Máy xay sinh tố cầm tay là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố cầm tay là gì? Nên lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay nào để sử dụng? Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 4 máy xay sinh tố cầm tay đáng mua nhất hiện nay để giải đáp cho những thắc mắc trên nhé.

Máy xay sinh tố cầm tay được nhiều người quan tâm và tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn và tính tiện lợi khi sử dụng.

Máy xay sinh tố cầm tay là gì?

Máy xay sinh tố cầm tay có kiểu dáng khác hoàn toàn so với dòng máy xay sinh tố thông thường. Máy có hình dáng thẳng đứng, dạng cây bao gồm phần máy nằm ở phía trên và phần lưỡi dao dùng để xay nhuyễn thực phẩm nằm ở phía bên dưới. 

Máy xay sinh tố cầm tay có khả năng xay đa dạng mọi loại thực phẩm như rau củ, thịt cá… một cách đơn giản, bởi hệ thống lưỡi da bằng kim loại sắc bén. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng lắp đặt các bộ phận lại với nhau mà không tốn quá nhiều công sức và dễ dàng tháo rời, vệ sinh các bộ phận sau khi sử dụng một cách dễ dàng.

Nguyên lý hoạt động của máy xay sinh tố cầm tay

Máy xay sinh tố cầm tay có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Khi máy được kích hoạt nguồn điện thì động cơ điện sẽ truyền đến dao cắt giúp làm vỡ thực phẩm với một lực lớn. Khi đó, thực phẩm sẽ được xay liên tục, vỡ nát đồng đều cho đến khi nào đạt đúng với yêu cầu của người dùng. 

Lực tác động đến thực phẩm mạnh hay yếu, thời gian xay khác nhau sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào công suất hoạt động của từng loại máy xay sinh tố cầm tay. Một bộ sản phẩm sẽ đi kèm các phụ kiện như cối xay thịt, đầu đánh trứng, ca xay sinh tố…

Gợi ý 3 dòng máy xay sinh tố cầm tay đáng mua nhất 2022

Top 3 máy xay sinh tố cầm tay được lấy từ danh sách các sản phẩm có đánh giá tốt từ khách hàng và được bán chạy nhất trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA

Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA
Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA

Máy có thiết kế cầm tay tiện dụng với 1 cây xay và cốc đong tặng kèm. Bộ phận bảo quản máy giúp người dùng đặt sản phẩm lên kệ và tường một cách tiện lợi. Thân máy và thân gắn lưỡi dao được tháo lắp dễ dàng tiện cho việc bảo quản và vệ sinh. 

Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA có lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng công suất hoạt động 600W giúp dễ dàng xay mịn mọi nguyên liệu. Máy có thể xay được cả súp, cháo nóng ở trong nồi nên phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Máy dễ dàng sử dụng chỉ với 1 nút bấm nên bất cứ ai cũng có thể dùng được.

2. Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S

Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S
Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S

Electrolux ESTM5417S có thiết kế cầm tay gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt trong không gian căn bếp của mọi gia đình. Máy sử dụng để xay sinh tố, cháo súp cho bé, xay thịt, xay các loại hạt, trộn thực phẩm, đánh trứng… để phục vụ hiệu quả trong gian bếp gia đình. Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 700W đi kèm lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, dễ dàng xay nhuyễn mọi nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Máy xay sinh tố cầm tay Electrolux ESTM5417S có cốc đong bằng chất liệu nhựa, không chứa độc chất gây hại cho sức khỏe BPA. Cối xay thịt bằng nhựa có dung tích 700ml xay được khoảng 300gr thịt, hỗ trợ chị em nội trợ trong việc bếp núc. Máy còn có đi kèm que đánh trứng, đánh bột hiệu quả, hữu ích khi cần làm bánh…

3. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534

Philips HR2534 có thiết kế dạng cầm tay thon gọn nên không gây cảm giác vướng víu và khó chịu khi xay. Máy hoạt động với động cơ mạnh mẽ có công suất 650W cùng lưỡi dao chữ S bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nguyên liệu nhuyễn nhanh chóng. Dung tích cốc xay sinh tố 650ml bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền tốt, an toàn và tiện cho việc làm sạch.

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 được trang bị đầu xay đặc biệt cùng công nghệ xay ProMix tiên tiến giúp tăng tuổi thọ cho lưỡi dao, chống văng, xay nhanh và sánh hơn. Hơn nữa, lưỡi dao được thiết kế dạng gợn sóng để chống văng thức ăn ra ngoài và hạn chế bị bẩn khi trộn, bảo vệ tốt lưỡi dao. 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn mua được máy xay sinh tố cầm tay chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!