Nên lựa chọn bồn cầu của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị vệ sinh - phần nội thất được chú trọng và quan tâm rất nhiều bởi gia chủ, một trong số đó không thể không nhắc đến là bồn cầu.

Thiết bị vệ sinh – phần nội thất được chú trọng và quan tâm rất nhiều bởi gia chủ, một trong số đó không thể không nhắc đến là bồn cầu. Câu hỏi được đặt ra hiện nay trong việc lựa chọn bồn cầu thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và phù hợp với không gian phòng tắm được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng trong việc lựa chọn bồn cầu mà có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Thế nhưng điều này lại gây trở ngại khá lớn khi khách hàng muốn lựa chọn một loại sản phẩm chất lượng tốt và phù hợp. Vậy nên chọn bồn cầu của thương hiệu nào? Vấn đề sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bồn cầu giá rẻ
Bồn cầu giá rẻ

Những tiêu chí đánh giá bồn cầu tốt

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn bồn cầu vệ sinh thiết kế sao cho phù hợp thì có thể tham khảo một vài tiêu chí đánh giá dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất

Chọn chất liệu bồn cầu tốt: Hầu hết bồn cầu hiện nay đều được làm từ chất liệu sứ có tráng men. Với giá thành rẻ, chất lượng tốt và đặc biệt có thể dễ tẩy rửa, vệ sinh nên đây chính là chất liệu tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tùy theo công nghệ chế tạo khác nhau của mỗi thương hiệu để có một thành phẩm khác nhau đặc biệt là về màu sắc. 

Ưu tiên hệ thống xả nước tốt: Để biết được bồn cầu loại nào tốt thì đây chính là tiêu chí rõ nhất bởi thế bạn cần tìm hiểu trước khi lựa chọn. Có 2 tính năng chủ yếu được áp dụng trong sản xuất bồn cầu: đẩy chất bẩn bằng sức của nước và hút chất bẩn bằng lực của hệ thống tạo ra. Tùy vào mức độ sử dụng và độ bền của mỗi loại để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. 

Kích thước, thiết kế: Tiêu chí này cần dựa vào không gian phòng tắm của nhà ở để lựa chọn bởi chúng ảnh hưởng khá nhiều và là thiết bị chính trong phòng. Để tiết kiệm nước thì hiện nay nhiều gia đình lựa chọn loại bồn cầu có khả năng tiết kiệm nước nhờ thiết kế hai mức xả lớn và nhỏ. 

Bồn cầu giá rẻ
Bồn cầu giá rẻ

Nên lựa chọn thương hiệu bồn cầu nào?

  • Bồn cầu Basics: Là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người hiện nay khi tìm kiếm một loại bồn cầu chất lượng với thiết kế hiện đại và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những tính năng hiện đại chính là ưu điểm hàng đầu và lý do giúp bồn cầu Basics không thua kém gì so với những thương hiệu bồn cầu cao cấp. 
  • Bồn cầu Toto: Thương hiệu đã quá nổi tiếng trong thị trường cung cấp thiết bị phòng tắm nói chung và bồn cầu nói riêng khi từ thiết kế bên ngoài cho đến chất liệu bên trong đều rất nổi trội và được người dùng đánh giá cao. Lớp men được tráng qua với lớp màng dễ vệ sinh cũng như tính năng được thiết kế sao cho tiết kiệm nhất với người dùng. Khi lựa chọn bồn cầu Toto bạn không cần lo lắng về chất lượng mà có thể an tâm sử dụng bởi độ bền của sản phẩm đã được kiểm chứng.
Bồn cầu giá rẻ
Bồn cầu giá rẻ
  • Bồn cầu Inax: Chuyên nhập khẩu các sản phẩm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về thiết kế cũng như độ an toàn thân thiện với môi trường. Bồn cầu Inax được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến bậc nhất thế nhưng giá cá lại rất phải chăng phù hợp nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đặc biệt về mẫu mã, thiết kế bồn cầu của thương hiệu này cũng khá đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau dễ dàng trong việc lựa chọn một mẫu phù hợp với phòng tắm của gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!