Những điều có thể bạn chưa biết về máy rửa bát Texgio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Texgio là một thương hiệu khá mới trên thị trường. Vậy nên, nếu bạn cũng đang tìm hiểu thông tin về sản phẩm này hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát xuất hiện, giúp hỗ trợ tiết kiệm thời gian, công sức nội trợ mỗi ngày. Vậy đã bao giờ bạn đã nghe tới dòng máy rửa bát Texgio? Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dòng máy rửa bát này, hãy cùng Websosanh khám phá ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát Texgio của nước nào?

Máy rửa chén Texgio là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Galanz tại Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1978, là một tập đoàn đa quốc gia với định hướng phát triển thương hiệu toàn cầu chuyên về lĩnh vực sản xuất, phân phối các thiết bị điện gia dụng, thiết bị bếp và máy rửa bát là một trong những sản phẩm xuất sắc của hãng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

may rua bat Texgio
Máy rửa chén Texgio là sản phẩm của Galanz đến từ Trung Quốc

Đánh giá tổng quan về máy rửa bát Texgio

Là một sản phẩm của thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, vậy các loại máy rửa bát Texgio có gì đặc biệt?

Về thiết kế

Hầu hết các loại máy rửa bát Texgio đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian, tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp thêm sang trọng hơn.

Đồng thời, sản phẩm được thiết kế với các khay, ngăn chứa bát đĩa theo kiểu Châu Á, nên giúp đựng được nhiều đồ vật hơn từ bát đĩa, xoong, nồi, chảo,… Cùng với đó sản phẩm còn được tích hợp với bảng điều khiển cảm ứng trực quan, nhạy bén và dễ dàng sử dụng.

Về tính năng máy rửa bát Texgio

Là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu đa quốc gia, các loại máy rửa bát Texgio có khả năng hỗ trợ làm sạch sâu, đánh bay những vết bẩn trên đồ dùng một cách hiệu quả. Đồng thời, thiết bị còn được tích hợp tính năng điều chỉnh giá lên xuống linh hoạt để có thể giúp rửa được nhiều đồ dùng hơn, làm sạch hiệu quả hơn.

may rua bat Texgio
Các loại máy rửa chén Texgio trang bị nhiều tính năng hiện đại

Cùng với đó sản phẩm được trang bị nhiều chương trình rửa linh hoạt phù hợp với số lượng đồ dùng với mức độ bẩn như: rửa thông thường, rửa chuyên sâu, rửa ly, rửa nhanh, rửa ngâm,… Với những chương trình này giúp đảm bảo bát đĩa luôn sạch bong sáng bóng.

Hầu hết, các loại máy rửa bát Texgio đều được tích hợp với tính năng rửa tráng tiện lợi. Ở tính năng này, mọi người có thể gom bát đĩa lại và trang sơ qua, để có thể rửa một lần để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể.

Đặc biệt, máy rửa chén của Texgio còn có thêm tính năng diệt khuẩn bằng tia cực tím UV cao cấp, qua đó giúp hỗ trợ diệt khuẩn bát đĩa sau khi rửa lên tới 99%, đảm bảo đồ dùng luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cùng với đó, sản phẩm còn được tích hợp cùng với công nghệ quạt thổi khí nóng, qua đó góp phần sấy hoàn toàn và diệt khuẩn tối ưu hơn.

Về giá máy rửa bát Texgio

Hiện tại, các loại máy rửa bát của Texgio có giá bán khá rẻ, chỉ từ 5 – 12 triệu đồng. Tùy thuộc vào từng model, địa chỉ phân phối, chính sách bán hàng sẽ có mức giá khác nhau. Nhìn chung, đây là mức giá nằm trong phân khúc tầm trung, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người Việt hiện tại.

Mẫu mã máy rửa bát Texgio

Cũng thuộc thế mạnh của Texgio, nên các dòng máy rửa bát của hãng có nhiều mẫu mã khác nhau từ dòng 6 bộ, 8 bộ, 12 bộ, 14 bộ,… cùng với nhiều kiểu dáng đặt bàn bếp, lắp độc lập hay âm tủ để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

may rua bat Texgio
Máy rửa chén Texgio có nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau

Tóm lại: Máy rửa bát Texgio được khách hàng trải nghiệm từ năm 2008 đến nay vẫn đang hoạt động tốt mỗi ngày. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình dòng máy rửa bát chất lượng, giá tốt hiện nay thì Texgio là một trong những lựa chọn đúng đắn mà bạn nên quan tâm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!