Những điểm đặc biệt nào tạo nên thương hiệu riêng cho tai nghe Sony MDR-EX15AP?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony MDR-EX15AP mang đến chất âm sống động trên mọi thể loại nhạc khác nhau. Được trang bị nhiều công nghệ tân tiến và hiện đại.

Tai nghe Sony MDR-EX15AP là phụ kiện không thể thiếu cho những ai yêu thích sự cá tính và nổi bật. Hiện nay, các sản phẩm tai nghe càng trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 chiếc. Hiểu được điều đó, công ty Sony đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe có dây chất lượng này. Thiết bị đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập , làm việc của nhiều người với mức giá vô cùng hợp lý.

Thiết kế kiểu dáng chữ Y độc đáo với nhiều lựa chọn màu sắc

Tai nghe có đa dạng màu sắc cho người dùng tha hồ lựa chọn, cụ thể như màu hồng, tím, trắng, đen và xanh dương. Tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân mà chọn sao cho phù hợp.

Tai nghe Sony MDR-EX15AP có lối thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại trẻ trung. Nhờ kiểu dáng gọn nhẹ mà bạn có thể đem theo sử dụng mọi lúc và tận hưởng âm nhạc bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, dây tai nghe hình chữ Y giúp hạn chế việc tai nghe bị rối. Có thể thấy, Sony đã rất tinh tế khi hiểu được vấn đề dây sẽ khó gỡ khi lấy ra từ túi xách.

Hai đầu tai nghe khá tròn và cứng, đêm tai làm bằng silicon êm ái tạo sự thoải mái khi đeo.

Ngoài ra, bên ngoài tai nghe cón có nút bấm để người dùng điều khiển như chuyển bài hát hoặc nhận cuộc gọi. Tuy nhiên điểm hạn chế là không có nút điều chỉnh âm lượng nên đôi khi bạn phải tự điều chỉnh độ to nhỏ tai nghe trên chính thiết bị của mình.

Thiết kế kiểu dáng chữ Y độc đáo với nhiều lựa chọn màu sắc

Sở hữu dải âm có độ phân giải cao và mạnh mẽ

Chất lượng âm thanh là điều đầu tiên khách hàng quan tâm khi quyết định mua một chiếc tai nghe. Biết được điều đó, Sony không làm người dùng thất vọng bởi chất âm của MDR-EX15AP rất chân thực và sống động. Phần củ tai được làm từ nam châm Neodymium cao cấp giúp âm thanh phát ra rõ ràng, trong trẻo. Dải âm bass mạnh mẽ dao động từ 8-22000Hz cùng độ nhạy 100dB/mW mang lại hiệu quả tốt.

Bên cạnh đó, đệm cách âm bằng silicon giúp bạn không bị quấy nhiễu bởi tiếng ồn hay tạp âm bên ngoài khác. Bạn có thể tự do nghe nhạc, xem phim, lướt tiktok mà không xảy ra bất cứ gián đoạn nào.

Sở hữu dải âm có độ phân giải cao và mạnh mẽ

Jack cắm 3.5mm và micro tiện lợi cho nghe và gọi

Cổng kết nối của thiết bị này là cổng 3.5mm phổ biến. Từ điện thoại, laptop. PC,… đều có thể ghép nối nhanh chóng và ổn định. Tuy nhiên đối với Iphone hoặc một số thiết bị không hỗ trợ jack cắm thì bạn nên trang bị thêm dây cáp chuyển đổi để có thể sử dụng tai nghe này.

Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp micro với công nghệ lọc nhiễu, loại bỏ tiếng ồn cao. Người dùng có thể sử dụng khi video call, voice chat,..với âm thanh trong trẻo và rõ ràng.

Jack cắm 3.5mm và micro tiện lợi cho nghe và gọi

Thời lượng pin sử dụng được nhiều giờ

Tai nghe Sony MDR-EX15AP có lưu lượng sử dụng pin lớn hỗ trợ người dùng tối đa việc tận hưởng âm thanh. Cụ thể, sản phẩm có 6 giờ dùng liên tục sau một lần sạc. Đồng thời công nghệ sạc nhanh hiệu quả khi chỉ 10 phút là có thể sử dụng 2 tiếng đồng hồ. Nếu bạn đang vội vã hay hấp tấp muốn trải nghiệm ngay thì vẫn có thể được.

So với các dòng tai nghe khác trên thị trường thì thiết bị này có lượng pin không thể so kịp. Tuy nhiên, Sony đang cải thiện vấn đề này nên bạn có thể yên tâm.

Bạn muốn chơi game, nghe nhạc, lướt tiktok, xem phim với dàn âm thanh sống động và chất lượng? Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình 1 chiếc tai nghe Sony MDR-EX15AP ngày nào. Với giá cả cực kỳ hợp lý và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời thì nó xứng đáng để bạn sở hữu. Trên đây là bài viết cung cấp mọi người thông tin để có cái nhìn khách quan hơn đối với sản phẩm. Suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!