Mua đệm của hãng nào tốt và ở đâu uy tín nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua đệm của hãng nào tốt và mua ở đâu uy tín nhất là 2 vấn đề được rất nhiều người mua quan tâm tìm hiểu khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đệm và địa chỉ bán đệm. Đọc ngay bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé! 

5 tiêu chí đánh giá đệm tốt

Trước khi đi tìm đáp án cho câu hỏi mua đệm của hãng nào tốt nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 tiêu chí đánh giá một chiếc đệm tốt. Cụ thể gồm:

+ Khả năng nâng đỡ cơ thể khi nằm tốt: Giữ xương cột sống ở tư thế thẳng; độ mềm và êm vừa phải ôm sát đường cong cơ thể; giảm áp lực cơ thể lên hông, vải, cổ; người nằm có cảm giác thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ hơn; hỗ trợ di chuyển cơ thể tốt nhưng không ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.

+ Khả năng thông thoáng khí: Tức là người nằm không có cảm giác bị hầm, bí nóng lưng sau một thời gian nằm. Một số dòng đệm có khả năng thông thoáng khí tốt có thể kể đến như: đệm cao su, đệm lò xo, đệm foam cao cấp… Các dòng đệm bông ép hoặc đệm foam giá rẻ thì khả năng thoáng khí kém hơn.

+  Nguyên liệu cao cấp an toàn với sức khỏe người dùng: Một chiếc đệm chỉ tốt khi được làm từ các chất liệu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Trước khi đưa vào sản xuất đệm, các nguyên liệu sẽ được tinh chế và sàng lọc kỹ để loại bỏ hết những mầm bệnh tồn tại thường trực trong quá trình vận chuyển.

+ Công nghệ sản xuất đệm hiện đại: Một chiếc đệm chỉ thực sự tốt khi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất.

+ Độ bền: Một chiếc đệm tốt thường đi kèm với chính sách bảo hành lâu dài.  Đây cũng được xem là minh chứng rõ ràng cho chất lượng của sản phẩm.

mua đệm
Một chiếc đệm tốt khi có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, độ thoáng khí cao và an toàn cho sức khỏe người dùng

Mua đệm của hãng nào tốt?

Căn cứ vào những tiêu chí của một chiếc đệm tốt ở trên, chúng tôi xin gợi ý một số thương hiệu đệm tốt được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay như:

+ Đệm Dunlopillo: Đây là thương hiệu đệm có xuất xứ từ Anh Quốc, hiện các sản phẩm đệm của hãng đã có mặt ở Việt Nam cùng 46 quốc gia khác trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của đệm Dunlopillo là ứng dụng nhiều công nghệ trong các sản phẩm đệm như: Talasilver Wave giúp liên kết với nhau tạo ra tấm đệm thoải mái nhất và độ bền vượt trội; công nghệ Talasilver Latex kháng khuẩn , không gây di ứng, không cho vi khuẩn phát triển trên bề mặt đệm; công nghệ Talalay Latex tăng tính đàn hồi của cao su; công nghệ Dynamic IPS với hệ thống lò xo túi độc lập; công nghệ   Mutil-IPS System độc quyền hệ thống lò xo túi độc lập…

+ Đệm Liên Á: Đây là thương hiệu đệm của Việt Nam với hơn 30 năm xây dựng và phát triển (được thành lập từ năm 1987. Các sản phẩm đệm của thương hiệu này đã có mặt ở nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản,… Các công nghệ sản xuất đệm nổi bật của hãng Liên Á gồm: cấu trúc Dome mái vòm giúp tối ưu hóa khả năng nâng đỡ, nâng cao độ thoáng khí và tiết kiệm nguyên liệu; công nghệ Cool Adapt giúp đẩy mồ hôi lên bề mặt vải và khiến chúng bay hơi; công nghệ C.Fusion Latex tăng khả năng kháng khuẩn và độ thoáng khí.

+ Đệm Everon: Đệm everon là thương hiệu thuộc quản lý của Công ty Everpia Việt Nam. Các sản phẩm đệm Everon được đánh giá cao đó là đệm bông ép, trong khi đó dòng đệm lò xo và đệm cao su được đánh giá ở mức trung bình.

+  Đệm Hanvico: Với slogan “Ấm áp như lòng mẹ”, đệm Hanvico đã và đang trở thành cái tên quen thuộc tại Việt Nam. Các sản phẩm đệm của Hanvico được đánh giá phù hợp với khí hậu Việt Nam và thị hiếu của người tiêu dùng Việt với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt.

+ Đệm Vạn Thành: Đây cũng là 1 thương hiệu đệm thuần Việt, đối tượng khách hàng chủ  yếu ở miền Nam của nước ta. Các sản phẩm chính của hãng gồm đệm lò xo, đệm cao su thiên nhiên, đệm ép gòn, đệm mouse… Chất lượng các sản phẩm đệm Vạn Thành được đánh giá ở mức trung bình khá và có mức giá cũng vừa phải.

+ Đệm Kim Cương: Thương hiệu đệm Kim Cương thuộc quản lý của Công ty TNHH Tập Đoàn Nệm Kim Cương với hơn 12 năm kinh nghiệm. Trong số các sản phẩm đệm thì đệm cao su của Kim Cương được đánh gái tốt và đã được chứng nhận bởi nhiều tổ chức lớn trên thế giới.

mua đệm
Nên chọn mua đệm của các thương hiệu uy tín như: đệm Kymdan, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành

Mua đệm ở đâu uy tín nhất?

Đáp ứng nhu cầu mua đệm của người dùng rất nhiều cửa hàng đệm đã xuất hiện nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo. Do đó, khi có nhu cầu mua đệm bạn cần chú ý tìm đến các địa chỉ đáp  ứng được các tiêu chí sau:

+ Cung cấp đa dạng các loại sản phẩm đệm của nhiều thương hiệu đệm nổi tiếng khác nhau: đệm Kymdan, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành… Các sản phẩm đệm đa dạng, từ đệm cao su thiên nhiên, đệm cao su tổng hợp, đệm cao su nhân tạo… ; kích thước đệm cùng cần đa dạng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

+ Cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm đệm.

+ Giá thành từng sản phẩm được niêm yết công khai, rõ ràng. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.

+ Lượng khách hàng đến mua đệm đông đảo, sau khi sử dụng có những đánh giá tích cực.

mua đệm
Nên mua đệm ở các cửa hàng lớn và có tiếng trên thị trường

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho 2 câu hỏi mua đệm của hãng nào tốt và mua ở đâu uy tín nhất? Chúc các bạn chọn mua được chiếc đệm tốt và ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 mẫu đệm mềm vừa tốt vừa bền nhất 2022

4 mẫu đệm mềm vừa tốt vừa bền nhất 2022

Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington, đệm lò xo túi Liên Á Cocoon Grey Luxe, đệm lò xo Hanvico Gemma và đệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M là 4 mẫu đệm mềm vừa tốt vừa bền nhất 2022 websosanh.vn muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!