Một số lưu ý khi sử dụng két sắt mini bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt mini có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí mà lại an toàn là những ưu điểm nổi bật khi nói tới sản phẩm này.

Két sắt mini được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều gia đình Việt. Két sắt dạng mini có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí mà lại an toàn là những ưu điểm nổi bật khi nói tới sản phẩm này.

Với dòng két này, bạn có thể cất trong tủ hay đặt cố định vào tường để tiết kiệm tối đa không gian nhà bạn. Dưới đây là một số điều lưu ý bạn nên biết để giúp việc sử dụng két an toàn và hiệu quả hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng két sắt mini

Chọn loại khóa két sắt mini phù hợp nhu cầu cá nhân

Chọn loại khóa két sắt mini phù hợp nhu cầu cá nhân

Tất cả các hãng két lớn đều mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn két sắt mini. Hiện tại, trên thị trường phổ biến là két sắt mini khóa cơ, két sắt mini điện tử, két sắt mini vân tay với các mức độ bảo mật khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại khóa theo sở thích cá nhân và thói quen sử dụng. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu két sắt mini thế hệ khóa mới, đặc biệt có tích hợp các loại khóa để đảm bảo mức độ an toàn két mini mang lại.

Cài mật khẩu đủ an toàn nhưng vẫn dễ nhớ

Mật mã của két sắt là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi sử dụng két sắt mini. Khi sử dụng mật khẩu két sắt bạn cần tránh những mật khẩu quá ngắn hoặc liên quan tới ngày sinh hay ngày kỉ niệm của những thành viên trong gia đình đồng thời cũng không quá ngẫu nhiên hoặc dài đối với két sắt mini điện tử phòng khi quên mật khẩu.

Chọn nơi đặt két sắt mini phù hợp

Chọn nơi đặt két sắt mini phù hợp

Vị trí đặt két sắt khá quan trọng xét về yếu tố phong thủy cũng như tính phù hợp với căn phòng. Thường thì két mini sẽ được đặt ở một vị trí khá kín đáo, độ ẩm thấp để tránh kẻ gian nhìn thấy cũng như để đảm bảo độ bền cho két sắt. Ngoài ra, có một số lưu ý về vị trí phong thủy đặt két nhất định giúp gia chủ làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Vị trí thường được chọn để đặt két mini là trong phòng ngủ, trong tủ quần áo, trên tường hoặc trong tường âm.

Chọn két sắt mini có kích thước phù hợp

Một lưu ý nữa khi mua két mini đó là nên chọn két có kích thước phù hợp. Giống với các két sắt khác, két mini có đầy đủ các kích cỡ cũng như kiểu dáng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nhỏ gọn. Bạn có thể chọn trước vị trí đặt két ở nhà rồi tiến hành đo đạc, từ đó có thể lựa chọn loại két sắt mini có kích thước hợp lý khi đi mua tại cửa hàng.

Lắp hệ thống báo động

 

két sắt mini

Két sắt có lẽ là vật giá trị nhất cất giữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng trong các gia đình. Do đó, bạn cần trang bị các biện pháp để bảo vệ nó cũng là bảo vệ tài sản trong gia đình mình. Bạn nên lắp hệ thống báo động cho két mini. Nếu có người lạ chạm vào, hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo cho chủ nhân biết và xử lý tình huống ngay tức khắc.

Sử dụng thiết bị chống cháy cho két sắt mini

Không chỉ riêng két sắt mini mà cả két sắt thông thường bạn cũng nên sử dụng các thiết bị chống cháy cho két. Đặc biệt là các dòng két sắt điện tử khi gặp nhiệt lớn có thể gây cháy nổ. Với việc lắp đặt các thiết bị chống cháy hoặc sở hữu chiếc két sắt mini chống cháy sẽ giúp đảm bảo nguyên vẹn tài sản của bạn dù có xảy ra các trường hợp cháy nổ.

Trên đây là một số lưu ý quan trọng bạn nên biết để giúp việc sử dụng két an toàn hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!