Ngó Anessa, có ngay top kem chống nắng dành cho da dầu đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hỏi về kem chống nắng dành cho da dầu không thể kể thiếu về Anessa. Không chỉ có một mà rất nhiều dòng dùng "mê chữ ê kéo dài".

Liệt kê các loại kem chống nắng dành cho da dầu đỉnh đến từ Anessa

Anessa là một trong những thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp các dòng kem chống nắng được ưa chuộng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam. Hãng này thì đúng kiểu đồ skincare chất lượng cao, hợp mọi loại da. Với nhiều người hỏi về kem chống nắng dành cho da dầu cũng nghĩ ngay về Anessa ấy chứ. Không dài dòng thêm nữa, cùng ngó nghiêng ngay loạt danh sách dưới đây để biết đâu là lựa chọn tốt nhất phù hợp cho bạn nha.

Kem chống nắng dành cho da dầu Anessa Perfect UV Milk

kem chống nắng dành cho da dầu

Nhân vật này phải gọi là nổi danh top đầu của nhà Anessa luôn. Đây không phải chỉ là kem chống nắng dành cho da dầu mà còn hợp cả da thường, hỗn hợp nữa cơ. Bạn này chất sữa, cấp ẩm nhẹ nhàng, khiến da vô cùng mềm mại nữa, cho da thông thoáng suốt cả ngày dài.

Sản phẩm này ứng dụng công nghệ Aqua Booster nên chống thấm nước, dùng đi biển được luôn nha. Nói về thành phần thì nổi trội nhất chính là chiết xuất nha đam, dưỡng da sâu từ bên trong, khiến vùng da kích ứng được làm dịu rõ rệt.

Tuy nhiên, bạn này chứa cồn đó nên ai da nhạy cảm phải lưu ý khi dùng nghen. Điểm cộng là không nhờn rít, kiềm dầu ổn, dưỡng nhẹ, chống nước, ngăn bớt mồ hôi, chỉ số cao. Bạn này nâng tone da nhẹ nha với có cồn và hương liệu, đó là nhược điểm đấy.

Anessa Mild Milk

kem chống nắng dành cho da dầu

Vẫn là dòng Perfect UV Sunscreen cơ mà đây là bản Mild Milk, dạng sữa lỏng. Bạn này thấm mịn nhanh cực kỳ. Dù bạn có “tham” thoa nhiều lớp thì mặt vẫn cứ là nhẹ tênh chứ không hề bị nặng một chút nào cả. Em này khiến da sáng, đều màu hơn hẳn. Finish thì có chút bóng nhưng mà yên tâm là không bị vệt trắng hay kiểu da bệch bạc đau anghen.

Trong thành phần thì có thấy là chứa Dipotassium Glycyrrhizinate kháng khuẩn, chống viêm nên thực sự là lựa chọn kem chống nắng dành cho da dầu lẫn mụn. Bạn này ưu điểm nổi bật luôn, nếu mà có bắt buộc phải nêu ra nhược điểm thì chỉ có cái là giá thành hơi cao một chút thôi.

Phiên bản kem chống nắng dành cho da dầu Mild Gel

kem chống nắng dành cho da dầu

Lại một kết cấu mỏng nhẹ khác, đó là dòng Anessa Perfect UV Mild Gel nhé. Bạn này chống nắng được cho trẻ em nên thành phần siêu cấp lành tính. Nói đến em nó nhiều người nghĩ ngay tới 5 KHÔNG. Đó là chẳng hề chứa cồn, không có mùi, không chứa paraben, không dầu, không màu. Dòng này chứa cả thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu nữa yên tâm dùng nhé.

Tuy nhiên phải nhấn mạnh một chút là kem chống nắng dành cho da dầu này chỉ hợp với những ai mà ngồi văn phòng nhiều không hay ra ngoài thôi. Bởi em nó chỉ chống nắng được dịu nhẹ thôi ấy. Bạn này có cái chỉ số chống nắng không cao.

Phiên bản kem chống nắng dành cho da dầu Aqua Booster

kem chống nắng dành cho da dầu

Đây là dòng đứng top best-seller của Anessa luôn. Chất kem chống nắng dạng sữa, thấm nhanh chẳng khác nào dòng Mild Milk mà vẫn chứa công thức chống nước, chống mồ hôi, hoạt động ngoài trời, đi biển tha hồ, vô tư luôn.

Dòng này có công nghệ chống nắng mới, đó là dùng màng lọc Tinosorb S nên chống đủ loại tia UVA, UVB liền, bảo vệ cứ gọi là toàn diện.

Dùng bạn này như là kem lót cũng ổn ấy chứ. Mình thấy kem thấm nhanh, kháng nước tốt, lại mịn màng và không hề xuống tone khi cuối ngày nữa. Nói chung là nên mua. Tuy nhiên bạn này hơi có mùi một tẹo, mới thoa sẽ hơi dính nên phải chờ một thời gian nhé. Giá cũng vẫn khá cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay

Top 3 kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng Anessa rất đa dạng, sản phẩm ra đời để đáp ứng cho mọi làn da của chị em phụ nữ chúng mình. Hãy cùng điểm qua Top 3 sản phẩm kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay để chọn cho mình loại phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!