Nên chọn kem che khuyết điểm nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem che khuyết điểm nào tốt? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 4 gợi ý dưới đây nhé.

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cùng muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết để tự tin, lôi cuốn và nổi bật hơn. Nhưng sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang, mụn thâm hay quầng thâm… khiến làn da của bạn không có được điều đó. Nên kem che khuyết điểm sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều người.

1. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer
Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Gợi ý đầu tiên trong danh sách kem che khuyết điểm nào tốt đó là Nars Radiant Creamy Concealer. Sản phẩm có kết cấu kem hơi đặc nhưng lại vô cùng dễ tán ở trên da mà không để lại các vệt trắng. Nars Radiant Creamy Concealer có khả năng bám trên da tốt, kéo dài lên đến 5 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm sau khi bị trôi đi cũng không hề để lại vết loang lổ ở trên da. Với Nars Radiant Creamy Concealer thì các khuyết điểm ở trên da sẽ được che đi một cách hoàn hảo từ nếp nhăn, quầng thâm cho đến mụn sẹo, bọng mắt.

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính với làn da, không chứa dầu, không chứa alcohol và Paraben. Đặc biệt, kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer còn được ứng dụng công nghệ khuếch tán ánh sáng mang đến hiện quả vô cùng kỳ diệu. Bảng màu của sản phẩm này có đến 16 tông màu khác nhau để phù hợp với nhiều loại da và nhiều phong cách trang điểm.

2. Kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match The One Concealer

Kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match The One Concealer
Kem che khuyết điểm L’Oreal Paris True Match The One Concealer

L’Oreal Paris True Match The One Concealer giúp bạn hiệu chỉnh được tông màu da hiệu quả, che đi các khuyết điểm ở trên da cùng dấu hiệu mệt mỏi ở trên gương mặt của bạn. Với thành phần giàu Caffeine giúp vùng mắt của bạn sáng hơn, các quầng thâm ở quanh mắt cũng được cải thiện. 

Với kết cấu lỏng mịn và dễ dàng tán, dễ tệp vào da nên không để lại vệt trắng ở trên da. L’Oreal Paris True Match The One Concealer với khả năng che phủ được đánh giá từ trung bình đến cao với 4 tông màu khác nhau, cho từng laoij da riêng. 

3. Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic
Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic

NYX HD Photogenic là một trong những dòng kem che khuyết điểm tốt có mức giá khá rẻ hiện nay. Thành phần chủ yếu của sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên như Vitamin E, chiết xuất hoa mộc lan, chiết xuất hạt nho nguyên chất. Do đó, sản phẩm sẽ giúp làm mờ đi các dấu hiệu tì vết ở trên da, bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.

Ngoài ra, NYX HD Photogenic còn chứa thành phần dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, hạn chế tình trạng bong tróc và mốc nền trên da. Nhưng với những cô nàng có làn da nhạy cảm thì cần phải cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này bởi thành phần gốc dầu này có thể khiến cho các lỗ chân lông ở trên da bị bít tắc và tiềm ẩn nguy cơ gây mụn.

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic có khả năng che phủ được đánh giá ở mức ổn. Sản phẩm có khả năng che đi hầu hết các vết thâm, mụn ở trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da luôn được mềm mại, đủ ẩm và có độ tự nhiên. NYX HD Photogenic có độ bám tương đối dài, gần như cả ngày.

4. Kem che khuyết điểm The Face Shop TFS Concealer

Kem che khuyết điểm The Face Shop TFS Concealer
Kem che khuyết điểm The Face Shop TFS Concealer

The Face Shop TFS Concealer có thiết kế 2 đầu với một đầu là dạng thỏi và một đầu dạng kem lỏng đi kèm cọ. Do đó, người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng sản phẩm này. The Face Shop TFS Concealer có 4 tông màu cơ bản để phù hợp với từng loại da khác nhau.

Sản phẩm có kết cấu khá mịn, đặc nhưng khi thoa lên da lại mang đến cảm giác vô cùng mỏng nhẹ và không hề gây bí da. Độ che phủ của sản phẩm này khá ổn, có thể che đi được các vết đồi mồi, tàn nhang, nếp nhăn, vùng da không đều màu…Nhưng xét về độ bám thì sản phẩm chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Với làn da khô hay da thường sản phẩm sẽ bám lâu hơn, da dầu hay da hỗn hợp thì nên sử dụng thêm kem nền, phấn phủ.

Trên đây là 4 gợi cho các bạn trong việc giải đáp thắc mắc “kem che khuyết điểm nào tốt?”. Hy vọng, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp để làn da được mềm mịn, đều màu hơn, các vết thâm mụn, khuyết điểm ở trên da cũng được che đi một cách hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!