Nghe đồn phấn phủ Geo vẫn hot, liệu có nên “hốt”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tên đầy đủ của phấn phủ Geo là Catalina Geo Pact. Một dòng phấn nén mịn đẹp, mang nhiều công dụng. Nhưng chốt nên rinh hay không thì nhất định phải đọc hết bài review này.

Đánh giá chi tiết xem phấn phủ Geo liệu có đỉnh cao như đồn đoán

Trước khi đi vào bài review chi tiết, cùng Web So Sánh “đọc vị” sản phẩm này qua vài thông tin cơ bản trước. Về phấn phủ Geo thì là dòng sản phẩm đến từ brand Lamy Cosmetics. Phấn này tới từ xứ sở kim chi. Lamy Cosmetics không quá thân quen với tín đồ Việt cơ mà đây là tập đoàn lớn, thành lập từ năm 1976. Thương hiệu trình làng nhiều dòng sản phẩm quen mặt với tín đồ châu Á. Không chỉ là đồ trang điểm mà còn có đồ dưỡng da, nước hoa rồi cả những sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nữa. Nghe xuất xứ uy tín thì hẳn ai nấy cũng có hứng thú tìm hiểu sâu hơn về phấn phủ Geo rồi đúng không?

phấn phủ Catalina Geo

Ngoại hình của phấn phủ Geo

Thực tế tên đầy đủ của phấn là Catalina Geo Pact. Sản phẩm này là phấn nén, vỏ giấy bên ngoài thì màu gold, tráng nilon sáng loáng. Bên trong hộp phấn vẫn là màu chủ đạo ấy nhưng hiệu ứng xoắn ốc cực thú vị của gam màu ánh kim làm cho hộp phấn này hút mắt hơn hẳn. Điểm mình yêu thích và đánh giá em này siêu chỉn chu còn là có một túi đen để bao lấy hộp phấn. Về bảng màu thì phấn phủ Geo có 2 tone là 2 trắng hồng cho ai da sáng và màu 1 màu be tự nhiên. Vì là phấn nén mỏng nhẹ nên không cần quá lo lắng về độ chênh lệch so với da đâu nhé.

phấn phủ Catalina Geo

Bảng thành phần của phấn phủ Geo có gì?

Note nhẹ từng thành phần và nêu công dụng chi tiết cho ai muốn tham khảo nhé:

  • Silica đây dưỡng chất nhằm hút dầu thừa, khiến da căng hơn vì có tiếp collagen nhẹ, đẩy lùi hiện tượng nhăn nheo.
  • Titanium Dioxide được thêm vào với tác dụng che phủ khuyết điểm, khiến da sáng màu, tạo màng lọc để chống lại tia UV phổ rộng.
  • Boron Nitride tăng độ bám.
  • Lauroyl Lysine và Tocopheryl Acetate chăm sóc, bảo vệ da mềm.
  • Bột Talc: hút ẩm, hút dầu cực tốt nhưng đây là thành phần cần lưu ý vì ai kích ứng có thể sẽ bị nổi mụn khi dùng.

Ngoài ra phấn còn nhiều thành phần khác, có ghi rõ trên vỏ hộp.

Đánh giá tác dụng khi dùng phấn phủ Geo

phấn phủ Catalina Geo

Dòng phấn Catalina Geo này một thời là vật bỏ túi của biết bao tín đồ mộ điệu. Ngày nay biết bao dòng sản phẩm trình làng liên tục hẳn cướp mất chút thị phần của dòng phấn kinh điển này. Cơ mà cho nhiều người chưa biết thì em phấn phủ Geo hot vì tạo nên lớp makeup mịn, đẹp sáng màu tự nhiên. Bởi là phấn nén nên độ che phủ không quá cao. Tác dụng chính của phấn chính là kiềm dầu tốt, khiến nền bền màu cả ngày dài, luôn khô thoáng vô cùng dễ chịu. Một dòng phấn khiến da láng mượt cũng như săn chắc hơn nữa. Còn hãng có nhấn mạnh vào công dụng là dưỡng da, chống lão hoá thì mình không thấy đâu nha. Đừng quá hy vọng ở những ưu điểm vô thưởng vô phạt này. Đồ makeup mà có phải sản phẩm dưỡng da đâu.

Tổng kết xem có nên mua hay không?

phấn phủ Catalina Geo

Cảm nhận thì đây là một hộp phấn hài hoà phần nhìn, dù không phải quá xuất sắc. Phấn phủ cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Kết cấu phấn hạt mịn, màu cũng dễ chịu, bám lên da khá tốt dù là dặm bằng cọ hay là bằng bông mút. Đặc biệt là phấn phủ Geo không bị mùi khó chịu khi apply. Da không bị quá khô mà có cảm giác ngậm nước dễ chịu. Sản phẩm ngăn bã nhờn ổn áp nói chung là đầu tư cũng đáng phết chứ đùa. Rất nhiều nơi bán sản phẩm này. Với mức giá khoảng 200k cho 1 hộp 22g thì đầu tư đáng phết đó chứ. Nàng cân nhắc xem sao, chưa thử thì có thể thử dùng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!