Máy thổi khí mini và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức công suất hoạt động nhỏ, kích thước nhỏ gọn máy thổi khí mini được nhiều người lựa chọn để đáp ứng các công việc khác nhau.

 

Với cơ chế hoạt động của mình thì các dòng máy thổi khí được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau nhờ lực hút và đẩy khổng lồ. Trong đó, được nhiều người quan tâm hơn cả là các dòng máy thổi khí mini, với mức công suất nhỏ, đủ để đáp ứng nhu cầu tạo khí trong bể cá, hoặc là các công việc khác phổ biến trong cuộc sống.

Vậy máy thổi khí mini là gì? Có những đặc điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy thổi khí mini
Máy thổi khí mini được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc, và quá trình sản xuất.

1. Máy thổi khí mini là gì?

Máy thổi khí mini là các dòng máy thổi khí có được mức công suất lưu lượng thổi khí dưới 200 lít/phút và áp lực dừng lại ở mức 20 kPa.

Với mức công suất và lực áp nhỏ nên máy thổi khí mini phù hợp để sử dụng trong nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống.

2. Các đặc điểm nổi bật của máy thổi khí mini|

So với các dòng máy thổi khí khác có mặt trên thị trường thì máy thổi khí mini có hàng loạt các ưu điểm như:

– Máy được thiết kế đặc biệt theo cơ chế màng khí nén nên khi hoạt động không gây ra tiếng ồn lớn, hoạt động êm ái nên không làm ảnh hưởng đến mọi người.

– Máy không tiêu thụ nhiều điện năng nên tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giúp đơn vị và người sử dụng tiết kiệm chi phí.

– Máy thổi khí công suất nhỏ chính là một máy thổi khí công nghiệp thu nhỏ, được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng vận hành. Máy thường có dải lưu lượng từ 30 ~ 200L/phút, áp suất lên đến 20kPa.

– Thiết bị có khả năng tự động cân bằng nên hạn chế sự rung lắc trong quá trình hoạt động và vận hành.

– Mặc dù thiết kế nhỏ nhưng khả năng vận hành của máy thổi khí công suất nhỏ vẫn rất tốt, động cơ mạnh mẽ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Cũng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn nên việc vận chuyển, lắp đặt máy đơn giản, dễ dàng và không chiếm nhiều diện tích.

3. Công dụng của máy thổi khí mini

Với các đặc điểm của mình thì máy thổi khí mini được ứng dụng trong nhiều các công việc như:

– Sử dụng để cung cấp oxy cho các bể nước thải quy mô nhỏ, hoặc là sử dụng cho quá trình lên men thiếu khí.

– Sử dụng cho việc cung cấp dưỡng khí cho bể cá, hồ cá quy mô nhỏ

– Ứng dúng trong vận chuyển chất bột, thổi khí với quy mô nhỏ.

Ngoài ra, nó cũng có thể được ứng dụng trong những công việc cần nhiều không khí trong quá trình sử dụng như là nhóm bếp lò, hoặc là thổi bụi…

máy thổi khí mini
Giá bán của máy thổi khí mini cũng kha đa dạng, chỉ từ 300,000 đồng là bạn có thể có được một chiếc máy thổi khí cho một số nhu cầu cơ bản của bản thân. 

4. Giá bán của máy thổi khí mini bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy thổi khí mini được sử dụng khá rộng rãi bởi nhiều người sử dụng, do đó nó cũng được bán khá rộng rãi trên thị trường.

Giá bán của máy thổi khí mini dao động chỉ từ khoảng 300,000 đồng. Tuy nhiên, với các nhu cầu cao hơn với một sản phẩm bền bỉ hơn thì máy thổi khí mini cũng có thể có giá bán lên tới cả triệu đồng.

Đương nhiên là tùy nhu cầu của người sử dụng mà bạn có thể cân nhắc đẻ chọn cho mình một chiếc máy thổi khí mini tốt nhất. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!