Review chì kẻ mày NYX, so sánh 2 loại phổ biến, ưu nhược điểm ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tường tận về chì kẻ mày NYX. Cùng tìm hiểu ngay dòng kẻ mày thần thánh này. Một vật dụng trang điểm quen thuộc và vô cùng cần thiết mỗi ngày.

So sánh 2 dòng chì kẻ mày NYX xem cái nào tốt hơn

Trong giới makeup thì NYX là thương hiệu chuyên nghiệp được bao người tin dùng. Những sản phẩm của hãng giá cực mềm, ai mà thuộc team dùng tốn kẻ mày thì phải nghía đến những sản phẩm của brand này ngay. Những ai dùng kẻ mày nhiều thì sẽ càng kén nữa. Làm sao mà đầu chì không quá cứng nhưng phải sắc nét và dễ kẻ. Làm sao kẻ không bị vón cục, màu mịn màng mà đều nữa cơ. Những điều này thì chì kẻ mày NYX đều có thể giải quyết được ngon ơ luôn. Cùng tham khảo ngay 2 dòng chì kẻ đến từ NYX mang đến những công dụng và tính năng riêng dưới đây nhé.

Dòng chì kẻ mày NYX Micro

chì kẻ mày NYX Micro

Tên đầy đủ của em nó là NYX Micro Brow Pencil. Loại này là chì 2 đầu nhé. Kết cấu thì dạng sáp, được biết đến là bản dupe hoàn hảo của chì kẻ nổi tiếng Anastasia. Dòng này khiến khuôn màu sắc nét, không bị đậm. Dòng chì kẻ mày NYX dễ điều chỉnh độ đậm nhạt, đầu chải khiến lông màu đều tăm tắp nữa cả nhà thân yêu ạ. Ưu điểm nổi trội là sáp mềm, mướt tay, siêu dễ để kẻ. Kể về bảng màu của dòng này thì bao gồm những tone như sau: đậm nhất là Brunette đên, rồi màu nâu chocolate, rồi Ash Brown là nâu sáng, Expresso là nâu tự nhiên. Ngoài ra mấy tone sáng hơn như auburn, blonde, taupe thì hợp với da nào sáng màu thôi nàng thân yêu nhé.

chì kẻ mày NYX Micro

Loại chì kẻ mày NYX Precision Brow Pencil

Phiên bản này cũng là chì hai đầu, tích hợp thêm cả chổi để chải. Cơ mà bản này thay vì đầu tròn nhỏ nhắn thì là dạng đầu dẹt nhé. Loại này thì kẻ nhanh hơn, cũng đều màu và có độ chính xác cao. Ưu điểm chung phải kể tới của chì kẻ mày NYX là đầu sáp đều mềm vừa phải, khi kẻ không sợ bị vón cục hay bết. Điểm khác biệt chính là nằm ở thiết kế đầu chải, dẹt nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn hẳn.

chì kẻ mày NYX

Bảng màu dòng này vô cùng đa dạng, đủ cả các tone đỏ, nâu sáng và thu hút mắt nhìn cực kỳ. Có nhiều lựa chọn an toàn như là tone đên, nâu tây, nâu đen…

Đánh giá xem nên chọn dòng NYX nào

Theo đánh giá cá nhân mình thì phiên bản Micro là chân ái hơn. Vốn là tín đồ của Anastasia nên với dòng đầu chì siêu nhỏ này dễ dàng kẻ vẽ hàng mày cho đẹp sắc. nét mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì. Có mỗi cái là dòng này nhanh hết thôi. Dòng này giá rơi vào khoảng 150k-200k. Dòng NYX Precision Brow Pencil giá cũng same same. Cơ mà bạn cũng nên cân nhắc tuỳ nhu cầu nhé. Có người cũng mê dòng dẹt phết vì bớt hao mà kẻ vẽ một cách siêu nhanh chóng. Sản phẩm nhìn chung là nên sắm nhé. Bạn nên thử dòng Micro, mình thực sự recommend luôn đấy nè. Một sự đầu tư hợp lý. Phải nói rằng phiên bản này được lòng phái đẹp cực kỳ luôn. Công cuộc kẻ vẽ lông mày thực sự sẽ giúp cải tổ nhan sắc liền.

chì kẻ mày NYX Micro

Cảm ơn nàng đã theo dõi bài review về dòng chì kẻ mày NYX này. Hai phiên bản với những đặc điểm riêng thực sự khiến ai nấy đều mê mẩn. Lựa chọn NYX thì chất lượng đúng là 5 sao dù mức giá siêu mềm mại. Cân nhắc rinh về ngay và luôn nhé. À quên chưa nói thêm về cả đầu cọ chải của em kẻ này. Đầu mềm vừa đủ, cơ bản dùng chải chuốt phần lông mày vào nếp gọn ghẽ. Một sản phẩm không ai có thể bỏ qua. Cập nhật Web So Sánh và đón xem nhiều bài viết hấp dẫn hơn nữa nhé! Hy vọng được đồng hành nhiều với cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!