Những kiểu bàn không thể thiếu trong căn nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngôi nhà của bạn sẽ không thể thiếu những mẫu bàn dưới đây nếu muốn chúng trở nên thực sự bắt mắt và nổi bật. 

Để có một ngôi nhà hoàn chỉnh, đầy đủ tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao thì không chỉ dừng lại ở thiết kế mà phần lớn sẽ phụ thuộc vào yếu tố nội thất bên trong. Có thể nói rằng hiện nay, đồ nội thất đặc biệt quan trọng với mọi căn nhà, mọi không gian. Một trong số đó không thể không nhắc đến sự góp mặt của những chiếc bàn với đa dạng kiểu dáng và công năng khác nhau. 

 

Bàn – món đồ nội thất luôn tạo cho không gian trở nên sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng hiện đại, tiện nghi. Trên thị trường, bàn được thiết kế dựa trên mục đích sử dụng cũng như phù hợp với mỗi căn phòng. Bởi vậy đòi hỏi người dùng cần có những kỹ năng lựa chọn sao cho phù hợp, hài hòa với tổng thể mang đến một không gian hoàn hảo. Và ngôi nhà của bạn sẽ không thể thiếu những mẫu bàn dưới đây nếu muốn chúng trở nên thực sự bắt mắt và nổi bật. 

 

Kiểu dáng bàn ăn được thiết kế đơn giản

Lựa chọn bàn cho từng không gian

Dù bạn ở chung cư hay ngôi nhà tầng thì bàn luôn là vật dụng cần thiết là món đồ nội thất quan trọng tạo nên điểm nhấn. Hiện nay hầu hết nhà đều được thiết kế theo xu hướng hiện đại hoặc cổ điển nhưng các không gian chính như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ luôn được bố trí cố định. Khi lựa chọn bàn, nhiều người thường dựa vào các tính năng cũng như công dụng chủ yếu của chúng đối với từng không giản. Dưới đây là những kiểu bàn không thể thiếu trong căn nhà của bạn

  • Bàn tiếp khách: Kiểu bàn này thường được đặt ở phòng khách với bộ ghế đi kèm là nơi bạn có thể tiếp đãi bạn bè hay cũng là nơi gia đình quây quần bên nhau vào buổi tối. Có thể nói, bàn khách chính là kiểu bàn mà mỗi căn nhà đều phải có. Việc sử dụng cũng giúp cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng, gần gũi. Các kiểu bàn tiếp khách khá đa dạng ở chất liệu hình dáng, kích thước vì thế bạn nên lựa chọn dựa trên những tiêu chí cần thiết.
  • Bàn ăn: Nằm trong khu vực phòng bếp hoặc phòng ăn, được sử dụng nhiều vào những bữa cơm khi gia đình quây quần. Chính vì thế bàn ăn khi mua phải thực sự thoải mái, kích thước phù hợp với số thành viên trong gia đình. 
  • Bàn làm việc: Với mỗi người, kiểu bàn này luôn chiếm trọn thời gian buổi tối bởi đây là nơi giải quyết công việc, học tập. Chúng thường được đặt trong không gian phòng ngủ để tiện lợi hơn và cũng tạo cho không gian một cảm giác đầy đủ, tiện nghi và khi làm việc vô cùng thoải mái. 
  • Bàn trang điểm: Có lẽ đây là kiểu bàn không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ bởi đây là nơi giúp họ trở nên tự tin hơn. Việc có một chiếc bàn trang điểm thì quá trình makeup hay bảo quản đồ dùng cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Bàn ghế trong không gian phòng khách.

Mua bàn ở đâu thì chất lượng?

Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, các kiểu bàn ngày càng trở nên đa dạng, phong phú không chỉ ở kiểu dáng, chất liệu mà còn ở thương hiệu. Thấy được nhu cầu sử dụng của người dùng tăng mạnh mà nhiều hãng nội thất chuyên cung cấp bàn xuất hiện nhiều hơn. Thế nhưng không phải ai cũng khẳng định được chất lượng sản phẩm ở đó tốt và an toàn. Vì thế để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành hợp lý thì bạn nên lựa chọn mua bàn ở một số cơ sở có uy tín trên toàn quốc như: Nội thất Nhà Xinh, nội thất Hòa Phát, nội thất Hoàn Mỹ,… Đây đều là những thương hiệu đã nổi tiếng và có nhiều người lựa chọn và đánh giá tốt, vì thế bạn có thể yên tâm khi mua và sử dụng. 

 Bàn làm việc

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!