Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất Logitech Sony JBL Anker Xiaomi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc loa Bluetooth để nghe nhạc. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn nên mua loa bluetooth hãng nào trong bài viết hôm nay.

1. Đánh giá loa bluetooth Sony có tốt không

1.1. Loa bluetooth Sony của nước nào sản xuất

Thương hiệu điện tử công nghệ nổi tiếng Sony vốn dĩ một tập đoàn đa quốc gia của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, có trụ sở ở Minato, Tokyo, Nhật Bản. Năm 1994, Sony bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam và cho đến thời điểm hiện tại hãng đã đạt được chỗ đứng nhất định ở thị trường Việt Nam.

1.2. Các công nghệ tính năng nổi bật

Sony luôn mang đến những gì tốt nhất về chất lượng, tính năng trong mỗi sản phẩm của mình. Đầu tiên là khả năng kết nối bluetooth hiện đại nhất, chip xử lý âm thanh cao cấp mang đến những âm thanh sắc nét, tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, loa Bluetooth Sony được trang bị thêm khả năng hỗ trợ định dạng âm thanh phổ biến, có khả năng kết nối đa dạng. Cùng với đó là Sony trang bị thêm viên pin có chất lượng tốt, mang đến thời gian nghe nhạc và trải nghiệm trong thời gian lâu hơn. Với những tính năng nổi bật trên thì bạn đã biết loa bluetooth hãng nào tốt nhất rồi phải không?

Các sản phẩm loa Bluetooth của Sony có một điểm chung được đánh giá rất cao đó là hoàn thiện từ thiết kế đến chất lượng. Những thiết kế hợp thời, tỉ mỉ luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm với âm thanh sắc nét, rõ ràng.

Loa bluetooth Sony thường có xu hướng thiên về nhạc pop, hay EDM điện tử, dòng nhạc này hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì vậy mà Sony thu hút sự quan tâm của các đối tượng sinh viên, người trẻ tuổi.

1.3. Goa bluetooth Sony giá bao nhiêu

Loa bluetooth Sony có nhiều mức giá khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Trong phân tầm giá rẻ dao động từ 1-2 triệu đồng, tầm giá cao cấp từ trên 3 triệu đồng.

Loa bluetooth Sony có ưu điểm như giá thành khá rẻ, thiết kế rất hiện đại để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Cùng với đó là chất lượng âm thanh được đánh giá rất cao. Tuy nhiên có một số dòng máy của hãng này chưa trang bị tính năng chống nước. Vì vậy nếu bạn không ngại về vấn đề này thì chọn mua loa bluetooth Sony là rất tuyệt.

Chọn mua những sản phẩm hãng Sony bạn sẽ không phải lo lắng về việc nên mua loa bluetooth hãng nào.

Loa bluetooth được có thiết kế nổi bật (Nguồn: cdn.tgdd.vn)
Loa bluetooth được có thiết kế nổi bật 

2. Đánh giá loa bluetooth X-Mini có tốt không

2.1. Loa bluetooth X-Mini của nước nào sản xuất

Thương hiệu loa di động X-mini đến từ đất nước Singapore. Đây là một trong số ít những công ty chuyên cung cấp loa mini trên toàn thế giới. Hiện nay X-Mini đang dần khẳng định mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hợp thời.

2.2. Các công nghệ tính năng nổi bật

Loa Bluetooth kết nối nhanh X-Mini là một thiết bị âm thanh có thiết kế, chức năng và chất lượng vượt trội. Chính vì thế, dù chưa xuất hiện quá lâu trên thị trường nhưng thương hiệu này vẫn được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được trang bị những tính năng mới nhất, nổi bật nhất hiện nay nhằm mục đích cạnh tranh. Cùng với đó là đưa những tiện ích mới nhất đến tay người tiêu dùng. Với công nghệ xử lý âm thanh mới nhất, kết nối không dây Bluetooth nhanh và tiện lợi, dung lượng pin cho cả ngày dài hoạt động. X-Mini sẽ trả lời cho câu hỏi loa bluetooth hãng nào tốt nhất hiện nay.

2.3. Mức giá của loa bluetooth X-Mini

X-mini luôn hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng vì vậy những sản phẩm giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng như Loa bluetooth X-Mini Click 2 (600.000 đồng), Loa bluetooth X-Mini Xoundbar (700.000 đồng) cho đến những sản phẩm cao cấp lên tới hàng chục triệu đồng như Loa Bluetooth X-mini INFINITI 360 XAM35-MG 100W (10 triệu đồng).

Ưu điểm của dòng loa này là chất lượng âm thanh nổi bật, thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi. Tuy nhiên giá bán lại tương đối cao, vì thế bạn nên cân đối tài chính trước khi chọn mua nó.

Loa bluetooth X-Mini (Nguồn: tikicdn.com)
Loa bluetooth X-Mini

3. Đánh giá loa bluetooth JBL có tốt không

3.1. Loa di động JBL của nước nào sản xuất

Hãng âm thanh JBL nổi tiếng trên toàn thế giới, đến từ nước Mỹ thuộc tập đoàn Harman International, đã có mặt trên thị trường từ rất lâu.

3.2. Các công nghệ tính năng nổi bật

Loa bluetooth JBL mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, hầu hết đều có thiết kế hình ảnh 3D bên ngoài cùng với đó là hiệu ứng ánh sáng, thiết kế chủ yếu là hình trụ, logo JBL in nổi phía trước và phím điều khiển ở bên cạnh loa. Điều này đã mang đến sự nổi bật, dấu ấn riêng cho mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu này.

JBL đã trang bị cho những chiếc loa bluetooth của mình một số ứng dụng hiện đại rất tiện ích. Cụ thể như ứng dụng chống nước chuyên nghiệp, đổi màu đèn LED phù hợp với màu sắc không gian bên ngoài bằng mắt cảm biến. Các sản phẩm JBL có chất lượng âm thanh tốt, nhìn chung phần âm bass nhanh hơn và sâu hơn.

3.3. Mức giá của loa bluetooth JBL

Với mức giá từ bình dân đến cao cấp JBL hướng đến mọi đối tượng người tiêu dùng. Những chiếc loa di động có giá từ vài trăm nghìn như loa JBL GO có giá hơn 700.000 đồng. Những chiếc loa di động cao cấp hơn như loa JBL xtreme có giá 6 triệu đồng, loa JBL infinity one có giá 7 triệu đồng.

Điểm mạnh ở loa bluetooth của hãng này đó chính là âm thanh mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt và hợp thời. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng không yêu thích thiết kế hình trụ đặc trưng này lắm. Loa Bluetooth JBL chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Loa Bluetooth JBL được trang bị khả năng chống nước (Nguồn: happyshopping247.com)
Loa Bluetooth JBL được trang bị khả năng chống nước

4. Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon có tốt không

4.1. Loa Harman Kardon của nước nào sản xuất

Thương hiệu thiết bị âm thanh Harman Kardon đến từ Mỹ gây nhiều ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng về sản phẩm của mình. Harman Kardon hiện nay đang được người tiêu dùng tin tưởng và đặt niềm tin vào mỗi sản phẩm của thương hiệu này

4.2. Các công nghệ tính năng nổi bật

Loa Bluetooth Harman Kardon có thiết kế đẹp long lanh cuốn hút. Chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét nếu không muốn nói là rất tuyệt vời. Cùng với đó là chất lượng pin khá khỏe nên được người sử dụng yêu thích.

Harman Kardon luôn mang đến những gì tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm đều được trang bị đầy đủ các tính năng như cổng kết nối USB, giắc 3.5mm và hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh. Ngoài ra, chức năng kết nối Bluetooth hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

4.3. Mức giá của loa bluetooth Harman Kardon

Nếu bạn không có trong tay số tiền từ 3 triệu đồng trở lên thì rất khó để có thể sở hữu được một sản phẩm loa Bluetooth từ thương hiệu này. Bởi vì chiếc loa rẻ nhất của hãng đã có giá 3.5 triệu đồng. Cho đến thời điểm hiện tại thì chiếc có giá cao nhất trên thị trường là Harman Kardon Onyx giá 11.5 triệu đồng.

Ưu điểm của hãng này đó chính là chất lượng pin tốt, trang bị đầy đủ các tính năng. Tuy nhiên đây vẫn còn là thương hiệu khá mới mẻ với người tiêu dùng. Lựa chọn Harman Kardon để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhé.

Loa bluetooth Harman Kardon (Nguồn: gbtcdn.com)
Loa bluetooth Harman Kardon

5. Đánh giá loa bluetooth Logitech có tốt không

5.1. Thương hiệu của nước nào Logitech

Hãng Logitech nổi tiếng toàn cầu đến từ đất nước Thụy Sĩ, ban đầu chỉ là một công ty hoạt động nhỏ lẻ, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại Logitech đã có mặt trên khắp thế giới với những thiết bị âm thanh được đánh giá rất cao.

5.2. Các công nghệ tính năng nổi bật

Loa Bluetooth Logitech thiết kế thời trang, đơn giản, gọn nhẹ. Dung lượng pin khá lớn để bạn nghe nhạc cả ngày dài. Cùng với đó là chất lượng âm thanh được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Những chiếc loa di động đến từ thương hiệu này đều được trang bị viên pin dung lượng cao. Khả năng kết nối Bluetooth không dây mới nhất mang đến chất lượng kết nối ổn định, nhanh và dễ dàng hơn.

5.4. Mức giá của loa bluetooth Logitech

Có một điều đáng để công nhận rằng thương hiệu này luôn mang đến những sản phẩm có giá rẻ đến bất ngờ. Một chiếc loa Bluetooth Logitech X300 có pin dùng được 5 tiếng mà chỉ có giá 550 nghìn đồng. Trong khi đó cũng có những sản phẩm có giá gần 1 triệu đồng như  loa Bluetooth Logitech X300

Với chất lượng ổn định, sản phẩm có nhiều phân khúc giá khác nhau để bạn lựa chọn chính là ưu điểm của thương hiệu này. Tuy nhiên, với những sản phẩm có mức giá tầm trung và thấp hơn nó chỉ đáp ứng được nhu cầu có bản của người nghe. Vì vậy, nếu bạn muốn nghe nhạc với chất lượng tốt hơn thì có thể tham khảo các sản phẩm có giá cao hơn. Nếu nhu cầu nghe nhạc không nhiều bạn có thể chọn Logitech.

Loa bluetooth Logitech (Nguồn: gadgetreview.com)
Loa bluetooth Logitech

6.  Đánh giá loa bluetooth Anker có tốt không

6.1. Thương hiệu của nước nào Anker

Anker – thương hiệu điện tử nổi tiếng số một đến từ Mỹ, đặc biệt các sản phẩm loa Bluetooth của thương hiệu này luôn nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường.

6.2. Các công nghệ tính năng nổi bật

Loa Bluetooth mini Anker kiểu dáng sang trọng hiện đại. Không những thế, với thiết kế nhỏ gọn nó còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Những chiếc loa này giúp bạn có thể mang đến mọi nơi để có thể thưởng thức âm nhạc

Loa Bluetooth của hãng được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất, hiện đại nhất. Điều này mang đến những trải nghiệm thiết thực nhất cho người sử dụng. Cùng với đó là thời lượng pin sử dụng được lâu, giúp bạn có thể nghe nhạc mà không lo đi tìm nơi để sạc nó.

6.3. Mức giá của loa bluetooth Anker

Hiện nay trên thị trường chiếc loa Bluetooth Anker có giá rẻ nhất là Loa Bluetooth Anker SoundCore Nano – A3104 có giá 500 nghìn đồng. Còn chiếc Loa Anker SoundCore Pro – Đen có giá 2.5 triệu đồng.

Anker mang đến cho bạn những sản phẩm giá rẻ với nhiều tính năng hiện đại nhất.  Với những sản phẩm giá tầm trung nếu bạn chọn mua thương hiệu này sẽ có được một sản phẩm có nhiều tính năng rất nổi bật. Vì thế, chọn mua loa Bluetooth là một sự lựa chọn chính xác.

Nên mua loa Bluetooth hãng nào? Hãy chọn những chiếc loa được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth hiện đại (Nguồn: www.phukien.com)
Nên mua loa Bluetooth hãng nào? Hãy chọn những chiếc loa được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth hiện đại 

10.  Đánh giá loa bluetooth Xiaomi có tốt không

10.1. Loa bluetooth Xiaomi của nước nào sản xuất

Xiaomi là thương hiệu đến từ đất nước Trung Quốc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đang được cố gắng hoàn thiện. Không những thế Xiaomi là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao.

10.2. Các công nghệ tính năng nổi bật

Loa Bluetooth của Xiaomi chất lượng tốt, có giá rẻ được đánh giá là khá tốt. Những chiếc loa được thiết kế cũng rất hiện đại, hợp thời và gọn nhẹ để bạn mang theo bên mình đi tới mọi nơi.

Xiaomi trang bị cho những sản phẩm của mình công nghệ kết nối Bluetooth chất lượng tốt nhất. Người dùng có thể kết nối nhanh chóng dễ dàng với các thiết bị khác rất thuận tiện trong khi sử dụng. Không những thế, những sản phẩm này còn có công nghệ xử lý âm thanh tốt, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn trong từng sản phẩm.

10.3. Mức giá của loa bluetooth Xiaomi

Loa Bluetooth của ông lớn công nghệ điện tử Xiaomi có những phân khúc sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. Với những sản phẩm giá rẻ chỉ 300 nghìn đồng như loa nghe nhạc Bluetooth Xiaomi Mini hay những chiếc loa có giá cao hơn gần 1 triệu đồng như loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2.

Xiaomi luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giá rẻ và đảm bảo chất lượng nhất. Tuy nhiên vì đến từ Trung Quốc nên nhiều người tiêu dùng vẫn còn rất phân vân về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Chọn mua loa bluetooth Xiaomi chính hãng để trải nghiệm những tính năng mới nhất trên một sản phẩm giá rẻ nhé.

Loa bluetooth Xiaomi (Nguồn: gbtcdn.com)
Loa bluetooth Xiaomi

Bài viết trên đây đã cung cấp các bạn một số hãng loa nổi tiếng trên thị trường. Hy vọng rằng thông qua bài viết bạn đã tham khảo và biết được nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất hiện nay, từ đó có những quyết định phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua loa Bluetooth nào giá dưới 500k hãng Awei, Logitech, Kingone

Nên mua loa Bluetooth nào giá dưới 500k hãng Awei, Logitech, Kingone

Khi đi du lịch, công tác xa, loa Bluetooth là một vật không thể thiếu để hỗ trợ phát nhạc từ điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về việc nên mua loa Bluetooth nào chất lượng mà lại phù hợp với túi tiền?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!