Những lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi, đèn diệt côn trùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng đèn bắt muỗi khá đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cũng cần phải lưu ý một số điểm sau

Đèn bắt muỗi hay đèn diệt công trùng là một trong những thiết bị hiệu quả để người dùng sử dụng tiêu diệt muỗi và côn trùng thay thế cho các cách tiêu diệt muỗi trước đây là dùng bình xịt và hương muỗi nhờ việc sử dụng ánh sáng để thu hút muỗi sau đó tiêu diệt chúng. Nhưng để có thể sử dụng đèn bắt muỗi một cách hiệu quả bạn cũng cần phải chú ý một số điều sau đây:

Đặt đèn bắt côn trùng ở độ cao thích hợp để có thể thu hút được nhiều côn trùng nhất

Đặt đèn bắt côn trùng ở độ cao thích hợp để có thể thu hút được nhiều côn trùng nhất

-Đầu tiên bạn cần lưu ý đến vị trí của đèn bắt muỗi: đặt đèn bắt muỗi tại những vị trí dễ quan sát, trên cao cách mặt đất ít nhất 30 cm (độ cao tốt nhất là 1.5 m đến 2 m) để vừa tầm hoạt động của muỗi và côn trùng. Không gian sử dụng hiệu quả nhất cho đèn là vào khoảng 16 đến 20 m2

– Đặt đèn tại nhưng nơi có nhiều muỗi như nhà bếp, nhà vệ sinh, vườn cây, nơi thiếu sáng… Tránh những nơi có nguồn gió và lưu thông về gió như gần quạt hay máy hút gió.

– Chú ý đảm bảo an toàn khi đèn hoạt động: để xa tầm tay trẻ em để đề phòng việc trẻ thò tay hoặc que vào bên trong đèn sẽ rất nguy hiểm. Không nên sử dụng đèn bắt muỗi trong phòng ngủ khi bạn ngủ vì ánh sáng và tiếng nổ lẹt đẹt sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Chú ý tắt hết các nguồn sáng trong quá trình sử dụng đèn bắt muỗi

Chú ý tắt hết các nguồn sáng trong quá trình sử dụng đèn bắt muỗi

– Trong quá trình sử dụng đèn bắt muỗi bạn cũng không nên bật thêm các nguồn sáng khác (ngay cả với đèn ngủ, đèn pin và đèn điện thoại) để muỗi có thể tập trung bay về phía ánh sáng của đèn qua đó có thể tiêu diệt chúng hiệu quả.

– Vệ sinh đèn thường xuyên, kiểm tra và thay bóng đèn khi cần thiết vì bụi bẩn có thể làm khả năng hoạt động đèn bị kém đi và nhanh hỏng trong quá trình sử dụng.

Tham khảo những loại đèn bắt muỗi tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi có tốt không?

Đèn bắt muỗi tiêu diệt muỗi có tốt không?

Đèn bắt muỗi được ưa chuộng nhờ có khả năng tiêu diệt muỗi và côn trùng bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên hiệu quả sử dụng thực tế của sản phẩm này đến đâu?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!