Máy sưởi Smartmi có gì ấn tượng với người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Smartmi là một thiết bị tân tiến nằm trong chuỗi sinh thái thông minh của Xiaomi. Máy sưởi với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng đặt để ở nhiều vị trí trong nhà tạo cảm giác gọn gàng, trang nhã cho không gian nhà bạn.

Mùa đông đến gần, bên cạnh sự sôi động của thị trường máy sưởi, không ít gia đình phải rơi vào cảnh “đau đầu” trước vô số sự lựa chọn hấp dẫn hiện nay. Cùng với các thương hiệu trong nước, các thiết bị sưởi ấm nước ngoài cũng rất được ưa chuộng và cực kỳ cạnh tranh, tiêu biểu có dòng máy sưởi Smartmi đến từ thương hiệu con của Xiaomi. Đây là thiết bị sưởi ấm thông minh được đánh giá cao về khả năng sưởi ấm. Thông tin cụ thể về máy sưởi này sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu:

Thông số máy sưởi Smartmi bạn cần biết

  • Máy sưởi Smartmi đến từ thương hiệu Smartmi. Như đã giới thiệu đơn vị này là công ty con của Xiaomi, một trong những tập đoàn lớn mạnh đến từ Trung Quốc.
Thông số máy sưởi Smartmi bạn cần biết
Thông số máy sưởi Smartmi bạn cần biết
  • Dòng máy sưởi này có kích thước 680 x 445 x 200mm với hai mức công suất là 1000W, 2000W. 
  • Điện áp định mức của sản phẩm là 220V với tần số hoạt động: 50Hz

Thiết kế máy sưởi Smartmi có gì ấn tượng

  • Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm này có thể thuận tiện bố trí ở các không gian trong gia đình mà không hề gây nên sự bất tiện hay chiếm dụng không gian. 
  • Đặc biệt, thiết kế sản phẩm này trang nhã, tinh tế nên cũng được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, thích hợp dùng cho không gian nhà ở hiện đại.
    • Thân máy sưởi thiết kế hình hộp chữ nhật có chân đế chống trượt chắc chắn.
    • Các góc được bo cong tỉ mỉ tạo cảm giác mềm mại, an toàn cho trẻ nhỏ. 
    • Phần hông máy được trang bị nút điều chỉnh chế độ công suất, giúp người dùng tùy chọn nhiệt độ theo yêu cầu. Phần nút cơ học có thể dễ dàng bật tắt, thiết kế vô cùng linh hoạt, không dễ bám bẩn hay trầy xước trong quá trình sử dụng.
Thiết kế máy sưởi Smartmi có gì ấn tượng
Thiết kế máy sưởi Smartmi có gì ấn tượng
  • Chất liệu nhựa PC+ABS được lựa chọn làm thân máy sưởi. Với khả năng chống cháy nổ và va đập hiệu quả, chất liệu này sẽ giúp tăng độ bền sản phẩm, đảm bảo an toàn cho gia đình. Các bạn cũng có thể vệ sinh máy sưởi một cách dễ dàng, lau chùi vết bẩn nhanh chóng vì chất liệu này không dễ bám bụi.
  • Phần mặt trên của sản phẩm này trang bị lớp lưới nhựa bọc ngoài tấm lưới đan 0.6mm mạ kẽm. 
  • Điểm đặc biệt của thiết bị sưởi ấm này đó là toàn bộ phần thân được phun tĩnh điện cao cấp nhằm đảm bảo các loại khí độc như formaldehyde không thể sản sinh trong quá trình máy hoạt động.

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi Smartmi

  • Máy này hoạt động dựa trên cơ chế đối lưu, bức xạ nhiệt quan thuộc và khá cơ bản.
  • Với cơ chế này dòng khí lạnh sẽ bị đẩy xuống phía dưới, cùng lúc là dòng khí nóng được đẩy lên phía trên theo chiều thẳng đứng tạo nền nhiệt lan tỏa ra xung quanh một cách nhanh chóng. 
  • Thay vì chỉ làm nóng cục bộ, không khí nóng sau khi được tản nhiệt sẽ liên tục tuần hoàn và làm nóng đều toàn khu vực, nhờ vậy mà máy sưởi mang đến cảm giác dễ chịu chứ không bị khô và bức bí. 
Nguyên lý hoạt động của máy sưởi Smartmi
Nguyên lý hoạt động của máy sưởi Smartmi

Ưu điểm máy sưởi Smartmi

  • Máy này được trang bị công tơ điện quấn bằng sợi dây hợp kim nhôn, sắt chiều dài 20m giúp tăng hiệu quả làm nóng. Chí khoảng 72 giây sau khi máy hoạt động, bộ phần này sẽ nâng nền nhiệt trong không gian lên đến 120 độ C.
  • Với hai chế độ hoạt động 1000W và 2000W người dùng có thể tùy chọn mức công suất phù hợp bằng thao tác điều chỉnh đơn giản thông qua công tắc bố trí phía bên hông máy.
  • Để tăng khả năng bảo vệ thiết bị, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, phía nhà sản xuất đã trang bị tính năng bảo vệ kép bao gồm: tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt và tự động ngắt khi máy không ở trạng thái cân bằng. 
  • Sản phẩm này không hề gây ồn trong quá trình chạy. Do vậy gia đình có thể yên tâm sử dụng máy sưởi để mang đến không gian ấm áp, bình yên. 

Qua trải nghiệm thực tế của nhiều gia đình cho thấy máy sưởi Smartmi là sản phẩm vừa có thiết kế đẹp, đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa mang đến không gian ấm áp nhanh chóng mà không gây hại cho da. Đây là thiết bị sưởi ấm rất đáng tham khảo trong mùa đông năm nay. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!