trường thì giá máy phát điện Honda cũng khá là hợp túi tiền nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

máy phát điện honda

2. Giá bán máy phát điện Honda bao nhiêu tiền hiện nay?

Tùy công suất và loai máy mà giá bán máy phát điện Honda dao động khác nhau, cụ thể:

– Máy phát điện công suất 2.2KVA HONDA EP2500EX/CX: giá 8.5 triệu đồng

– Máy phát điện công suất 2.3KVA HONDA SH3100: giá 12.8 triệu đồng

– Máy phát điện công suất 3.0KVA HONDA EP4000EX: giá 10.7 triệu đồng

– Máy phát điện công suất 3.5KVA HONDA SH4500EX: giá 12.7 triệu đồng

– Máy phát điện công suất 5.5KVA HONDA EP6500EX: giá 17.7 triệu đồng

– Máy phát điện công suất 5.5KVA HONDA FA6500X: giá 28 triệu đồng.

….

máy phát điện honda

3. Cần lưu ý gì khi mua máy phát điện Honda

Tùy nhu cầu của bản thân mà người sử dụng có thể cân nhắc chọn loại máy phát điện phù hợp với nhu cầu, cụ thể khi mua bạn cần chú ý tới các vấn đề sau:

3.1. Công suất máy phát điện phù hợp

Đối với các công ty, xí nghiệp thương nhu cầu sử dụng của họ cao nên họ thường chọn các loại máy phát điện có công suất lớn. Còn riêng đối với hộ gia đình, chúng ta nên lựa chọn các loại máy phát điện có công suất phù hợp nhằm tránh tình trạng quá tải, chập điện, cháy các vật dụng nối với máy phát điện.

Do đó trước khi mua máy phát điện bạn nên đếm trước các thiết bị dự tính sẽ sử dụng khi mất điện là bao nhiêu loại để tính toán tổng công suất tiêu thụ tổng. Thường thì bạn nên chọn mua các máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% đến 20% để nhằm tăng tuổi thọ và độ bền cho máy phát điện.

Nếu chỉ sử dụng với mục đích thắp sáng, quạt hoặc tivi thì chỉ cần mua loại máy phát điện có công suất vừa và nhỏ từ 2 đến 4 KW. Còn nếu muốn sử dụng thêm các thiết bị khác, ví dụ như điều hòa thì nên mua máy phát điện với công suất 4 đến KW. Vậy nên, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình mà bạn hãy lựa chọn cho mình một máy phát điện có công suất phù hợp.

3.2 Chú ý tới thiết kế của máy phát điện

Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn chọn lựa bất kỳ sản phẩm nào. Chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn sở hữu cho mình một chiếc máy phát điện gia đình có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thay vì chiếc máy cồng kềnh, lỗi thời. Vậy thì bạn yên tâm nhé, bởi hầu hết các dòng máy phát điện hiện nay đều được thiết kế tương đối tiện lợi.

Bên cạnh tay cầm được thiết kế ở 2 bên giúp bạn dễ dàng cầm nắm thì hệ thống bánh xe bên dưới cũng sẽ giúp bạn có thể di chuyển sang nhiều vị trí khác nhau.

3.3 Máy phát điện chạy xăng hay dầu tốt hơn?

Đối với nhu cầu mua máy phát điện sử dụng trong gia đình thì bạn nên chọn loại máy phát điện chạy xăng vì nhỏ gọn, lại phát ra ít tiếng ồn và mùi khó chịu hơn. Trong khi đó, đối với máy phát điện cho các tòa nhà, công trình thì bạn nên chọn loại máy phát điện chạy dầu vì loại này mới có đủ công suất đáp ứng được nhu cầu và tiết kiệm chi phí vận hành hơn.

Và cuối cùng, để mua được máy phát điện Honda, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!