Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E khác nhau ở điểm gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là máy rửa bát series 4 cao cấp của thương hiệu nổi tiếng thế giới Bosch nhưng giữa 2 model Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E có điểm gì khác nhau mà máy rửa bát Bosch SMS46KI04E lại đáng mua hơn ?

Cuộc sống theo xu hướng cách mạng 4.0, nhà đủ tiện nghi điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, bếp từ,… đều có đủ cả mà lại thiếu chiếc máy rửa bát Bosch – thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới thì quả là một thiếu sót.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E khác nhau ở điểm gì ?
Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E khác nhau ở điểm gì ?

Có máy rửa bát Bosch trong không gian bếp không chỉ làm sáng căn bếp nhà bạn mà còn giúp các bà nội trợ tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức trong việc bếp núc dọn dẹp sau bữa ăn. Hiện nay các gia đình đều muốn tìm hiểu về các dòng máy rửa bát nhập khẩu Đức đặc biệt là thương hiệu Bosch với 2 model Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E đều thuộc series 4 dòng cao cấp nhưng lại khiến người dùng phải băn khoăn.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn model máy rửa bát Bosch nào trong 2 model này thì thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn:

Phân biệt máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E

Sự giống nhau giữa Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E:

  • Cả máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E đều thuộc dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch độc lập series 4 với thiết kế kiểu sáng hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Về thiết kế, cả 2 model này đều được làm bằng chất liệu inox với lớp phủ chống vân tay đặc biệt ở bề mặt máy giúp sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi.
  • Mặt khác cả 2 máy rửa bát Bosch này đều là loại máy rửa bát 3 giàn rửa nên được trang bị hệ thống giỏ VarioDrawer điều chỉnh mức rửa cả 3 tầng với tải trọng cho phép. Ngăn kéo Vario mở rộng, mức tải thứ ba. Rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp bát đĩa có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng giúp khi máy hoạt động không làm sứt mẻ bát đĩa. Đây là nơi lý tưởng cho dao kéo và đồ dùng nhà bếp nhỏ.
  • Đều được trang bị 6 chương trình rửa và nhiều tính năng ưu việt giúp làm sạch chén đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền vượt trội giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc trong công việc nội trợ.

Đặc biệt, nhờ cảm biến tải, người dùng có thể tiết kiệm nước và điện với ít đồ sành sứ hơn. Khi làm sạch số lượng nhỏ hơn của đồ sành sứ, nước và năng lượng được tự động lưu lại. Việc phát hiện tải được thực hiện bởi một cảm biến tốc độ, trong đó phát hiện mực nước.

Sự khác nhau giữa Bosch SMS46MI05E và Bosch SMS46KI04E:

  • Ở máy rửa bát Bosch SMS46KI04E có thêm tính năng tráng còn model Bosch SMS46MI05E thì không.
  • Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được nhập khẩu từ Tây Ban Nha còn Bosch SMS46KI04E lại được nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan về Việt Nam phân phối.
  • Giá máy rửa bát Bosch SMS46KI04E rẻ nhất là 16.798.000 vnđ còn giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E rẻ nhất là 16.785.000 vnđ.

Tại sao máy rửa bát Bosch SMS46KI04E lại đáng mua hơn Bosch SMS46MI05E ?

Dựa trên những phân tích chi tiết trên ta có thể thấy với cùng mức giá tương đương trong phân khúc 16 triệu vnđ thì máy rửa bát Bosch SMS46KI04E chỉ hơn Bosch SMS46MI05E ở mỗi tính năng rửa tráng.

Ưu điểm của tính năng rửa tráng này sẽ rất hữu ích cho các gia đình có cỗ bàn hoặc có bát đĩa cất trữ lâu lúc có việc bỏ ra dùng thì rửa tráng không mất sức. Đồng thời giúp người rửa tiết kiệm được thời gian, công sức và hóa chất tẩy rửa. Đơn cử như các trường hợp ăn ít chỉ có vài cái bát hay bữa ăn hôm đó không dầu mỡ chỉ cần rửa với nước là được thì bạn cứ dùng tính năng rửa tráng này sẽ rất ổn.

Đó là những lý do khiến chiếc máy rửa bát Bosch SMS46KI04E đáng mua hơn hẳn so với Bosch SMS46MI05E đấy! Còn bạn? Bạn sẽ lựa chọn model Bosch nào và tại sao ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!