Máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt: Philips, BlueStone hay Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong hàng tá các thương hiệu máy xay thịt lẫn nhiều mẫu sản phẩm với những đặc tính khác nhau, đó cũng chính là yếu tố khiến bạn cân nhắc nên chọn mua máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt?

1. Máy xay thịt công nghiệp là gì? Ưu điểm của máy xay thịt công nghiệp

1.1. Cấu tạo và thông số của máy xay thịt công nghiệp

Máy xay thịt công nghiệp là thiết bị chuyên dụng để xay các nguyên liệu: thịt, cá,… nhanh chóng, thuận tiện và rút ngắn thời gian hơn khi làm bằng phương pháp thủ công. Cấu tạo của máy gồm có 02 phần chính: phần máy xay và phần bình xay được lắp riêng. Trong đó, 05 bộ phận chính của máy không thể thiếu chính là:

  • Máng đựng thịt và lỗ nạp thịt
  • Bộ phận xay thịt
  • Động cơ
  • Bộ đun xay
  • Phễu đùn nguyên liệu

kinh nghiệm mua máy xay thịt công nghiệp

Bên cạnh đó, máy có thiết kế gọn gàng, các đường nét bên ngoài máy hiện đại, các bộ phận được lắp ráp hợp lý. Thân và chân đế của máy được sản xuất bằng inox hoàn toàn nhìn sáng bóng cũng như dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng năng suất của máy xay thịt có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, song song với công suất thường cao để xay thịt với số lượng lớn. Đây là một yếu tố quan trọng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán ăn nhỏ, nhà hàng.

1.2. Có nên mua máy xay thịt công nghiệp dùng trong gia đình? Khi nào nên mua

Các loại máy xay thịt công nghiệp khác với máy xay thông thường là chỉ dùng để xay thịt và các sản phẩm từ thịt, không dùng để xay các loại thực phẩm khác. Hiện nay trên thị trường, có bán các loại máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ chuyên dụng cho các hộ gia đình.

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng thường xuyên hay nhà có trẻ nhỏ, người già nên đầu tư mua sắm máy xay thịt giúp tiết kiệm được thời gian chế biến món ăn thay vì làm những phương pháp thủ công, tốn sức.

1.3. Ưu điểm của máy xay thịt công nghiệp

Vậy các hộ gia đình, quán ăn nhỏ hay nhà hàng nên tìm chiếc máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt? Nên lựa chọn các dòng máy hoạt động được liên tục, không xảy ra tình trạng gián đoạn để cho ra năng suất xay thịt với con số hoàn hảo.

Chọn thiết bị vệ sinh máy dễ dàng, với các công việc đơn giản như: chỉ cần tháo chốt vặn, lấy lưới lọc và dao theo tuần tự, tiến hành rửa, lau chùi như thông thường. Ngoài ra, máy công suất cao có thể xay được nhiều tảng thịt lớn nhanh chóng, cùng đó là cho được sản phẩm thịt xay nhuyễn đều và mịn hơn.

1.4. Máy xay thịt công nghiệp giá bao nhiêu?

Tương tự như những thiết bị nhà bếp được các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay, giá các loại máy xay thịt công nghiệp sẽ tùy thuộc vào các tiêu chí như: thương hiệu, cấu tạo và tính năng,… Với WEBSOSANH bạn có thể mua những sản phẩm máy xay thịt chính hãng dưới 500,000đ bình dân cho đến mức từ 2-3 triệu đồng.

Hơn thế nữa, việc mua hàng online trên các trang mua sắm trực tuyến giờ đây đã là thói của người tiêu dùng thông minh, cũng bởi hàng ngàn sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi được bổ sung liên tục hàng ngày.

2. Máy xay thịt loại nào tốt nhất hiện nay

Để xác định được máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt và phù hợp với gia đình bạn, dưới đây là 07 gợi ý máy xay thịt được nhiều gia đình tin dùng hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

2.1. Máy xay thịt công nghiệp Gali 1902

Với giá bán chỉ hơn 1,6 triệu đồng, mua máy xay thịt công nghiệp Gali thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng nổi bật là lựa chọn của nhiều gia đình. Lưỡi xay của máy được làm bằng inox chống gỉ và mài mòn, độ bền cao giúp cho việc xay thực phẩm dễ dàng, không tiết ra các chất độc hại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, trục nghiền được sản xuất bằng hợp kim cứng cáp cho hiệu quả cao.

Thiết kế của máy khá gọn nhẹ chỉ 5,5kg nhưng khả năng xay thực phẩm như: thịt, cá,… số lượng nhiều là điều hoàn toàn có thể làm được ở chiếc máy xay Gali 1902 với công suất 1000W. Nút bấm khởi động có chế độ xay nhanh và chức năng quay ngược tránh xảy ra tình trạng thực phẩm bị kẹt trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, khả năng tự động ngắt điện khi hoạt động quá tải của máy sẽ bảo vệ được độ bền cho thời gian tuổi thọ máy lâu hơn, cũng như tránh trường hợp chập điện gây cháy để bảo đảm sự an toàn cho người dùng.

2.2. Máy xay thịt Philips HR2710 1600W

Philips HR2710 là thiết bị xay thịt được hãng trang bị công suất 450W tiêu chuẩn cho đến 1600W tối đa với sức chứa 1,7kg thịt và thời gian xay thịt chỉ mất chỉ 1 phút, như thế việc xay thịt giờ đây thật dễ dàng và nhanh chóng.

Song đó, khớp nối bánh răng được làm bằng kim loại toàn bộ, hiệu suất mạnh mẽ và chịu được áp lực cao khi phải xay với số lượng nhiều. Ngoài ra, sản phẩm máy xay thịt Philips sở hữu dao cắt rất sắc bén không gỉ, dao xay và vít tải tự điều chỉnh khớp cùng hai đĩa dao xay bằng thép lần lượt có kích thước 5mm và 8mm, công cụ làm sạch hai mặt tiết kiệm thời gian xuống chỉ còn một nửa, bộ phận bảo vệ động cơ cầu chì nhiệt (TCO) hỗ trợ tăng tuổi thọ của máy dài hơn. Đây còn là 1 trong top 10 máy xay thịt đáng mua cho gia đình nhất hiện nay. Mức giá tham khảo của máy hơn 2,4 triệu đồng cho một sản phẩm đa chức năng.

máy xay công nghiệp philips

2.3. Máy xay thịt Bosch MFW3520W

Bosch MFW3520W có thiết kế gọn nhẹ với khối lượng 3,67kg sẽ thuận tiện hơn cho việc di chuyển thiết bị bất cứ đâu. Song đó, máy có hai chế độ xay nhanh chậm nhằm phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Với thắc mắc máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt thì các đặc tính của thiết bị sau đây sẽ giải đáp cho câu hỏi trên.

Bosch MFW3520W là sản phẩm có công dao động từ 550W đến tối đa là 1500W, kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ có thể xay được 60-70kg thịt trong vòng 1 giờ. Bên cạnh đó, máy được trang bị động cơ tự động ngừng khi hoạt động quá tải, tránh được việc gây chập cháy và hư hỏng thiết bị.

Chất liệu với nhông xay của máy bằng kim loại và trục nghiền hợp kim giúp cho máy được sử dụng lâu dài hơn. Mức giá tham khảo của thiết bị trên thị trường dao động từ 4-5 triệu đồng.

2.4. Máy xay thịt BlueStone CHB-5175 650W

Máy xay thịt BlueStone CHB-5175 650W có thân máy được làm từ nhựa ABS chống vỡ, cho độ bền cao và chắc chắn. Lưỡi dao sắc bén cao với chất liệu thép không gỉ cũng như không tiết ra các chất độc hại trong lúc sử dụng. Mặt khác, máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 3kg, nên có thể đặt máy ở đâu tùy thích mà không lo máy chiếm diện tích.

Thành phần của máy bao gồm các bộ phận như: cối xay, lưỡi cắt, trục quay đều,… có thể tháo gỡ hay lắp đặt dễ dàng giúp cho người nội trợ vệ sinh thoải mái. Nhờ đó, máy nằm trong danh sách 12 máy xay thịt đa năng chất lượng nhất. Tính năng tự động ngắt điện khi quá tải giúp máy bền, tăng tuổi thọ đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với các đặc điểm trên, chắc hẳn đã giúp bạn liệt kê thêm thiết bị mới vào danh sách tìm mua và một lần nữa giải đáp cho câu hỏi máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt.

máy xay thịt bluestone

2.5. Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300

Máy xay thịt Panasonic MK-MG1300 sẽ là một sản phẩm dành cho bạn, nếu mong muốn sở hữu thiết bị gọn nhẹ, dễ tháo gỡ và dễ sử dụng. Chức năng xay nghiền tốc độ nhanh lên đến 72kg/1 giờ, cùng đó là phễu thực phẩm rộng rãi có thể chứa thực phẩm nhiều.

Lưỡi dao được làm bằng kim loại sắc bén 4 mặt và trục nghiền cũng được làm bằng hợp kim siêu bền bỉ. Hơn nữa, máy xay thịt Panasonic ngắt điện tự động khi máy quá tải. Thiết bị có công suất mạnh mẽ 1300W cùng điện áp 220V/50Hz, trọng lượng máy chỉ 4kg và kích thước sản phẩm 391 x 164 x 306mm.

Chỉ hơn 2 triệu đồng là bạn có thể trang bị cho căn bếp một thiết bị tiện dụng từ hãng Panasonic.

máy xay thịt công nghiệp panasonic

2.6. Máy xay thịt Saiko MG-900

Hoạt động với công suất từ 700-900W, sản phẩm có khả năng xay được khối lượng nhiều, đi kèm với ba tấm lọc cho độ nhuyễn của thực phẩm được tối đa. Song đó, thiết bị bao gồm các bộ phận: lưới xay to, lưới xay vừa, lưới xay nhuyễn và dao xay được sản xuất bằng thép không gỉ.

Máy còn sở hữu nút đảo thịt và khóa an toàn giúp bạn thực hiện quá trình xay thịt dễ dàng mà không cần dùng tay đảo thịt, có thể tháo gỡ và lau chùi dễ dàng khi vệ sinh sản phẩm. Nói chung, việc chọn mua máy xay thịt công nghiệp loại nào tốt cũng như bảo quản sản phẩm trong lúc sử dụng sẽ giúp thiết bị có tuổi thọ dài hơn. Thuộc phân khúc bình dân, mua máy xay thịt Saiko xay tốc độ nhanh, xay được nhiều này chỉ có giá dao động từ 1-1,5 triệu đồng.

2.7. Máy xay thịt Zelmer MM1200.84 1900W

Được thiết kế có tổng cộng 3 mắt xay thịt khác nhau, giúp chủ sở hữu tiết kiệm được chi phí mua máy xay mới. Công suất mạnh 1900W có thể xay được 2,3kg thịt trong vòng 1 phút, được trang bị buồng xay kim loại và chân đế cao su chống trơn giúp an toàn trong khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp các dụng cụ để làm các món ăn khác như: xúc xích, bánh quy, mì ống,… mang lại sự đa dạng cho bữa ăn gia đình bạn. Mức giá tham khảo của thiết bị chỉ hơn 3,4 triệu đồng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!