Những lưu ý quan trọng khi sử dụng phấn mắt Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc nên phấn mắt Innisfree ngay khi có mặt tại thị trường đã tạo được ấn tượng tốt đối với khác hàng về thiết kế và chất lượng.

Giới thiệu dòng sản phẩm phấn mắt Innisfree 

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc quyền quản lí bởi tập đoàn Amore Pacific. Như các chị em đã biết thì, các dòng sản phẩm của thương hiệu Innisfree đều được chiết xuất từ các thành phần lành tính có trong tự nhiên, an toàn cho mọi loại da, nên được nhiều khách hàng chọn lựa.

Chúng ta thường biết đến Innisfree với các dòng sản phẩm chăm sóc da như: sữa rửa mặt, mặt nạ, phấn má,… nhưng không phải ai cũng biết Innisfree cũng phát triển với dòng phấn mắt Innisfree. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm phấn mắt Innisfree cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm.

phấn mắt innisfree phiên bản đặc biệt

Top 3 dòng phấn mắt Innisfree được chọn nhiều nhất năm 2021

  • Phấn mắt Innisfree Glam Mood Palette Green Holidays – Limited Edition 

Sản phẩm hiện đang là sự kết hợp giữa các dòng phấn nhũ và phấn lì, nằm trong bộ sản phẩm Innisfree Green Holidays 2020. Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt với 8 màu, không hề kém gì các sản phẩm cao cấp. 

Phấn mắt Innisfree Glam Mood Palette Green Holidays – Limited Edition còn là sự kết hợp hài hòa giữa tone màu hồng đất và màu nâu đất, vậy nên các chị em không cần phải chọn mua nhiều hộp phấn đơn lẻ mà vẫn có được màu mắt trang điểm ưng ý. 

Phấn mắt tạo nên phong cách makeup thanh lịch, sang trọng, ngoài ra có thể sử dụng thêm màu nhũ sáng để tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt.

  • Phấn mắt Innisfree dạng nhũ My Eyeshadow – Glitter

Hộp phấn mắt Innisfree dạng nhũ My Eyeshadow – Glitter được thiết kế nhỏ xinh, nắp hộp trong suốt, giúp chị em có thể đánh giá màu phấn mà không cần mở nắp. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở chỗ, mỗi màu phấn được đựng trong một khuôn phấn kim loại khác nhau, chị em có thể dễ dàng tháo và lắp ở vị trí mà mình mong muốn.

Phấn mắt Innisfree dạng nhũ My Eyeshadow – Glitter sở hữu lên đến 25 màu nhũ khác nhau, hạt phấn siêu mịn giúp apply lên da vô cùng dễ dàng. Đặc biệt với độ bám màu trong khoảng thời gian từ 3 – 4 tiếng, ngay cả khi hoạt động ở ngoài trời. Để giúp cho chất phấn bám lâu trên da hơn thì chúng ta nên tán phấn thành nhiều lớp mỏng khác nhau.

  • Phấn mắt Innisfree dạng lì My Palette My Eyeshadow – Latte

Sản phẩm rất dễ sử dụng, với nhiều lõi phấn khác nhau được đựng trong một khay nhựa trong suốt, liên kết với nhau bằng nam châm, do đó chị em cũng có thể dễ dàng thay đổi vị trí của các ô màu theo sở thích.

Đặc biệt độ bám dính của sản phẩm từ 6 – 8 tiếng, với 53 màu khác nhau, giúp chị em có thể thoải mái chọn lựa. Chất phấn mắt Innisfree dạng lì My Palette My Eyeshadow – Latte rất mịn, khi đánh lên mắt không cảm thấy nặng, bám lên da nhanh, mang lại lớp trang điểm rất tự nhiên, trang nhã. 

phấn mắt innisfree tông nâu cam

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng phấn mắt Innisfree mà bạn nên biết

  • Nắm rõ quy tắc mắt đậm môi nhạt: Quy tắc này có nghĩa là nếu bạn trang điểm mắt đậm thì bạn nên sử dụng son môi có màu nhạt hơn và ngược lại. Điều này sẽ giúp tạo được sự hài hòa về màu sắc trên khuôn mặt của bạn.
  • Pha màu khi trang điểm: Khi trang điểm, bạn nên sử dụng ít nhất hai màu phấn mắt Innisfree khác nhau, pha màu sẽ tạo nên sự tự nhiên và sự hài hòa hơn.
  • Chọn tone màu mắt chính: Mặc dù khi trang điểm mắt là sự phối hợp giữa các màu, nhưng các chị em cũng cần chọn cho mình một tone màu chủ đạo, tone màu này cần phù hợp với màu da, màu mắt, và màu tóc.
  • Sử dụng cọ trang điểm: Bạn nên sử dụng cọ trang điểm để tán phấn mắt dễ dàng và đều hơn. Cần tán phấn đều tay, để lớp phấn không quá dày.
  • Kết hợp phấn mắt Innisfree với kẻ Eyeliner: Để đôi mắt trở nên cuốn hút hơn thì chúng ta không thể thiếu được eyeliner, giúp đôi mắt có được chiều sâu và cuốn hút hơn.

đánh mắt với phấn mắt Innisfree 

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!