Củ phát điện nước 5kw giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Củ phát điện nước 5kw là thiết bị được dùng để ghép đôi với động cơ đầu nổ trực tiếp để có thể tạo thành máy phát điện phục vụ nhu cầu sử dụng điện trong các gia đình.

Với những người dân sống tại miền núi – nơi có những con suối lớn đều có thể tận dụng dòng nước chảy của suối, cùng với củ phát điện nước 5kW để đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị điện trong gia đình. Với củ phát điện công suất lớn này, đòi hỏi dòng nước phải đủ lớn, tuy nhiên bù lại bạn có thể sử dụng rất đa dạng các thiết bị điện trong gia đình bao gồm cả đèn chiếu sáng, nồi cơm điện, tủ lạnh,….

Củ phát điện nước 5kw giá bao nhiêu?

Củ phát điện nước 5kw giá
Giá củ phát điện nước 5kw có trên thị trường hiện nay

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện nay củ phát điện nước 5kW là loại củ phát công suất gần như là cao nhất trên thị trường, và cũng có giá bán khá đắt dao động từ 6,5 triệu đồng – 9 triệu đồng tùy loại. 

Hầu hết củ phát điện nước đều có thiết kế là dạng máy ngồi, và có 2 xuất xứ chính là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và hàng được sản xuất trong nước. Chất lượng và giá thành hai dòng này tương đương nhau. Tuy nhiên loại nhập khẩu từ Trung Quốc thì đa dạng lựa chọn hơn, trong khi hàng trong nước có được bảo hành tốt hơn từ người bán.

Do đó, tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để chọn được loại máy phát điện nước 5kW phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Đánh giá nhưng tính năng của củ phát điện nước 5kw

Củ phát điện nước là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy phát điện với nhiều đặc điểm nổi bật vượt trội như:

Thiết kế nhỏ gọn

Củ phát điện nước mini được thiết kế nhỏ gọn chỉ như một máy bơm nước mini dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Phần vỏ máy được làm từ chất liệu thép cao cấp, chắc chắn có lớp cách nhiệt đảm bảo máy hoạt động an toàn và bền bỉ theo thời gian.

Củ phát cho ra nguồn điện 220V

Củ phát cho ra nguồn điện 220V
Củ phát điện 5kw cho ra nguồn điện 220V

Với củ phát điện công suất 5kw sẽ cho ra nguồn điện 220V được ghép với động cơ đầu nổ trực tiếp để tạo thành máy phát điện. Củ phát hoạt động bền bỉ và rất thân thiện với môi trường. 

Cuộn dây đồng 100%

Củ phát điện nước 5kw được thiết kế cuộn dây quấn đồng 100% cùng lớp bảo vệ cấp IP21 đảm bảo an toàn cho người dùng. Củ phát điện còn được trang bị vôn kế giúp cho bạn có thể dễ dàng theo dõi điện áp phát ra để có sự hiệu chỉnh sao cho chính xác và kịp thời tránh những rủi ro về điện có thể xảy ra.

Máy với tốc độ vòng quay khoảng 1500 vòng/ phút giúp máy hoạt động tốt dù hoạt động ở môi trường nước có áp suất lớn hay áp suất thấp.

Có nên chọn mua củ phát điện 5kw hay không?

Có nên chọn mua củ phát điện 5kw hay không?
Củ phát điện nước 5kw đáng để chọn mua

Việc có nên chọn mua củ phát điện công suất 5kw hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Nhu cầu sử dụng điện: với mức công suất 5kw chỉ thích hợp để cung cấp điện cho gia đình với các thiết bị như máy lạnh, đèn chiếu sáng, tủ lạnh, máy bơm. Do vậy, nếu bạn cần mua phát điện cho công nghiệp thì máy phát điện này không phù hợp.
  • Phụ thuộc vào điều kiện môi trường: Đây là củ phát điện nước với nguyên liệu hoạt động sử dụng bằng nước nên thích hợp ở những khu vực có nguồn nước ổn định, không phù hợp ở nơi không có nguồn nước. Nếu nguồn nước không ổn định thì mức độ ổn định của dòng điện cũng là khá thấp.

Như vậy, qua những phân tích nêu trên giúp bạn có được thông tin về củ phát điện nước 5kw. Bạn nên chọn lựa mua thiết bị này nếu bạn ở trong khu vực có nguồn nước ổn định và điện lưới quốc gia thường xuyên bị ngắt. Nếu bạn không ở khu vực có nguồn nước thì không nên mua sản phẩm này. Thay vào đó hãy mua những máy phát điện chạy bằng xăng và bằng dầu để đáp ứng nhu cầu dùng được tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!