Máy xay sữa hạt Medion MD 19725 có tính năng nổi bật nào đáng chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sữa hạt Medion MD 19725 là dòng máy xay có công suất lớn của nhà Medion. Máy có thiết kế sang trọng với gam màu đen làm chủ đạo, dễ dàng phối với các thiết nội thất khác trong nhà.

Máy xay sữa hạt Medion MD 19725 có tính năng nổi bật nào đáng chọn mua?

Máy xay sữa hạt Medion MD 19725 có giá tham khảo 8.150.000đ tại websosanh.vn
Máy xay sữa hạt Medion MD 19725 có giá tham khảo 8.150.000đ tại websosanh.vn

Bạn muốn làm sữa hạt một cách nhanh chóng, dễ dàng nhưng đang phân vân không biết có nên mua Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 hay không? Máy làm sữa hạt tiện lợi này là thiết bị không thể thiếu đối với những người nội trợ bận rộn muốn đáp ứng nhu cầu sữa hạt hàng ngày cho cả gia đình với số lượng nhiều mà chất lượng sữa hạt lại thơm ngon và bảo toàn dinh dưỡng tối ưu.

Thương hiệu Medion uy tín từ Đức

Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Medion Đức là máy làm sữa hạt Medion MD 19725. Công nghệ mang tính cách mạng và giao diện thân thiện với người dùng của thiết bị này giúp máy tiện lợi và trơn chu, đơn giản khi vận hành. Ngoài ra, sản phẩm có 9 quy trình nấu được cài đặt sẵn trên 11 cài đặt khác nhau để đảm bảo bạn có được những sản phẩm sữa hạt chất lượng cao mà mình mong muốn.

Máy vắt sữa hạt Medion MD 19725 có thiết kế đẹp, hiện đại

Giao diện màn hình cảm ứng đẹp mắt và bốn lưỡi dao bằng thép không gỉ là hai trong số nhiều lý do khiến máy làm sữa hạt này được các chuyên gia cũng như những người bình thường yêu thích. Ngoài việc chỉ tạo ra sữa hạt, máy làm sữa hạt còn có một số công dụng khác, trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có con nhỏ.

Bếp 1.200 watt mạnh mẽ để nấu ăn hiệu quả. Ngoài máy xay sữa hạt Medion MD 19725 bạn còn được tặng kèm 1 hũ thủy tinh, 1 chai nhựa, cọ vệ sinh.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, chiếc máy này có công suất xay tối thiểu là 350W. Người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm nấu ăn của mình với 9 chương trình tự động và 11 cài đặt tốc độ của Medion MD 19725.

Dung tích bình chứa 1.3 Lít

Thể tích thực của ngăn chứa nước trong Medion MD 19725 này là 1,3L và có thể tháo rời dễ dàng. Máy bao gồm một bộ đếm thời gian có thể được đặt bất cứ lúc nào trong ngày. Chân cao su chống trượt lý tưởng và các tính năng chống quá nhiệt, chống khô và làm sạch hoàn thiện các tính năng của Medion MD 19725.

Medion MD19725 có nhiều chức năng tiện ích

Mục đính chính của máy làm sữa hạt Medion MD 19725 là sản xuất sữa hạt thơm ngon và tốt cho sức khỏe từ các loại hạt. Tuy nhiên, máy được trang bị khá đa năng, thiết bị này có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ xay sinh tố; nó cũng có thể nhanh chóng chuẩn bị bữa ăn, làm bột yến mạch, làm sữa chua hạnh nhân, làm nước trái cây tươi, tiệt trùng bình sữa, kết hợp các loại bột thực phẩm khác nhau, làm sữa lắc và làm sạch dụng cụ trẻ em. Máy cho phép bạn hoàn toàn tùy chỉnh trải nghiệm của mình bằng cách chọn từ nhiều chế độ xay khác nhau, bao gồm xay mịn, xay vừa và xay thô.

Chương trình và tính năng ưu việt của máy xay sữa hạt Medion MD 19725
Chương trình và tính năng ưu việt của máy xay sữa hạt Medion MD 19725

Medion MD 19725 có chế độ hẹn giờ

Cơ chế hẹn giờ đảm bảo rằng người dùng không bao giờ phải lo lắng về việc thức ăn của họ bị chín quá hoặc chưa chín. Cơ chế làm sạch tự động giúp đơn giản hóa việc giữ thiết bị trong tình trạng nguyên sơ.

Các tính năng và lợi ích của thiết bị

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 do Đức sản xuất đã được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam đón nhận khi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Lợi ích chính của thiết bị này là giúp nấu các loại hạt bằng hơi nước dễ dàng, ngăn sữa bị cháy. Ngoài ra, động cơ hoạt động êm ái và ít rung lắc, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị. Ngoài ra, máy tự làm sạch khi nấu, cho ra sữa có chất lượng cao, dễ nghiền và an toàn cho người tiêu dùng.

Cách sử dụng Máy Làm Sữa Hạt Medion MD 19725 An Toàn

Các mặt hàng dựa trên hạt nên được thêm vào bộ xử lý. Chọn cách nấu ăn ưa thích của bạn, hoặc đánh một ít sữa hạt tự làm. Sau khi hoàn thành các giai đoạn trước, chọn thời gian (hẹn giờ) và chờ kết quả cuối cùng.

Lưỡi dao sắc bén dễ dàng xay mọi loại hạt
Lưỡi dao sắc bén dễ dàng xay mọi loại hạt

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về máy xay sữa hạt Medion MD 19725, để bạn có thể mua được em máy hút bụi ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu máy xay sữa hạt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!