Nên mua máy xay sữa hạt loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy xay sữa hạt đang nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Sữa hạt là loại thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng đối với sức khỏe của mỗi người. Thay vì sử dụng những loại sữa được chế biến, đóng hộp sẵn thì các bạn hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị cho mình và gia đình những ly sữa hạt giàu chất dinh dưỡng. Do đó bạn cần phải sắm ngay một chiếc máy xay sữa hạt để công việc này trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

1. Máy xay sữa hạt Magic A-96

Máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và bạn có thể đặt máy ở mọi vị trí trong không gian bếp mà không tốn quá nhiều diện tích. Magic A-96 được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất với tốc độ quay lên đến 30.000 vòng/phút cùng công suất làm nóng 800W và công suất khuấy, xay 1000W cho khả năng xay nhuyễn, mịn mọi loại hạt và thực phẩm.

Máy xay sữa hạt Magic A-96
Máy xay sữa hạt Magic A-96

Máy xay sữa hạt Magic A-96 với cơ chế hoạt động đảo chiều 360 độ liên tục giúp các loại hạt được làm nóng nhanh và đều, hạn chế được việc thực phẩm dính bết ở đáy máy gây hư hỏng, khó vệ sinh. Cối xay có dung tích 1.75 lít giúp người dùng có thể xay nhỏ và chế biến được nhiều thực phẩm hơn.

2. Máy xay sữa hạt Mishio MK160

Máy có cối trộn bằng thủy tinh dày, an toàn với thực phẩm, có khả năng chịu nhiệt tốt. Nắp cối được tích hợp công tắc thông minh nên máy chỉ vận hành khi đã được đóng chặt nắp. Mishio MK160 có lõi động cơ được làm bằng đồng nguyên chất với tốc độ quay lên đến 30.000 vòng/phút, công suất nấy đạt 800W và công suất xay 1.000W mang đến khả năng xay nhuyễn mịn loại hạt nhanh chóng.

Cối xay có dung tích 1.75 lít cho phép người dùng có thể xay nhỏ và chế biến được nhiều thực phẩm hơn. Ngoài ra, Mishio MK160 còn được trang bị động cơ mã lực cao không gây nóng, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Máy có lưỡi dao 4 cạnh có thiết kế kép giúp tăng thêm công suất xay mịn, nhuyễn cho thực phẩm.

3. Máy xay sữa hạt BlueStone BLB-6035

BlueStone BLB-6035 hoạt động mạnh mẽ với công suất xay là 800W và công suất nấu 900W, có thể đảo chiều làm nóng thực phẩm 360 độ. Máy có 6 chế độ đó là làm sữa hạt, cháo dinh dưỡng, sữa bắp, súp, sinh tố, sữa lắc. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ tự động làm sạch sau khi sử dụng giúp tiết kiệm được thời gian cho việc vệ sinh máy.

Máy xay sữa hạt BlueStone BLB-6035
Máy xay sữa hạt BlueStone BLB-6035

Máy xay sữa hạt BlueStone BLB-6035 được trang bị lưỡi dao xay 8 cánh vô cùng sắc bén, được làm từ chất liệu thép không gỉ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy có tốc độ xay lên đến 1.75 lít giúp hỗ trợ xay được nhiều nguyên liệu trong cùng một lúc.

4. Máy xay sữa hạt Tefal BL967B66

Tefal BL967B66 sở hữu công nghệ 6 lưỡi dao Powelix Blade giúp nâng cao hiệu suất xay lên đến 30% rút ngắn được thời gian hoạt động của máy và tiết kiệm được điện năng. Với màn hình trang bị cảm ứng kỹ thuật số giúp người dùng có thể dễ dàng và vệ sinh nhanh. Tefal BL967B66 có 10 chế độ nấu đồ nóng và lạnh giúp người dùng đa dạng hóa các món ăn thức uống cho gia đình.

Cối xay được làm bằng thủy tinh giúp nấu được những món ăn một cách an toàn. Các phụ kiện được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt không chứa BPA có thể sử dụng cùng với máy rửa bát mà không lo bị hỏng. Tefal BL967B66 hoạt động với động cơ mạnh mẽ có 35.000 vòng/phút và có thể xay được các nóng và lạnh.

5. Máy xay sữa hạt Tiross TS9821

Máy hoạt động với công suất xay 1.200W và công suất đun 800W giúp xay các loại hạt, rau củ, hoa quả một cách nhanh chóng. Cối xay có dung tích 1.8 lít cùng điện cơ kỹ thuật số không dùng chổi than cho độ bền cao và giúp máy vận hành êm ái. Tiross TS9821 có tốc độ quay không tải đạt 23.000 vòng/phút. Cối xay được làm từ inox 304 an toàn cho sức khỏe và khả năng chịu nhiệt tốt.

Máy xay sữa hạt Tiross TS9821
Máy xay sữa hạt Tiross TS9821

Máy xay sữa hạt Tiross TS9821 có dao xay 6 lưỡi được làm từ inox 301 Nippon của Nhật Bản và thiết kế hơi công giúp xay đá nhuyễn mịn. Máy có dao hình chữ V bên trên có tác dụng đảo trộn, dao giữa có tác dụng đập tăng cường, dao dưới cùng giúp thực phẩm quay lại để xay được mịn và đều hơn.

Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích khi lựa chọn cho gia đình một chiếc máy xay sữa hạt. Cảm ơn các bạn vì đã đọc bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!