Nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn không đau lưng vừa túi tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên cơ sở những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá sản phẩm, bài viết sau đây sẽ mang lại cho bạn nhận định nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn. Bạn có thể căn cứ để chọn lựa cho mình dòng sản phẩm phù hợp.

1. Đánh giá nệm Vạn Thành có tốt không?

Dưới đây là những tiêu chuẩn quan trọng để bạn có thể đánh giá nệm Vạn Thành có tốt hay không. Bạn cũng có thể căn cứ vào những thông tin này để so sánh nệm cao su Liên Á và Vạn Thành.

1.1. Chất liệu

Các loại nệm cao su của Vạn Thành sử dụng đa dạng chất liệu để sản xuất nên sản phẩm. Trong đó, nhãn hàng sử dụng các loại chất liệu phổ biến như: cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp,… Các chất liệu này có những đặc tính phù hợp cho việc sản xuất sản phẩm nệm như độ đàn hồi, độ cứng, độ bền, …

1.2. Kích thước

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà nhãn hàng Vạn Thành đã ưu tiên phát triển đa dạng kích thước. Bạn có thể lựa chọn kích thước nệm theo thông số: chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Một số kích thước căn bản mà bạn có thể tham khảo như: 100x200x5cm, 160x200x5cm, 180x220x5cm, 200x200x5cm, 220x200x10cm…

Bề mặt nệm cao su Vạn Thành với gai và lỗ thoát khí.
Bề mặt nệm cao su Vạn Thành với gai và lỗ thoát khí.

1.3. Độ bền

Độ bền của nệm Vạn Thành đã được nhiều người tiêu dùng phản ánh thực tế. Hơn nữa, với chế độ bảo hành dài lâu từ 10 -15 năm thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

1.4. Giá thành

Cũng như những thương hiệu nệm khác trên thị trường hiện nay, nhãn hiệu nệm Vạn Thành định giá sản phẩm nệm theo tiêu chí: kích thước, chất liệu, công năng khi sử dụng… Mức giá đã được nhãn hàng công bố công khai với mức cạnh tranh nhằm đảm bảo độ tương xứng với giá trị mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

1.5. Nhà phân phối

Nệm Vạn Thành có hệ thống nhà phân phối trải dài từ Bắc vào Nam nhằm đảm bảo việc đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm của người dùng. Vì vậy, khách hàng trên toàn quốc có thể dễ dàng tìm hiểu sản phẩm của nệm Vạn Thành ở mọi nơi. Thông tin nhà phân phối được nhãn hàng công khai tại website cũng như các phương tiện truyền thông chính thống.

1.6. Thời hạn bảo hành

Nhãn hàng cũng có chính sách về chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua sắm sản phẩm nệm Vạn Thành. Theo đó, tuỳ vào sản phẩm mà chế độ bảo hành của nhãn hàng Vạn Thành với sản phẩm nệm được áp dụng từ 10 – 15 năm.

Nệm Vạn Thành được tin dùng
Nệm Vạn Thành được tin dùng

2. So sánh nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn

Một số người tiêu dùng lại băn khoăn nên mua nệm cao su Liên Á hay Vạn Thành thì có thể tham khảo thêm thông tin về nệm Liên Á sau đây. Đây cũng là thông tin đánh giá nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn.

2.1. Chất liệu

Thương hiệu nệm Liên Á sử dụng chất liệu chính cho các sản phẩm là cao su thiên nhiên 100%. Chất liệu này được nhãn hàng đảm bảo vệ độ an toàn cao khi sử dụng. Sản phẩm không gây kích ứng da, không gây dị ứng, cũng như gây ra những tác hại nguy hiểm cho người dùng. Đây cũng là chất liệu có những tính năng tối ưu cho sản phẩm nệm như: độ đàn hồi, độ cứng, độ bền cao…

2.2. Kích thước

Nệm Liên Á có khá nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn. Sự đa dạng về kích thước đã mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Nếu không gian phòng ngủ của bạn bị hạn chế thì nhãn hàng cũng có nhiều kích thích nhỏ phù hợp. Ngoài kích thước chuẩn phổ biến cho người dùng, bạn còn có thể đặt kích thước theo yêu cầu.

2.3. Độ bền

Sản phẩm nệm cao su Liên Á đã được khẳng định về độ bền qua thực tế kiểm nghiệm sản phẩm. Hơn nữa, những phản hồi tích cực về trải nghiệm thực tế của sản phẩm từ người dùng cũng đã khẳng định độ bền tối ưu mà nệm Liên Á mang lại cho người dùng.

Độ bền của nệm Liên Á còn thể hiện ở mức độ đàn hồi, không biến dạng, xẹp lún trong quá trình sử dụng sản phẩm của người dùng. Bạn có thể căn cứ vào chi tiết tiêu chí này để đánh giá nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn.

2.4. Giá thành

Bảng giá của nệm Liên Á được nhãn hàng công bố hàng năm. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tại những thời điểm nhất định. Mức giá sản phẩm nệm Liên Á được căn cứ vào chất liệu, kích thước và chức năng của sản phẩm. Giá tham khảo từ 4.895.000 VNĐ.

2.5. Nhà phân phối

Hiện tại, hệ thống phân phối của nệm Liên Á đã trải dài từ Bắc vào Nam. Bạn có thể tìm hiểu thông tin nhà phân phối, cửa hàng nệm Liên Á tại website và các kênh truyền thông của nhãn hàng.

2.6. Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm nệm Liên Á đều được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của nhãn hàng. Mức bảo hành trung bình cho sản phẩm nệm là từ 10 năm.

Nệm Liên Á không nóng vào mùa hè
Nệm Liên Á không nóng vào mùa hè

Như vậy, qua thông tin phân tích, bạn có thể đánh giá nệm Vạn Thành và Liên Á cái nào tốt hơn so với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân. Chúc bạn sớm tìm được các sản phẩm nệm cao su tự nhiên, nhân tạo chất lượng tốt, chính hãng phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!