Nên mua máy sưởi quần áo hay tủ sấy cho mùa đông này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa mưa, bên cạnh sự ướt át khó chịu thì việc áo quần không thể hong khô nhanh chóng cũng mang đến nhiều sự phiền hà. Cũng vì lý do này mà thị trường máy sưởi quần áo cũng như tủ sấy trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Nhu cầu sở hữu máy sưởi ngày càng gia tăng. Tuy nhiên thắc mắc của nhiều khách hàng đó là không biết nên mua máy sưởi quần áo hay tủ sấy? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tiết lộ một số thông tin để các bạn thuận tiện đi tìm câu trả lời cho riêng mình.

Ưu và nhược điểm của máy sưởi quần áo, tủ sấy

1. Máy sưởi quần áo và tủ sấy là gì?

Máy sưởi quần áo có thiết kế gần giống với máy giặt cửa ngang. 

    • Sản phẩm này có động cơ hoạt động giúp sấy khô quần áo. 
    • Bên cạnh đó, hiện nay có một số dòng máy sưởi mùa đông có tích hợp khả năng sấy khô quần áo, các dòng này được ưa chuộng nhờ công năng đa dạng và hiệu quả sấy khô rất tốt. 
Máy sưởi quần áo và tủ sấy là gì?
Máy sưởi quần áo và tủ sấy là gì?

Tủ sấy quần áo thường được thiết kế dạng tủ vải thông thường, đính kèm động cơ giúp sấy khô quần áo. Động cơ này thường tách rời với tủ sấy.

2. Ưu, nhược điểm của tủ sấy quần áo

Ưu điểm của tủ sấy quần áo:
    • Sản phẩm này có giá bán tương đối rẻ. Chỉ với khoảng trên 1 triệu đồng là các bạn đã có thể thỏa thích lựa chọn tủ sấy kiểu dáng đa dạng, màu sắc hút mắt đến từ các thương hiệu khác nhau.
    • Tủ sấy này có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể thuận tiện lắp đặt ở bất cứ đâu mà không lo tốn diện tích.
    • Nhiều gia đình ưa chuộng sản phẩm này là bởi khả năng sấy khô khối lượng lớn quần áo. 
Ưu và nhược điểm của máy sưởi quần áo, tủ sấy 
Ưu, nhược điểm của tủ sấy quần áo
những hạn chế của tủ sấy
    • Khi hoạt động tủ sấy gây ra tiếng ồn. Dễ mang đến cảm giác phiền hà cho người sử dụng.
    • Sản phẩm này có độ bền không cao.
    • Vì ít chế độ cài đặt nên không linh hoạt sử dụng cho từng loại quần áo.
    • Khi sử dụng tủ này cần chú ý vắt khô quần áo để tránh nước nhỏ vào bầu sấy. Đồng thời cần chú ý để máy cách xa những nơi ẩm ướt, dễ ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị sưởi ấm này.
    • Thời gian hong khô quần áo lâu hơn so với máy sưởi quần áo.
    • Lượng điện tiêu thụ cao hơn so thời gian sấy lâu.

3. Ưu, nhược điểm của máy sấy quần áo:

Ưu điểm của sản phẩm máy sưởi
  • Dòng máy sưởi quần áo này có độ bền cao.
  • Các bạn có thể yên tâm sử dụng máy sưởi bởi máy này có tính năng đa dạng, trang bị nhiều chế độ cho từng loại quần áo. Đồng thời thiết bị ít tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh. 
  • Không khó để sử dụng máy sưởi này. 
  • Ngoài hiệu quả sưởi ấm được đánh giá cao, thiết bị này còn có kết cấu chắc chắn và được kiểm chứng về độ an toàn cao hơn tủ sấy.
Ưu, nhược điểm của tủ sấy quần áo và máy sưởi
Ưu, nhược điểm của tủ sấy quần áo
Nhược điểm của sản phẩm máy sưởi này

Hạn chế duy nhất của máy này đó là có giá bán khá cao. Thường trên 6 triệu đồng/ máy sưởi. 

Nên mua máy sấy quần áo hay tủ sấy?

  • Chọn mua máy sưởi quần áo hay tủ sấy đều tốt vì chức năng chung của nó là giúp hong khô quần áo nhanh chóng, đặc biệt vào những ngày thiếu nắng và thời tiết ẩm ướt.
  • Mặc dù mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Song để có thể chọn ra sản phẩm phù hợp nhất bên cạnh những yếu tố kể trên cần xem xét vấn đề nhu cầu sử dụng của gia đình, tài chính, sở thích.
Nên mua máy sấy quần áo hay tủ sấy?
Nên mua máy sấy quần áo hay tủ sấy?
  • Các bạn có thể chọn mua tủ sấy khi đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm vừa túi tiền, gọn nhẹ và thuận tiện di chuyển.
  • Riêng đối với tủ sấy quần áo, đây là sản phẩm chuyên dụng, góp phần tăng độ sang trọng cho không gian phòng. Với tính năng hiện đại máy này sẽ phù hợp với những khách hàng muốn trải nghiệm, yêu thích công nghệ và sự tiện lợi.
    • Máy này cũng sẽ tốt hơn khi sử dụng cho nhiều loại quần áo khác nhau, không lo hoạt động của máy làm ảnh hưởng đến màu sắc, độ bền của quần áo.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn có thể chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Máy sưởi quần áo và tủ sấy hiện được bày bán với nhiều mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau. Các bạn nên tìm mua sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng để đảm bảo sản phẩm tốt nhất, hiệu quả sưởi áo quần cao. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!