Nệm Ưu Việt chất lượng thế nào? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết nệm Ưu Việt là thương hiệu của nước nào? Chất lượng rao sao và có đắt không? Hãy để websosanh.vn giúp bạn tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Nệm Ưu Việt của nước nào?

Nệm Ưu Việt  là thương hiệu Việt Nam có xuất xứ từ Việt Nam. Thành lập từ năm 1993, hãng Ưu Việt chuyên sản xuất các loại nệm Ưu Việt cao cấp, các loại mousse kháng cháy chuẩn Anh-Mỹ và memory foam.

Các sản phẩm nệm của Ưu Việt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích thước. Hiện Ưu Việt đã có hơn hàng trăm đại lý và xuất khẩu cả sang các nước như Mỹ, Úc, Nhật,…Điều này đã phần nào khẳng định được vị thế của nệm Ưu Việt trên thị trường.

nệm Ưu Việt
ệm Ưu Việt  là thương hiệu Việt Nam có xuất xứ từ Việt Nam

Nệm Ưu Việt có những loại nào? 

Nệm Ưu Việt phân chia theo chất liệu bao gồm các loại sau: nệm cao su, nệm bông ép, nệm mousse bông ép rebonded foam, đệm lò xo. Trong đó, đệm lò xo được xem là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Ưu Việt.

Mỗi dòng đệm hãng đều có các kích thước, độ dày, màu sắc và kiểu dáng đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như khả năng tài chính của mình.

nệm Ưu Việt
Đệm lò xo là sản phảm chủ lực của Ưu Việt

Nệm Ưu Việt chất lượng thế nào?

Để biết nệm Ưu Việt chất lượng thế nào, có tốt không hãy cùng tham khảo các ưu điểm của nệm Ưu Việt dưới đây:

+ Thiết kế đệm Ưu Việt ôm sát cơ thể vì vậy trọng lượng của người nằm sẽ được phân bổ đều.

+ Chất liệu và thành phần sản xuất đệm đều là các chất liệu an toàn nên an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

+ Đối với dòng đệm lò xo, các khung lò xo hình trống có khả năng chịu lực cao nên giúp giảm mức độ khi xoay mình khi ngủ, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu.

+ Lõi lò xo làm bằng thép không gỉ được nhập khẩu tại thị trường Bỉ và Malaysia có độ bền cao.

+ Lõi lò xo của đệm đều thiết kế cùng một bộ trợ lực hình cánh bướm có khả năng nâng đỡ ở 4 cạnh và góc nệm nên người nằm không lo bị lăng ra khỏi đệm khi ngủ.

+ Lớp phủ của nệm  được kết hợp nhiều loại vật liệu chất lượng cao như: HD Foam (high density foam) cho cảm giác thoải mái, dịu nhẹ cho người nằm; memory Foam tăng độ đàn hồi và khả năng chịu lực; vải không dệt có tính chịu lực cao, êm ái và tăng độ bền; mủ cao su 100% thiên nhiên với đàn hồi tốt,  nâng đỡ trọn vẹn các đường cong của cơ thể và tăng độ bền;  Pillow Top gòn tăng cảm giác êm ái.

+ Áo nệm được làm từ các chất liệu an toàn, không gây kích da như: vải dệt kim cao cấp mềm mại, mát và được chứng nhận an toàn không gây kích ứng; vải Cashmere được làm từ lông dê Cashmere có độ êm ái cao, ấm áp vào mùa đông; vải Tencent cao cấp có nguồn gốc từ bột gỗ mang tới cảm giác mát mẻ va thoải mái…

nệm Ưu Việt
+ Chất liệu và thành phần sản xuất đệm đều là các chất liệu an toàn nên an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

Nệm Ưu Việt có đắt không? 

Nệm Ưu Việt có khoảng giá khá rộng tùy thuộc vào từng dòng đệm cũng như kích thước, độ dày, thiết kế của từng sản phẩm. Theo khảo sát, mức giá thấp nhất của nệm Ưu Việt là khoảng 2,6 triệu đồng.

Khi mua các sản phẩm tại nệm Ưu Việt, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí thời gian từ 1-15 năm tính từ ngày mua tùy theo chính sách của từng sản phẩm. Với thời gian bảo hành lâu dài nên bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng của nệm Ưu Việt.

nệm Ưu Việt
Theo khảo sát, mức giá thấp nhất của nệm Ưu Việt là khoảng 2,6 triệu đồng.

Qua những thông tin vừa cung cấp ở trên, có thể thấy chất lượng của nệm Ưu Việt đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng. Sử dụng các nguyên liệu an toàn nên sử dụng đệm Ưu Việt bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị kích ứng hay dị ứng da. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!