Nhiệt kế điện tử Sika - nhiệt kế chất lượng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế điện tử Sika có thể sử dụng để đo nhiệt độ cho nhiều đối tượng, cho kết quả chính xác chỉ trong 10 giây

Nhiệt kế thủy ngân tuy cho kết quả chính xác nhất, tuy nhiên trong quá trình sử dụng lại gây ra nhiều những vấn đễ như thiết kế từ thủy tinh nên rất dễ vỡ khi va chạm, khiến thủy ngâ trong nhiệt kế bị đổ ra ngoài, nếu như dây vào da thì sẽ rất nguy nhiểm.

Nhiệt kế điện tử Sika là giải pháp cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ – những bé hiếu động không chịu ngồi yên một nơi.

Công nghệ đo nhiệt độ hoàn toàn hiện đại

Công nghệ cảm biến nhiệt cho kết quả chính xác

Công nghệ cảm biến nhiệt cho kết quả chính xác

Ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt trong việc đo nhiệt độ của cơ thể, nhiệt kế Sika cho kết quả nhanh với độ chính xác cao. Với tiêu chuẩn chất lượng của Đức, máy đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và cho kết quả đo với độ chính xác cao nhất.

Máy nhanh chóng cho kết quả chính xác chỉ trong vòng 10 giây, nên rất tiện lợi nếu dùng máy cho việc theo dõi tình hình nhiệt độ của cơ thể người bệnh

Đa dụng

Nhiệt kế Sika rất phù hợp cho trẻ em

Nhiệt kế Sika rất phù hợp cho trẻ em

Nhiệt kế Sika cho khả năng đo nhiệt độ ở nhiều đối tượng khác nhau, từ người già, đến những bé sơ sinh nên rất tiện lợi khi mua một sản phẩm mà có thể sử dụng cho cả gia đình.

Sika có thể dùng đo nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể người như miệng, nách hoặc hậu môn.

Trong đó, kết quả đo ở miệng sẽ phản ánh chính xác nhất nhiệt độ của cơ thể con người chúng ta.

Sika sử dụng nguồn từ cục pin thường như pin sử dụng trong các đồng hồ điện tử, vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, vì tuổi thọ của pin có thể đến 1 năm sử dụng, khi hết pin cũng có thể dễ dàng thay thế

Dễ dàng sử dụng

Nhiệt kế Sika có kết cấu từ nhựa nên rất dễ sử dụng và vệ sinh

Nhiệt kế Sika có kết cấu từ nhựa nên rất dễ sử dụng và vệ sinh

Với thiết kế nhỏ gọn, nên rất dễ cất giữ và bảo quản hoặc mang theo người trong những chuyến đi xa.

Đầu tiếp xúc nhiệt mềm với dạng bo tròn nên không gây tổn thương đến cơ thể trong quá trình đo nhiệt độ, do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Sử dụng chất liệu nhựa để làm nhiệt kế nên rất dễ vệ sinh sau quá trình sử dụng. Nhà sản xuất khuyên người dùng sau khí sử dụng nhiệt kế Laica xong nên vệ sinh đầu tiếp xúc bằng cồn y tế, và với những nhiệt kế điện tử khác thì để tránh tình trạng lây nhiễm bệnh trong quá trình đo nhiệt độ thì cũng nên vệ sinh sạch sẽ sau khí sử dụng

Tuy nhiên, nhiệt kế Sika cũng như những nhiệt kế điện tử khác mắc phải một nhược điểm là dễ bị ảnh hưởng của môi trường đến kết quả đo nhiệt, vì thế người dùng muốn có số đo chính xác nhất buộc phải đo từ 3 lần trở lên để lấy kết quả trung bình làm con số chính xác nhất.

Máy hiện được bán trên thị trường với mức giá 45,000 đồng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!