So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những điểm nổi bật của iMac M1 24 inch

Cập nhật ngày: 25/07/2021, lúc 14:44
iMac M1 24 inch là phiên bản iMac mới nhất được Apple ra mắt. Với nhiều tính năng và đặc điểm được cải thiện, chiếc iMac này được người dùng đánh giá rất cao.

iMac M1 24 inch là một phiên bản iMac hoàn toàn mới và đã được Apple cải thiện rất nhiều. Khi ra mắt, nó đã tạo nên cơn sốt và được người dùng đón nhận. Vậy đời iMac này có gì hơn so với các dòng iMac trước đây.

Thiết kế siêu mỏng, 7 tùy chọn màu sắc

So với các dòng iMac trước đó, iMac 2021 được nâng cấp đem đến sự bất ngờ cho các fan hâm mộ Apple.

Chiếc iMac mới chỉ dày 11.4mm, nó mỏng gấp đôi so với một chiếc iPad Pro 12.9-inch. Nhìn chung thì cả hai trông giống như một chiếc iPad phóng to và đi kèm với một chiếc chân đế. iMac này nhỏ hơn tới 50% so với phiên bản trước đó nhưng có khả năng hiển thị lại lớn hơn do viền màn hình được điều chỉnh tối đa. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn có một chiếc bàn làm việc gọn gàng ngăn nắp.

iMac 2021 được chết tạo hoàn toàn từ nhôm tái chế. Với 7 màu sắc khác nhau bao gồm xanh, vàng, cam, đỏ, tím, xanh dương và màu bạc cho bạn tùy chọn.

Màn hình 24 inch, nâng cấp ấn tượng

Không chỉ về thiết kế, màn hình của iMac cũng được cải tiến khá ấn tượng. Với kích thước 24 inch và độ phân giải 4.5K, phần viền màn hình cực mỏng là những thứ giúp khả năng hiển thị rộng hơn.

Màn hình trên thiết bị còn đem tới chất lượng khá tốt nhờ vào khả năng hỗ trợ dải màu DCI-P3 có hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau. Độ sáng màn hình lên tới 500 nits đi cùng với công nghệ True Tone giúp hình ảnh trở nên sống động và chân thực. Bên cạnh đó, màn hình còn được phủ thêm một lớp chống lóa giúp người dùng có trải nghiệm thị giác tốt nhất.

Chip M1 vô cùng mạnh mẽ

Chiếc iMac 2021 của Apple được Apple gắn vào con chip M1 khiến cho hiệu năng của máy vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, khả năng tiêu thụ điện năng cũng hiệu quả hơn rất nhiều lần so với đời chip Intel Comet Lake từng chạy trên dòng iMac 27 inch 2020 trước đó.

Đặc biệt, con chip M1 này trên iMac giúp hiệu năng CPU được cải thiện đến 85%, hiệu năng GPU được cải thiện gấp đôi và tối ưu cho con chip M1. Các ứng dụng đồ hoạ cũng được trang bị giúp cho iMac M1 có thể dùng stream tối đa đến 5 luồng video 4K hoặc là 1 luồng video 8K trong Final Cut Pro một cách mượt mà không xảy ra hiện tượng bị drop frame.

Webcam, loa, mic,… cải thiện rõ rệt

Ngoài những yếu tố trên thì mic, loa, webcam,… trên phiên bản mới nhất của iMac này cũng được nâng cấp đáng kể. Webcam của máy còn có độ phân giải 1080p đi cùng với bộ xử lý hình ảnh trong con chip M1 đem tới cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt hơn, quay video ấn tượng hơn.

Ngoài webcam thì hệ thống mic thu âm ấn tượng mang đến chất lượng phòng thu bao gồm 3 microphone riêng biệt. Chúng có khả năng khử tiếng ồn môi trường và nâng cao chất lượng thu âm.

Tích hợp Touch ID, khả năng kết nối đa dạng

iMac 2021 được Apple tích hợp thêm công nghệ Touch ID trên bàn phím Magic Keyboard. Công nghệ này đem tới độ bảo mật cao và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, rất nhiều các phụ kiện khác như chuột Magic Mouse, bàn phím Magic Keyboard hay là bàn rê chuột Magic Trackpad với nhiều màu sắc tương đồng với dòng iMac mới này để mang tới sự đồng bộ cho người dùng.

Trên phiên bản iMac mới này cũng có khả năng kết nối đa dạng thông qua các cổng USB-C. Đồng thời máy có củ sạc kèm theo với cổng Ethernet 1Gbps.

Trên đây là những review về đặc điểm của dòng iMac M1 24 inch. Nếu bạn cảm thấy chiếc iMac này xịn sò như vậy thì hãy nhanh chóng đem nó về bàn làm việc của mình đi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá chiếc laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA

Laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với nhu cầu công việc. Với việc trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, dòng máy cao cấp này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.
ads
Bán hàng cùng Websosanh