Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết là dịp đặc biệt để chúng ta tặng nhau những món quà nhằm bày tỏ sự trân trọng trong mối quan hệ hai bên. Mỗi một món quà đều chứa đựng tâm tư, tình cảm của người gửi. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn khám phá các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín nhé!

Tại sao Tết đến Xuân về, người ta lại trao nhau những món quà nhỏ? Việc mua quà gửi tặng cha mẹ, ông bà, bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên vào dịp lễ Tết có ý nghĩa gì đặc biệt? Hãy cùng tìm đáp án qua nội dung dưới đây:

1. Ý nghĩa của việc tặng quà ngày Tết

Với mỗi đối tượng, gửi một món quà lại có một ý nghĩa thật đặc biệt. Nếu như người nhận là ông bà, cha mẹ thì món quà ta gửi tặng lại mang sự gửi gắm yêu thương, sự biết ơn, thành kính. Tặng quà Tết cho người thân không chỉ bày tỏ lòng hiếu thảo mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho họ vui vẻ, khỏe mạnh và sống lâu. Vì vậy, khi tặng quà Tết cho gia đình, bạn nên chọn những món có màu sắc đẹp, trang nhã, mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng như màu đỏ, màu vàng nhé.

Còn nếu đối tượng là bạn bè và đồng nghiệp, thì món quà lại thể hiện sự trân trọng, quan tâm. Đó như là một lời cảm ơn chân thành nhất khi đã giúp đỡ và cùng bạn vượt qua một năm đầy khó khăn. Với họ, bạn nên chọn những món quà Tết dựa trên sở thích của đối phương. Điều này, càng làm nổi bật sự tinh ý của bạn đó,…

Có thể thấy rằng, văn hoá tặng quà vào dịp lễ Tết đã trở thành một truyền thống tốt đẹp. Sau một năm vất vả, chúng ta lại cùng nhau quây quần, kể lại những câu chuyện đã trải qua. Rồi lại hân hoan đón chào năm mới. Chắc hẳn, đối với mỗi chúng ta, Tết chính là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ yêu thương cũng như thắt chặt các mối quan hệ xung quanh.

2. Mua giỏ quà Tết ở đâu? Các địa chỉ bán giỏ quà Tết uy tín

Hiện nay, giỏ quà Tết được bán rất nhiều ở các shop, hệ thống siêu thị với đa dạng mẫu mã. Bạn có thể thoái mái lựa chọn nơi mua sao cho phù hợp với ngân sách của mình. Nếu bạn muốn mua giỏ quà bánh kẹo, ở chợ hay siêu thị đều có. Nhưng hầu như đều là dạng đóng sẵn, nên khó theo được ý muốn.

Nếu là giỏ quà trái cây, thì có thể vào các cửa hàng bán trái cây nổi tiếng như Klever Fruits, VinFruits, GreenSpace Store,… Ở đây, bạn có thể chọn loại hoa quả để tạo thành giỏ quà đẹp mắt. Còn nếu là giỏ quà hữu cơ, thì bạn có thể tìm đến các store, các cửa hàng chuyên về các sản phẩm thuần thiên nhiên, để lựa chọn mẫu giỏ quà Tết,…

Sau đây, là một số địa điểm bán giỏ quà Tết uy tín mà bạn nên tham khảo:

2.1 Giỏ quà Tết Big C – Địa điểm mua giỏ quà Tết giá rẻ nhất

Được biết đến là một trung tâm thương mại bán lẻ có đầy đủ các loại mặt hàng, Big C là địa điểm được đại đa số gia đình, cá nhân chọn để mua giỏ quà Tết. Tết năm nay, Big C đã cho ra mắt hơn 16 mẫu giỏ quà biếu đẹp mắt, cho bạn thoải mái lựa chọn.

Điểm nổi bật của các giỏ quà Tết Big C trong năm nay là có các sản phẩm sữa dành riêng cho mẹ và bé, cho các bà nội trợ hay các sản phẩm hữu cơ Organic, các dòng sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu như dầu hạt cải, dầu hạt nho và các loại nông sản Việt Nam như điều, cà phê, rượu vang Đà Lạt,…

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết bình dân nhưng không kém phần tinh tế.

2.2 Giỏ quà Tết Lotte Mart

Lotte Mark là một công ty thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc, phân phối hầu hết các loại mặt hàng tiêu dùng. Trong đó một nửa là các loại hàng hóa mang đặc trưng Hàn Quốc.

Các giỏ quà Tết Lotte Mart khá đa dạng, nhiều mẫu mã và bắt mắt. Ở đây, giỏ quà thường được đóng gói sẵn với nhiều loại sản phẩm chất lượng cao như rượu vang, bánh kẹo thương hiệu,… Giá thành giỏ quà cũng không hẳn là đắt, khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết Lotte Market cao cấp.

2.3 Giỏ quà Tết Mega Market

Mega Market là một trong những siêu thị bán buôn đứng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế, mà rất nhiều khách hàng lựa chọn Mega Market là điểm mua giỏ quà Tết cho doanh nghiệp và nhân viên của mình.

Các mẫu mã giỏ quà Tết Mega Market cực kỳ đa dạng. Đặc biệt nhất là những giỏ quà mang màu sắc tương sinh, đặc trưng ngũ hành khá độc đáo. Bạn có thể lựa chọn giỏ quà phù hợp với độ tuổi, phong thủy người nhận.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết của Mage Market đẹp mắt.

2.4 Giỏ quà Tết Aeon Mall

Aeon là chuỗi siêu thị mang đặc trưng phong cách Nhật. Với thiết kế sang trọng, tinh tế và thiết thực, giá giỏ quà biếu ở Aeon Mall có phần nhỉnh hơn so với các giỏ quà biếu ở các siêu thị khác. Tuy nhiên, về chất lượng thì không cần bàn cãi, bạn có thể yên tâm hoàn toàn. Giỏ quà Tết Aeon Mall cũng rất đa dạng, đẹp và ý nghĩa với nhiều sản phẩm bên trong cao cấp.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết ở Aeon Mall sang trọng.

2.5 ViGift với các sản phẩm nông sản quê hương

Với xu hướng tặng giỏ quà gồm những đặc sản quê hương của từng vùng miền đang ngày càng được ưa chuộng, thì ViGift là địa điểm tuyệt vời để bạn tin mua. Với sự cam kết “Chỉ có loại I ” nhằm đảm bảo chất lượng thương hiệu cũng như trân trọng khách hàng, mà các sản phẩm ở đây đều được đánh giá cao. Chắc hẳn, với giỏ quà đậm chất dân dã nhưng không kém phần tinh tế này, sẽ là món quà bất ngờ dành cho đối tượng mà bạn hướng đến.

Giỏ quà Tết
Giỏ quà Tết ViGift đậm phong cách dân dã, thân thuộc.

Ở phía trên, là một số địa điểm bán giỏ quà Tết cực uy tín mà bạn nên tham khảo. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ lựa chọn được một giỏ quà thật ưng ý để gửi tặng người mình yêu thương. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!