Có nên mua chì kẻ mày The Saem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu chì kẻ mày hai đầu The Seam nổi tiếng khắp giới makeup vì là sản phẩm có giá thành rẻ mà chất lượng đáng chú ý, đây là một trong những sản phẩm đáng mua và dễ sử dụng mà bạn nên thử,

Nếu bạn đang tìm đến thương hiệu mỹ phẩm bình dân, chất lượng tốt và đến từ thương hiệu rõ ràng, an toàn khi sử dụng, chì kẻ mày The Saem là một trong những cái tên đứng đầu lựa chọn. Sản phẩm không chỉ thu hút ở mức giá rẻ thôi đâu, từ cách sử dụng đến chất chì và các tông màu lựa chọn đều đáng chú ý, cùng phân tích thêm những đặc điểm của chì kẻ mày The Saem để xem có nên mua sản phẩm này hay không nhé.

Có nên dùng chì kẻ mày The Saem

Gía thành rẻ

Có thể nói với mức giá 50k thì bạn khó có thể mua một chiếc chì kẻ mắt nào chất lượng hơn so với chì kẻ mày The Same, đây cũng là một lí do sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt với phần lớn người dùng một sản phẩm bình dân chất lượng cao chắc chắn sẽ được chú ý hơn hẳn so với các thương hiệu khác với

Chất lượng tốt

Dù giá rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu chì kẻ mày Hàn Quốc khác như chì kẻ mày Innisfree hay chì kẻ mày Shiseido, tất nhiên, ngoài yếu tố thương hiệu thì những cây chì có mức giá cao hơn vẫn có những điểm mạnh riêng, tuy nhiên không thể phủ nhận, chất lượng của chì kẻ mày The Same được định vị là sản phẩm bình dân, giá rẻ nhưng vẫn dùng rất ổn, dù tông màu có thể hơi nhạt hơn và bao bì không được hấp dẫn bằng.

Màu sắc thời thượng và dễ dùng

Những thương hiệu Hàn Quốc luôn biết cách làm sản phẩm của mình nổi bật và được ưa chuộng, chì kẻ mày The Seam đã đưa ra một bộ sưu tập những tông màu đẹp và đa dạng cùng với một mức giá rẻ. Người tiêu dùng thực sự ấn tượng với một brand mới mẻ nhưng làm tốt cho những sản phẩm của mình và phục vụ cho nhu cầu của những cô nàng điệu đà và yêu thích sự đa dạng, trendy.

Nhược điểm của chì kẻ mày The Seam

Dù sở hữu nhiều ưu điểm, những mẫu chì kẻ mày The Seam vẫn còn tồn tại những yếu điểm so với những ‘ứng cử viên’ khác về khả năng makeup, chì có lẽ sẽ khá cứng và hơi nhạt màu, độ bám và giữ màu của cây chì này ở mức trung bình, không quá tốt nhưng tất nhiên vẫn ổn để dùng cho các dạng make up tự nhiên hàng ngày và dùng được cho cả ngày dài.

Những tông màu chì kẻ mày The Saem được yêu thích nhất

chì kẻ mày the seam

Dù sở hữu chất chì tốt, đầu chì dễ kẻ hay mức giá thành rẻ, chì kẻ mày The Saem thực sự được ưa chuộng nhờ sở hữu những tông màu thông dụng dễ dùng, đem lại một đôi lông mày tự nhiên và thời thượng, dành cho nhiều màu tóc nhuộm trẻ trung của các cô gái, hay chỉ đơn giản là không yêu cầu phong cách makeup quá cầu kỳ, phù hợp với việc sử dụng hàng ngày.

Những màu chì kẻ mày The Same dưới đây là những tông màu được ưa chuộng nhất của thương hiệu này mà bạn nên chọn mua.

  • 01 nâu hạt dẻ dễ chọn
  • 02 Deep Brown là sắc nâu đậm
  • 03 Gray Brown nâu xám
  • 04 tone xám đen
  • 05 Natural Brown nâu tự nhiên
  • 06 Ash Brown xám nhẹ

Nếu bạn chưa tự tin về cách sử dụng các tông màu khi trang điểm, những tông màu an toàn sẽ là lựa chọn tốt nhất, màu có sắc nâu như màu 02 và 05 sẽ là những tông màu giúp bạn sử dụng được những chiếc chì kẻ mày hiệu quả nhất. Màu sắc không quá sáng, không quá trầm sẽ giúp bạn không phải vất vả mỗi khi makeup để lựa chọn màu son, màu phấn mắt, hay có chút phân vân khi chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu sắc của chì kẻ mày.

Trong khi đó, 03 màu nâu xám và 04 màu xám đen sẽ dành cho những ai có thói quen nhuộm tóc đen tự nhiên và yêu thích phong cách trang điểm sắc sảo, trưởng thành. Những tông màu này cũng lên màu dễ dàng khi bạn chọn cách makeup tự nhiên, hoặc không có nhiều thời gian để trang điểm phần mắt và má, chỉ cần một chút son đỏ cũng đủ để bạn tỏa sáng rực rỡ và đầy thu hút.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!