Những lưu ý khi mua máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef có phải dụng cụ nhà bếp mà bạn đang cần không? Nó có những chức năng gì? Mức giá như thế nào? Hãy cùng websosanh tìm hiểu thêm về mẫu máy xay này trong bài viết bên dưới nhé!

1. Sơ lược về máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef

Máy xay nấu 5 in 1 đa năng có xuất xứ từ thương hiệu LazyChef, một thương hiệu uy tín tại Đức. Thiết bị nhà bếp đa năng này sẽ rút ngắn các công đoạn lọc bã, xay, hoặc nghiền thủ công mà thay vào đó, bạn chỉ cần chọn nguyên liệu, cho vào máy, chọn chế độ và chờ ra thành phẩm.

Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef đến từ một thương hiệu đáng tin cậy
Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef đến từ một thương hiệu đáng tin cậy

Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà nó còn đem đến sản phẩm sữa hạt, cháo, sinh tố,… ngon và bổ dưỡng. Nhằm mục đích đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, máy xay nấu LazyChef còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng những tính năng vượt trội.

2. Ưu điểm của máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef

Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef nhiều tiện ích
Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef nhiều tiện ích
  • Cấu tạo nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn dễ dàng lưu trữ và sử dụng. Không chỉ vậy, 5 chức năng xay nấu có khả năng mang đến cho bạn những thực phẩm bổ dưỡng, đặc biệt là những thực phẩm làm từ hạt như sữa đậu nành, sữa đậu phộng, soup, cháo dinh dưỡng, sinh tố,…
  • Máy xay nấu LazyChef với dung tích 800ml còn được trang bị những chức năng khác như chức năng hẹn giờ, giữ ấm và tự động vệ sinh hiện đại, tiện ích.
  • Lưỡi dao kép 6 cánh được làm từ inox 304 không gỉ cùng tốc độ xay 21.000 vòng/phút giúp cho các nguyên liệu trong máy được xay nhuyễn hơn, mềm mịn hơn và không để lại cặn. Độ ồn của máy không đáng kể (từ 50 – 52dB) nên bạn không cần lo lắng về những tiếng ồn khó chịu sẽ xuất hiện trong quá trình xay nấu.
  • Khi lựa chọn mua máy làm sữa hạt LazyChef, bạn còn nhận được những phụ kiện đi kèm như giấy hướng dẫn sử dụng, sách công thức nấu ăn, cốc đong nguyên liệu và chổi cọ vệ sinh nữa đấy.

3. Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef giá bao nhiêu tiền?

Máy xay nấu LazyChef là một dụng cụ nhà bếp đa năng thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá dao động từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng. Đây là mức giá được cập nhật vào tháng 05/2023, tuy nhiên, tùy thuộc vào các yếu tố thị trường và chính sách giá cũng như chính sách ưu đãi của nhà phân phối, mức giá của sản phẩm có thể thay đổi.

Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef có giá khá rẻ
Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef có giá khá rẻ

Lời khuyên của websosanh là bạn nên xem xét mức giá trên trang web của hãng hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhé.

4. Sự khác nhau giữa máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef và máy xay nấu đa năng 9 in 1 Lazychef

4.1. Điểm tương đồng

Máy xay nấu 5 in 1 LazyChef và máy xay nấu 9 in 1 Lazychef là hai thiết bị gia dụng đa năng và có chất lượng cao trên thị trường với những điểm chung như sau:

– Đều có nguồn gốc từ thương hiệu LazyChef nổi tiếng và có độ tin cậy cao.

– Đều thuộc dòng máy xay nấu có thể xay nấu nhiều loại hạt hoặc nguyên liệu khác nhau, có thể làm sữa hạt, nấu cháo, nấu soup, xay sinh tố,…

– Hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng xay nấu.

4.1. Điểm khác nhau

Bên cạnh những điểm tương đồng thì máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef và máy xay nấu đa năng 9 in 1 Lazychef có những điểm khác biệt nhất định. Điều này thể hiện rõ qua bảng so sánh dưới đây:

Máy xay nấu đa năng 5 in 1 LazyChef Máy xay nấu đa năng 9 in 1 Lazychef
Mã sản phẩm LC-01SH  
Hệ thống điều khiển Tiếng Việt cảm ứng Cảm ứng có nút xoay
Công suất 600W
Dung tích 800ml 1200ml
Số lưỡi dao Kép 6 cánh
Chức năng 5 9
Tốc độ 21.000 vòng/phút
Độ ồn 50 – 52dB Dưới 55dB
Điện áp sử dụng 220V – 50Hz 220V – 50Hz
Kích thước 170 x 130 x 252mm 480 x 210 x 210mm
Trọng lượng 1.2kg
Giá tham khảo 1.5 – 2 triệu đồng 2 – 2.5 triệu đồng

Bên cạnh hai sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu máy chất lượng khác như máy làm sữa hạt Unie V8S, máy xay nấu đa năng Bluestone BLB-6035, máy làm sữa hạt Rapido RHB-600D,…

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!