So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những chiếc máy ảnh du lịch dưới 5 triệu bạn nên mua

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:53
Một chiếc máy ảnh du lịch sẽ là người bạn đắc lực của bạn trên mọi chặng đường, dưới đây là những chiếc máy ảnh kỹ thuật số giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ cho mùa hè năm nay.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch và cần tìm cho mình một chiếc máy ảnh du lịch phù hợp, giá thành vừa phải nhưng chất lượng tốt thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây là danh sách những chiếc máy ảnh du lịch vừa lạ vừa quen, chất lượng tốt nhưng giá cả lại rất vừa phải.

Máy Ảnh Sony DSC H300 – 20.1 Megapixel, Zoom 35x

Máy ảnh du lịch giá rẻ

Máy ảnh Sony DSC H300 có lẽ không phải một chiếc máy ảnh xa lạ gì với những người yêu thích máy ảnh du lịch, nhưng vẫn rất được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đây là chiếc máy ảnh kỹ thuật số được thiết kế theo kiểu dáng những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, cao cấp. DSC H300 sở hữu cảm biến Super HAD CCD 20.1 MP, ống kính zoom quang 35x, cho một dải tiêu cự 35mm tương đương 25- 875mm, mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, bắt được hình ở khoảng cách xa. Hơn thế nữa, hệ thống ống kính quang học siêu zoom 35x bên cạnh tính nang chống rung quang học Optical Steady Shot giúp cho máy ảnh Sony DSC H300 hạn chế tối đa hiện tượng mở nhòe, có thể phóng to hình ảnh dù đứng từ xa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh. Màn hình rộng 3.0 ich Clear Photo LCD cho phép bạn xem được hình ảnh và video với mày sắc rực rỡ, tự nhiên. Máy sử dụng hộc pin AA có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng thay thế.

Giá tham khảo: 3.290.000 đồng

Máy Ảnh Sony DSC WX350 – 18.2 Megapixel, Zoom 20x

Máy ảnh Sony DSC WX350 – 18.2 Megapixel có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng nhiều màu sắc trẻ trung. Máy được trang bị cảm biến cỡ lớn Exmor R CMOS 18.2MP, zoom quang 20x, cung cấp khả năng chụp ảnh ở độ phân giải cao, giúp cho bạn chụp được những bức ảnh rõ nét khi chụp xa. Máy cũng hỗ trợ quay phim Full HD 1080 mà không bị nhiễu. Với Màn hình LCD 3.0 inch giúp bạn có thể xem những bức ảnh và video trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Không những thế Sony DSC WX350 có thể chụp lên đến 479 bức ảnh trong một lần sạc, nên nếu bạn chỉ cần một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, không cần chụp quá nhiều ảnh thì đây là chiếc máy ảnh đáng để để cân nhắc.

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.670.000 đồng

Máy Ảnh Sony DSC W830 – 20.1 Megapixel, Zoom 8x

Máy ảnh Sony DSC W830 là dòng máy ảnh kỹ thuật số có thiết kế nhỏ gọn, cá tính, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh du lịch của gia đình hoặc của các bạn trẻ.

Máy ảnh sử dụng cảm biến Super HAD CCD 20.1 Megapixels có khả năng chụp hình tốt, tự động l lấy nét, mang đến cho bạn những bức ảnh rõ nét và tự nhiên. Cùng với đó là khả năng quay phim Full độ phân giải HD 720p và nhiều hiệu ứng hiệu chỉnh hình ảnh tự động và các chế độ chụp ảnh, quay phim đầy thú vị.

Máy hỗ trợ hầu hết các thẻ nhớ thông dụng hiện nay như thẻ nhớ SD, SDHC, SDXC, Micro SDXC,… giúp bạn có thể sử dụng ngay thẻ nhớ có sẵn của mình hoặc lưu trữ được nhiều ảnh hơn. Bên cạnh đó là cổng USB tiện dụng trên SONY DSC W830 giúp bạn xuất hình thẳng vào máy tính mà không phải tắt máy và tháo thẻ nhớ.

Giá tham khảo:

Máy Ảnh Canon PowerShot SX610 HS

Đây chính là chiếc máy ảnh “nhỏ mà có võ” của Canon – PowerShot SX610 HS có kích thước khá nhỏ bé Với kích thước chỉ 105,3 x 61,0 x 26,7mm, bạn có thể dễ dàng cầm nắm và thực hiện thao tác chỉ với 1 tay. Thêm vào đó, trọng lượng chưa đến 200g sẽ không gây khó khăn hay cảm giác nặng tay khi sử dụng. Thế nhưng chiếc máy ảnh này lại có rất nhiều tính năng nổi bật. PowerShot SX610 HS được trang bị xử lí hình ảnh Digic 4+, bộ cảm biến được nâng cấp hơn với CMOS 20.2 MP. Ngoài ra máy còn được trang bị ống kính có zoom quang học 16x và có thể zoom lên đến 36x tức là gấp 36 lần hình thật. Bạn hoàn toàn có thể chụp được hình ảnh từ xa mà không bị nhiễu hay vỡ ảnh. Bên cạnh đó Màn hình SX610 HS 3.0 inch 922.000 điểm ảnh hiển thị hình ảnh rõ nét cho bạn dễ dàng xem lại các bức ảnh và đoạn video vừa quay một cách sinh động nhất.

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.190.000

Máy Ảnh Fujifilm FinePix S9400W

Không giống như những chiếc máy ảnh du lịch thông thường Máy ảnh FinePix S9400W là một dòng máy du lịch khá là “nồi đồng cối đá” với trọng lượng gần 670g, cùng thiết kế khá giống với những chiếc DSLR. Máy có cảm biến CMOS 16.2 MP cùng tốc độ chụp vô cùng nhanh chóng lên tới 10 ảnh/giây. Bạn sẽ nhanh chóng bắt chụp được các chủ thể đang di chuyển và cử động. Đáng chú hơn, đó chính là ống kính FUJINON zoom quang học 50x khẩu độ nhanh F2.9 đến F6.5 với 17 thấu kính trong 12 nhóm bộ phận sẽ giúp bạn có những hình ảnh với chất lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó, chế độ Siêu Macro có thể ghi lại chủ thể trong khoảng 1cm. Chức năng quay phim full HD của máy cũng nổi bật hơn so với các dòng máy có cùng mức giá. Máy ảnh Fujifilm FinePiix S9400W sẽ giúp bạn ghi lại từng khoảnh khắc của cuộc sống. Tuy nhiên vì trọng lượng và kích thước lớn hơn so với những chiếc máy ảnh du lịch bình thường nên máy sẽ phù hợp cho những ai muốn hướng đến những bức ảnh chuyên nghiệp.

Gía tham khảo rẻ nhất: 4.690.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh du lịch Fujifilm X-A3 + lens kit16-50mm II

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Công nghệ

ads
Bán hàng cùng Websosanh