Những điều thú vị về sự phát triển của giày Nike Air Max 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đôi giày Nike Air Max ngày nay được phát triển từ sự đột phá trong mẫu thiết kế và vật liệu từ đệm không khí giúp nhưng đôi giày có được hỗ trợ tuyệt vời cho đôi chân, cùng tìm hiểu những điều thú vị xung quanh sự ra đời của đôi giày tuyệt vời này.

Năm 1987, Nike tung ra một trong những thiết kế sáng tạo nhất và đột phá của họ, Nike Air Max. Được biết đến với doanh nghiệp đến với chức năng Air Max 87 và cho những người khác như Air Max 1, đôi giày sneaker đầu tiên có một đơn vị đệm không khí ở gót giày được phát triển thành các thiết kế sử dụng công nghệ phổ biến nhất này của hãng Nike.

Atmos là công ty sản xuất Air Max 1

e

Năm 2002, Atmos, một nhà bán lẻ của Nhật Bản đã hợp tác với Nike để tạo ra một phiên bản giày chạy ( running shoe) độc đáo cổ điển. Việc thiết kế là nhằm tăng doanh số cho cơ sở khách hàng của họ và tạo ra một phiên bản độc đáo, chưa từng có ở bất kì sản phẩm nào. Nhờ thị trường Nhật ưa chuộng những sáng tạo táo bạo và mới lạ nên sự thành công và phát triển của đôi giày không thể bỏ qua sự đóng góp của công ty đầu tiên đã nuôi lớn nó.

Các thương hiệu giày đã thay đổi khi Air Max 1 Phát triển

d

Trong phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Air Max 1, chưa từng có một mẫu giày nào sở hữu thiết kế và chất liệu tương tự. Vì sự phát triển tiến bộ và giày bắt đầu được sản xuất để thử nghiệm và quảng cáo, các khối chữ “NIKE AIR” đã được đặt trên gót chân. Cuối cùng, những gì chúng ta đã quen thuộc với Nike Air, cuối cùng đã được đặt trên các phiên bản sản xuất.

Đệm không khí của giày không được ủng hộ

d

Cho tới nay, khi mà đôi giày Nike Air Max đã có sức thuyết phục lớn tới thế nào trên toàn thế giới thì việc hoài nghi và bác bỏ phát minh này có vẻ không phù hợp. Tuy nhiên, trước đây khi mà người ta chưa từng chiêm ngưỡng một sản phẩm nào tương tự thì rất nhiều người đã nghi ngờ rằng các đệm khí trong suốt của đôi giày có thể không đạt được độ bền cần thiết.

Đôi giày Air Max 1 bắt đầu một cuộc cách mạng

d

Hãng Nike đã cho ngài Tinker Hatfield các tùy chọn để bắt đầu thiết kế các Air Max 1 và được trình bày với ông trong một hợp đồng trọn gói. Bắt đầu với Air Max 1 có nghĩa là ông cũng sẽ tham gia vào việc sản xuất các sản phẩm giày như Air Safari và Air Trainer 1 và bắt đầu một cuộc cách mạng lớn về giày thể thao.

Có đệm không khí

r

Mặc dù ngày nay một phần lớn các đôi giày thể thao Nike đều có thiết kế với đệm không khí diện tích lớn ở phần chân đế giày, tuy nhiên so với giày Air Max 1 với đệm không khí chỉ bằng 1/3 các mẫu giày mới đây thì sự ấn tượng và khả năng trình diễn của đôi giày trong các trận đấu vẫn là không thể so sánh được.

H.H

Theo Complex

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày tennis Nike Ballistec advantage

Đánh giá giày tennis Nike Ballistec advantage

Giày chạy Nike Ballistec Advantage sẽ là một mẫu giày tennis tốt với một mức giá hợp lý và tạo sự thoái mái tối đa cho người mang nó trong những trận đấu bóng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!