Mua máy photocopy Toshiba cũ và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy photocopy Toshiba cũ đời 3 số trở lên của Nhật hiện đang được thị trường rất ưa dùng nhờ tốc độ cao, là dòng kỹ thuật số được tích hợp nhiều chức năng và có chi phí thay linh phụ kiện thấp. Nắm chắc những điều cần biết sau bạn sẽ mua được máy photocopy Toshiba cũ tốt mà rẻ cho đơn vị của mình:

Lợi ích của việc mua máy photocopy Toshiba cũ cho doanh nghiệp

Khi khả năng tài chính của đơn vị doanh nghiệp bạn còn hạn chế thì bạn nên cân nhắc tới phương án mua một chiếc máy photocopy cũ của Toshiba bởi các lợi ích sau:

– Vẻ ngoài như mới: thiết kế của máy photocopy Toshiba cũ vẫn giữ được độ mới từ 80 – 90% so với hàng mới chính hãng nguyên đai nguyên kiện nhập khẩu về.

– Tuổi thọ và chất lượng máy photocopy Toshiba cũ vẫn còn tiềm năng khai thác được: Người Nhật thường có thói quen chỉ sử dụng các thiết bị máy móc văn phòng trong thời gian ngắn một vài năm rồi đổi mới khi hết hạn sử dụng. Tuy đã hết hạn sử dụng khuyến nghị từ hãng nhưng trên thực tế, độ bền và chất lượng các máy photocopy Toshiba cũ vẫn còn tốt và có thể sử dụng thêm một thời gian nếu biết cách khắc phục sửa chữa lỗi. Chính bởi lẽ đó mà sau khi máy photocopy hết hạn đối với người Nhật là rác thì đối với một số người Việt Nam nó lại là một mỏ vàng có thể kinh doanh được nên đã nhập khẩu về, thay thế linh phụ kiện hỏng, tút lại vẻ bề ngoài và bán lại kiếm lời.

– Các tính năng chính vẫn được đảm bảo: Tuy là đồ cũ đã qua sử dụng nhiều năm nhưng không vì thế mà chất lượng in ấn của máy photocopy Toshiba cũ bị giảm nhiều bởi các tính năng chính như: Copy, in mạng, scan màu mạng,… vẫn được đảm bảo chất lượng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết tối thiểu cho đơn vị doanh nghiệp hay mục đích kinh doanh của bạn. Trong nhiều loại máy photocopy Toshiba cũ của Nhật trên thị trường thì đời 3 số trở lên đang được lựa chọn nhiều vì là dòng máy kỹ thuật số, được trang bị nhiều tính năng hay mà tốc độ cao hơn so với các đời cấp thấp.

– Vẫn có chế độ bảo hành: Dù hết hạn sử dụng theo khuyến nghị của hãng nhưng không đồng nghĩa với việc khi mua máy photocopy Toshiba cũ bạn sẽ không nhận được bảo hành. Theo đó, thời gian bảo hành vẫn có nhưng thường ngắn hơn so với hàng mới chính hãng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng máy, nơi bán, số tiền bỏ ra mua thêm bảo hành. Trên thực tế, máy photocopy Toshiba cũ sẽ được bảo hành từ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay cao nhất là 1 năm.

– Tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp: Nếu như mua máy photocopy mới bạn có thể phải bỏ ra cả trăm triệu vnđ tuy nhiên cũng chỉ với số tiền đầu tư đó, bạn có thể mua được 3 – 5 chiếc máy photocopy Toshiba cũ cho công việc của đơn vị mình.

Không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà khi phát sinh lỗi, cần thay thế linh phụ kiện mới thì đồ cũ vẫn dễ tìm và giá thành rẻ hơn so với việc mua linh kiện thay thế cho các máy photocopy đời mới.

máy photocopy Toshiba cũ: tiết kiệm được nhiều tiền
Máy photocopy Toshiba cũ là một giải pháp tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp còn hạn chế về mặt tài chính.

Máy photocopy Toshiba cũ và mới: Những bí mật mà người bán không nói cho bạn

Trên thị trường hiện nay không phải nơi bán máy photocopy Toshiba cũ nào cũng nói cho bạn biết họ đang bán máy cũ hoặc nếu bị phát hiện là đang bán máy cũ đã qua sử dụng thì họ cũng không nói cho bạn biết tuổi đời thực của nó là bao nhiêu. Đây chính là sự kém minh bạch trong giao dịch khi mua máy photocopy Toshiba cũ bạn cần phải đề cao cảnh giác.

Một số nơi kinh doanh máy photocopy cũ chưa thành thật với khách hàng
Một số nơi kinh doanh máy photocopy cũ chưa thành thật với khách hàng

Với đồ cũ trong đó có máy photocopy Toshiba thời gian bảo hành tối đa thường chỉ giới hạn là 3 tháng. Tuy nhiên nhiều người bán sẵn sàng cam kết bảo hành 6 tháng – 1 năm cho bạn để cạnh tranh với các đối thủ trong ngành nhưng bù lại bạn có thể bị mua máy photocopy Toshiba cũ với mức giá đắt hơn mà không hề hay biết. Trường hợp có mua được đúng giá với bảo hành dài hạn thì các nơi bán vẫn có thể chiêu trò thay thế một số linh phụ kiện từ các máy cũ hơn để tân trang cho chiếc máy photocopy bạn quyết mua.

Do vậy, để mua được một chiếc máy photocopy Toshiba cũ mà chất lượng đảm bảo cũng không phải chuyện dễ dàng. Nếu không có người quen có hiểu biết về các dòng máy photocopy cũ nói chung và máy photocopy Toshiba cũ nói riêng đi cùng khi chọn mua máy thì bạn cần nắm chắc thêm 5 điều cần biết sau:

5 điều cần biết trước khi mua máy photocopy Toshiba cũ

1. Một trong những yếu tố quan trọng nhất, máy photocopy Toshiba càng cũ thì độ hao mòn càng nhiều. Tốt nhất, bạn nên tìm kiếm một chiếc máy đã qua sử dụng có tuổi đời từ 12 tháng trở xuống.

2. “Số lượng bản sao” là số lần máy photocopy Toshiba cũ đã được sử dụng trong quá khứ để sao chụp. Chọn được máy photocopy có số lượng bản sao càng thấp thì hao mòn càng ít.

3. Sự bảo đảm chất lượng và thời gian bảo hành. Lý tưởng nhất là bạn nên yêu cầu bảo hành kéo dài ít nhất 12 tháng để mang lại cho bạn sự an tâm hơn.

4. Đối với khối lượng sao chép lớn, tốt nhất nên sử dụng một máy photocopy đặt riêng. Đối với việc sao chép không thường xuyên, bạn chỉ cần một máy tính để bàn có kết nối máy in là đủ dùng.

5. Hãy nhớ kiểm tra xem máy photocopy Toshiba cũ đã được tân trang lại chưa và nếu có, hãy tìm hiểu khi nào, tại sao, thông tin bảo hành liên quan và cũng như việc có dễ dàng tìm thấy các phụ tùng để thay thế hay không.

5 điều cần biết trước khi mua máy photocopy Toshiba cũ
Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn mua máy photocopy đã qua sử dụng

Như bạn đã thấy, máy photocopy Toshiba cũ có rất nhiều lợi ích nhưng vẫn có những hạn chế nhất định. Nắm chắc những điều cần biết sau Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ mua được máy photocopy Toshiba cũ tốt mà rẻ cho đơn vị của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy cũ

Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy cũ

Khi khả năng tài chính của đơn vị bạn còn khiêm tốn. Việc tìm kiếm và lựa chọn 1 chiếc máy photocopy cũ sẽ là giải pháp tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng phục vụ dịch vụ photocopy của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!