Những đặc điểm mới và nổi bật của tai nghe Skullcandy Ink’d+Wireless earbuds

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Ink’d+Wireless earbuds được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bắt kịp xu hướng. Mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe Skullcandy Ink’d+Wireless earbuds là tai nghe Bluetooth của Skullcandy với rất nhiều tính năng thú vị. Với khả năng cách âm  tốt và thời lượng pin  lên đến 8 giờ, mang đến sự thoải mái cho người dùng khi  chơi game. Skullcandy Ink’d Wireless không chỉ có thiết kế tuyệt vời mà còn truyền chất lượng âm thanh sống động để đảm bảo phần nghe và phần nhìn hoàn hảo. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế gọn dễ dàng mang đi nhiều nơi

Về thiết kế, tai nghe này khá nhỏ gọn, nhẹ với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 24gram. Những đường nét mạnh mẽ và táo bạo tạo cảm giác hầm hố. Đi kèm với đó là những lỗ thoát khí độc đáo và phần logo đặt lên đầu tạo điểm nhấn và sức hút riêng. Dây dẫn liền với phần housing và phần vòng đeo qua cổ tạo cảm giác chắc chắn khi đeo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tai nghe luôn nằm trên cổ bạn không bị thất lạc khi di chuyển hoặc hoạt động mạnh.

Ngoài ra, trên phần đeo cổ có hai bên, một bên là pin, một bên là các phím chức năng, đèn báo trạng thái và cổng sạc cho  tai nghe.

Thiết kế gọn dễ dàng mang đi nhiều nơi

Chất âm phát ra có độ sắc nét cao

Sản phẩm có chất lượng âm thanh đặc trưng của hãng Skullcandy. Với chất âm khỏe và dải bass mạnh mẽ thể hiện xuất sắc những bản nhạc ở độ chi tiết cao, Bên cạnh đó là dải trung rõ nét làm âm thanh ở tần số thấp được nghe rất rõ.

Ở chiếc tai nghe này còn được trang bị công nghệ Supreme Sound chống ồn. Điều đó giúp âm thanh được phát ra rõ ràng dù là ở thể loại nhạc nào. Chất âm khỏe, ấm áp và tự nhiên luôn có độ chính xác cao.

Thời gian sử dụng lâu bởi lượng pin lớn

Sản phẩm này có thời gian sử dụng pin khá lâu. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim, giải trí, lướt tiktok,…liên tục 8 giờ mà không xảy ra tình trạng cạn pin. Đây được coi là dòng tai nghe có dung lượng pin tốt nhất. Mang lại khoảng không gian hoàn hảo cho người dùng đắm chìm vào bữa tiệc âm nhạc của chính mình.

Đối với những bạn thường xuyên đi du lịch hay chơi xa thì lượng pin như này rất phù hợp. Thêm nữa là khả năng sạc nhanh 10 phút và dùng ngay trong 1 tiếng đồng hồ. Nếu bạn đang vội và muốn nghe nhạc ngay thì vẫn có thể được.

Thời gian sử dụng lâu bởi lượng pin lớn

Trình điều khiển đơn giản

Bên cạnh công nghệ kết nối Bluetooth dễ dàng thì còn có trang bị các nút bấm chức năng. Các nút bấm đó cho phép tạm/ dừng hay chuyển bài đều được. Hãng cúng trang bị mic thoại giúp bạn thực hiện các cuộc gọi ngay trên tai nghe, Họ dễ dàng quản lý cuộc gọi đến với micro đó. Nếu bạn đang bận mà không rảnh tay thì chỉ cần ra lệnh nó sẽ làm theo yêu cầu. Thật tiện lợi đúng không nào.

Khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng

Khả năng kết nối của tai nghe Skullcandy Ink’d+Wireless earbuds là điều không thể bỏ qua. Được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 có thể kết nối các thiết bị khác trong phạm vi 10m ở môi trường không vật cản. Chỉ cần mở nắp hộp sạc của tai nghe thì nó sẽ tự động kết nối Bluetooth với laptop, điện thoại, PC, tivi,..Bạn tha hồ lựa chọn thứ mà mình yêu thích.

Tín hiệu truyền không bị gián đoạn, không cho ra âm thanh rè. Người dùng có thể cảm nhận âm thanh rõ nét như ngoài rạp chiếu hay buổi hòa nhạc thực tế.

Khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng

Tai nghe Skullcandy Ink’d+Wireless earbuds ngoài khả năng hỗ trợ nghe nhạc, đàm thoại rảnh tay thì còn là phụ kiện thời trang cá tính. Thiết kế hiện đại cùng mức giá ưu đãi, tai nghe này là lựa chọn hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm khả phù hợp với những bạn trẻ yêu thích dòng âm nhạc mạnh mẽ. Trên đây là những thông tin cơ bản của sản phẩm. Người dùng hãy đọc kỹ và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!