Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai mẫu đèn được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Cả hai loại đèn này đều giúp cho người sử dụng có thể thuận tiện hơn trong sinh hoạt cũng như giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thư giãn và dễ chịu hơn sau những giờ làm việc vất vả. Vậy hãy tìm hiểu xem đèn ngủ để bạn và đèn ngủ treo tường có những ưu điểm và nhược điểm ra sao nhé !

Đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ

Đèn ngủ để cạnh giường tiện cho bạn

Ưu điểm

Đèn ngủ để bàn rất thuận tiện trong quá trình sử dụng như khi cần bật/tắt chỉ cần với tay ngay bên cạnh là bạn đã có thể thao tác dễ dàng. Ngoài ra đèn ngủ để bàn phù hợp cho những người có sở thích đọc sách hay nhu cầu làm việc gì đó cần có ánh sáng tập trung trực tiếp vào khu vực bạn làm việc. Hơn nữa nếu như bạn vẫn muốn làm việc riêng trong khi người bạn cùng giường lại muốn đi ngủ trước thì ánh sáng cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến người bên cạnh.

Không chỉ vậy đèn ngủ để bàn cũng được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp có thể sử dụng như một chiếc đèn ngủ trang trí cho căn phòng bạn. Ngoài ra còn có thiết kế với hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu dành cho các bé.

Một số loại đèn ngủ để bàn còn được thiết kế thông minh và tiện dụng có thể điều chỉnh được độ sáng và kết hợp với những ổ cắm để bạn có thể sạc điện thoại hay máy tính bảng rất tiện.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm kể trên thì đèn ngủ để bàn vẫn còn một số nhược điểm như chiếm nhiều diện tích, nếu như căn phòng của bạn nhỏ thì có lẽ chiếc đèn ngủ đề bàn sẽ làm mất khá nhiều diện tích khiến thu hẹp không gian của bạn. Không chỉ vậy nó là một thiết bị điện nên việc hỏng hóc và chập cháy bóng có thể sẽ sảy ra vì vậy bạn không nên bật đèn thời gian quá dài.

Đèn ngủ treo tường

Đèn ngủ

Đèn ngủ treo tường với ánh sáng dịu nhẹ

Ưu điểm

Đèn ngủ treo tường với ưu điểm lớn như có nhiều mẫu mã đẹp được nhiều người lựa chọn để trang trí cho phòng ngủ , phòng khách… Ngoài ra đèn ngủ treo tường còn tiết kiệm được không gian cho bạn giúp căn phòng trở nên thoảng hơn rất nhiều.

Đặc biệt chiếc đèn ngủ treo tường có ánh sáng dịu nhẹ không quá chói cho bạn một không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng và thư thái.

Nhược điểm

So với chiếc đèn ngủ để bàn thì đèn ngủ treo tường lắp đặt hơi phức tạp hơn một chút có lẽ phải cần đến những người thợ điện mới có thể làm được. Ngoài ra đèn ngủ treo tường cũng có thể bị cháy bóng hay hỏng hóc do bạn bật đèn quá lâu, việc thay bóng cũng luôn sẽ gặp khó khăn vì ở vị trí trên cao.

So sánh giá đèn ngủ treo tường và đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn đều có giá thành khá đa dạng và phong phù với nhiều mẫu mã và chủng loại.

Với đèn ngủ treo tường loại bình dân giá rẻ chỉ 50.000 đồng tuy nhiên có một số loại đèn treo tường được làm từ đồng và đá quý có giá lên tới vài chục triệu. Ngoài ra một số mẫu đèn treo tường thông dụng có chất lượng tốt được bán với giá khoảng 150.000 – 900.000 đồng.

Đối với đèn ngủ để bàn cũng có nhiều kiểu thiết kế đẹp và thông minh. Có chiếc đèn để bàn chỉ 30.000 đồng nhưng cũng có chiếc đèn thiết kế vô cùng thông minh có giá lại lên đến vài chục triệu. Chủ yếu đèn ngủ đề bàn được thiết kế thông dụng với mức giá 100.000 – 700.000 đồng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Tùy vào nhu cầu và không gian của nhà mình mà bạn có thể lựa chọn chiếc đèn ngủ cho phù hợp. Nếu như căn phòng của bạn hơi nhỏ bạn muốn căn phòng của mình rộng dãi hơn thì một chiếc đèn ngủ treo tường sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn ngoài ra nó còn là đèn ngủ trang trí cho căn phòng bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Còn nếu như bạn có thói quen đọc sách và thường xuyên làm việc riêng khi đã lên giường thì có lẽ chiếc đèn ngủ để bàn sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tuy hơi tốn diện tích nhưng những chiếc kệ nhỏ dùng để đèn ngủ, bạn cũng có thể kết hợp để những đồ cá nhân như điện thoại, máy tính bảng hay đồng hồ….

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Nên mua đèn ngủ bóng LED hay đèn ngủ bóng thường ?

Đèn ngủ bóng LED có những ưu điểm như tiết kiệm năng lượng tiêu thụ từ 70%-80% so với loại bóng đèn thông thường. Một bóng đèn LED công suất 5W có thể cho ánh sáng tương đương với một bóng đèn thông thường công suất 20W.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!