Nên chọn tivi LED thương hiệu nào? (Phần 2: LG và Toshiba)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa các dòng tivi LED hiện nay bao gồm Sony, Samsung, LG, Toshiba,.. thì mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng.

3. Tivi LED của LG

Ở phần trước, chúng tôi có đề cập tới việc tại sao tivi LED của Sony nhận được người dùng Việt đánh giá cao nhưng vẫn đạt doanh số thua Samsung. Tất nhiên, tùy theo từng sở thích cá nhân của mỗi người về màu sắc và độ sáng, độ nét mà họ sẽ có thiện cảm với thương hiệu nào đó. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc tới LG – một hãng sản xuất tivi chất lượng tại xứ sở kim chi.

Không sở hữu chất lượng màn hình “nét như Sony” hay khả năng quảng cáo bậc nhất như Samsung, nhưng tivi của LG dù là LED hay LCD cũng cho chất lượng hiển thị và màu sắc không kém phần rực rỡ, ấn tượng.

Nói một chút về đa số những chiếc tivi hiện đại ngày nay ngoài màu sắc mặc định khi xuất xưởng còn có những tùy chỉnh phong phú cho màu sắc, sáng tối, tương phản… thuộc vào hàng “tốt” để bất cứ một người dùng phổ thông nào có thể thoải mái thay đổi cho phù hợp, nên chúng ta thực ra không cần phải lo lắng quá nhiều chuyện màu sắc không “hợp gu”.

LG cũng có rất nhiều mẫu tivi được quan tâm và mua nhiều trên thị trường, điển hình là Tivi LED 32 inch với mức giá 5,2 triệu đồng, vàTivi LG LED 3D 42 inch nhỉnh hơn một chút là xấp xỉ 8 triệu đồng.

3. Tivi LED của Toshiba

Tivi LED của Toshiba về cơ bản ít kén chọn định dạng hơn so với tivi Sony. Hơn nữa, mức giá của tivi Toshiba về cơ bản thấp hơn so với các đối thủ dù ở bất cứ phân khúc, hay ở cùng kích thước nên thường là chọn lựa ưu tiên của những gia đình nhỏ. Về chất lượng, tivi LED Toshiba cũng tỏ ra không thua kém nhiều khi so với Samsung hay kể cả Sony ở chất lượng hiển thị, và các tính năng đi kèm.

Khi chọn mua TV LED nói chung, các chuyên gia tư vấn khuyên rằng, bạn hãy nên giành thời gian trải nghiệm trực tiếp và năng động trong tùy chỉnh các chức năng của sản phẩm (trên hàng mẫu trưng bày tại các siêu thị lớn) để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất về cả chất lượng và giá thành.

Bên cạnh đó, tivi của Toshiba cũng có nhiều mẫu thiết kế đẹp, và ấn tượng cùng nhiều kiểu dáng để người tiêu dùng lựa chọn. Ở mức màn hình LED 32″, tivi LED Toshiba 32P1303 mang tới người tiêu dùng giá thành rẻ nhất với chỉ 3.9 triệu đồng. còn phiên bản 39″ chỉ có giá 6,7 triệu đồng, và dao động không nhiều, chủ yếu là phụ thuộc nơi bán và khu vực.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!