Nếu không đủ tiền mua Airpods Pro bạn có thể cân nhắc 5 mẫu tai nghe true wireless này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Airpods Pro là tai nghe Apple mới nhất, được chú ý nhiều nhất những ngày qua. Tuy nhiên với giá bán 6,8 triệu thì không phải ai cũng sở hữu được em này. Vậy chúng ta sẽ có những phương án thay thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Cuối tháng 10/2019, Apple đã chính thức phát hành Airpods Pro với mức giá khoảng 6,8 triệu đồng. Phiên bản mới nhất này có rất nhiều nâng cấp về mặt công nghệ lẫn chất âm, đáng chú ý nhất là khả năng chống ồn chủ động cao cấp.

tai nghe airpods pro

Tuy nhiên với mức giá như vậy thì e là chỉ có các tín đồ Apple hoặc người tiêu dùng hầu bao rộng rãi mới kham nổi thôi. Về phần còn lại của thị trường, nếu ngân sách không cho phép thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 mẫu tai nghe dưới đây để thay thế nhé, dù không phải tất cả đều có chống ồn chủ động nhưng thiết kế in ear với độ fit cực tốt của chúng cũng cho hiệu quả cách âm vô cùng tốt.

Sony WF-1000XM3: Tiệm cận Airpods Pro nhất

Có giá bán thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với Airpods Pro nhưng mẫu tai nghe true wireless Sony cung cấp cùng một dạng chống ồn chủ động và chế độ Quick Attention. Ngoài ra nó còn có cảm biến tự động phát nhạc khi lấy tai nghe ra khỏi hộp.

tai nghe airpods pro

Yếu điểm của WF-1000XM3 là nó không có chuẩn chống nước, chống mồ hôi cụ thể. Vì thế nếu bạn cần một chiếc tai nghe để luyện tập thể thao thì cặp này không dành cho bạn.

Jaybird Vista: Cực tốt cho dân thể thao

Mọi  nỗ lực cống hiến cho người tiêu dùng của Jaybird đến nay đã được hồi báo, Vista được công nhận là một trong những mẫu tai nghe thể thao tốt nhất hiện nay theo đánh giá của người dùng trên toàn thế giới. Giá bán của nó tuy không phải rẻ nhưng so với Airpods Pro thì vẫn chưa là gì. Thêm nữa là trọng lượng của nó cực nhẹ, đeo thoải mái, có USB-C sạc nhanh và chống nước cao cấp IPX7. Đem so sánh với Airpods Pro, Jaybird Vista chỉ thua kém ở khoản không có tính năng minh bạch nhưng vẫn quá hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập mướt mồ hôi.

tai nghe airpods pro

Điều đáng tiếc nhất là hiện nay em nó mới chỉ có mặt ở thị trường Châu Âu và Mỹ, chắc phải một thời gian dài nữa mới có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên thì nếu bạn quan tâm đến em nó cũng có thể đặt hàng qua Amazon với mức giá 180 USD (khoảng 4,2 triệu đồng).

Jabra Elite 65t: Thể thao tốt, nghe gọi tuyệt vời

Trong năm 2019, mẫu tai nghe thể thao nhận được nhiều sự chú ý sau Jaybird Vista là Elite 65t của Jabra. Thiết kế của nó dạng  true wireless in ear, không cần dây cố định nhưng vẫn đem lại độ fit tuyệt vời và bám tai rất chắc chắn. Chiếc tai nghe này được trang bị sạc nhanh (15 phút sạc có 90 phút nghe) và chống mồ hôi, chống nước tuyệt đối.

tai nghe airpods pro

Điểm khiến nó khác biệt so các model tai nghe trong bài là có chất lượng đàm thoại cực kỳ tốt, có thể nói là tốt nhất trong danh sách này. Nếu bạn cần một mẫu tai nghe true wireless vừa sử dụng để luyện tập thể thao hay dùng trong công việc thì Jara Elite 65t chắc chắn sẽ hợp khẩu vị của bạn.

Anker Soundcore Liberty Air: Thiết kế gần giống Airpods Pro

Liberty Air được Anker ra mắt cách đây đã khá lâu rồi nhưng khi nhìn thấy Airpods Pro thì mình bất giác lại nhớ đến model này bởi thiết kế của chúng na ná nhau. Cũng với kiểu in ear như thế, Liberty Air mặc dù không có tính năng chống ồn chủ động nhưng vẫn cho hiệu quả cách âm rất tốt, tốt hơn so với tai nghe Airpods cũ. Chiếc tai nghe này có giá khoảng 2 triệu đồng, rẻ hơn Airpods Pro rất nhiều mà chất âm tương đối cân bằng, ấn tượng.

tai nghe airpods pro

Earfun Free: Nhiều tính năng cao cấp mà giá chỉ hơn 1 triệu

Ở phân khúc giá rẻ hiện nay thì Earfun Free là một trong những thế lực mới mà bất kỳ ông lớn nào cũng phải kiêng dè. Cặp tai nghe này giá bán không những dễ chịu mà sở hữu toàn tính năng cao cấp: bluetooth 5.0, cổng sạc USB-C, sạc không dây và chống nước chuẩn cao nhất IPX7.  Không những thế, âm thanh của nó còn được các chuyên gia đánh giá là tốt đến ngạc nhiên, nói là vô địch trong tầm giá cũng không hề quá đáng.

tai nghe airpods pro

Giá của Earfun Free hiện là 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng), chỉ có điều là hiện nó vẫn chưa chính thức có mặt tại Việt Nam nên nếu muốn sở hữu bạn chỉ còn cách đặt hàng qua Amazon.

Lời kết

Công bằng mà nói, Airpods Pro là mẫu tai nghe true wireless tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nó kế thừa những gì nổi bật nhất của thế hệ trước và thêm thắt tính năng mà người tiêu dùng đang cần nhất như chống nước, chống ồn. Đó chính là những điểm sáng có thể đưa Airpods Pro lên ngôi ‘tai nghe true wireless đáng mua nhất năm 2019’, và mức giá 6,8 triệu cho ‘cục cưng’ nhà Apple là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, nếu hầu bao của bạn không đủ rộng và đang tìm kiếm một giải pháp thay thế hoàn hảo với chi phí thấp hơn thì 5 model trên đây sẵn sàng đáp ứng điều đó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!