Những lý do khiến bạn nên chọn mua chiếc loa Sony XB43

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin chính xác nhất về dòng Loa Sony XB43, mẫu mã bắt mắt, âm thanh chất lượng, khả năng chống nước tuyệt vời.

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp của nhà Sony, loa Sony XB43 thừa hưởng nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời. Chắc hẳn các bạn cũng đang tò mò ở chiếc loa này có gì đặc biệt phải không nào. Không để các bạn chờ lâu, sau đây sẽ là giới thiệu lý do tại sao bạn nên có một chiếc loa XB43 Sony nhé.

Kiểu dáng nhỏ gọn, năng động, hiện đại

Bạn hoàn toàn có thể mang chiếc loa Sony XB43 này đến mọi nơi, vì chúng có kích thước nhỏ gọn 325 x 123 x 117mm và chỉ nặng 2,95 kg. Sony đã đa dạng hóa sự lựa chọn cho chúng ta với nhiều tông màu trẻ trung và hiện đại đen, xanh, vàng nhạt. Mặt trước loa là hệ thống củ loa vô cùng hiện đại được sắp xếp thẳng hàng và che chắn bởi tấm ê căng không gỉ.

Kiểu dáng nhỏ gọn, năng động, hiện đại

Bên cạnh sự nhỏ gọn tiện lợi, loa Sony XB43 có thiết kế rất chắc chắn và linh hoạt. Khi có thể đặt cả 2 tư thế nằm hoặc đứng tiện lợi. Nhờ có hệ thống layout hỗ trợ, bạn có thể đặt cả 2 tư thế nằm hoặc đứng tùy thích, đảm bảo hoạt động tốt mà không sợ ngã hoặc đổ.

Loa Sony XB43 sẽ làm bạn bất ngờ với thiết kế hiện đại của các khay điều chỉnh bố trí phía trên loa, vì hệ thống nút bấm này có độ nhạy cực cao. Và còn có hệ thống cổng kết nối bao gồm cổng sạc Type-C hiện đại, USB-A ở mặt sau loa, audio in được bố trí chuyên nghiệp, để đảm bảo quá trình kết nối thiết bị mượt mà hơn.

Thiết kế chống nước, chống bụi chuẩn IP67, chống va đập hiệu quả

Bạn thích được tận hưởng âm nhạc tại những không gian mát mẻ như hồ bơi, bờ biển nhưng ngại loa bị hỏng vì dính nước? Nếu  vậy loa Sony XB43 là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Loa Sony XB43 có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP67 vượt trội đáng khen. Thậm chí khi dùng ở không gian như hồ bơi, bờ biển có nhiều bụi cát, sa mạc,… Sony XB43 vẫn có thể giữ nguyên chất âm với khả năng chống sốc cực tốt.

Thiết kế chống nước, chống bụi chuẩn IP67, chống va đập hiệu quả

Pin siêu bền cùng kết nối ổn định Bluetooth 5.0

Loa Sony XB43 sở hữu dung lượng pin cực lớn giúp, có thể hoạt động tới 14 giờ khi sử dụng đèn nền và lên tới 24 giờ khi không sử dụng đèn nền. Không những vậy, thời gian sạc đầy chỉ mất 5 tiếng, nên cuộc chơi của bạn sẽ không bị gián đoạn quá lâu. Có cổng 3.5 mm tăng hiệu suất kết nối cho loa. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian sử dụng loa lâu dài, bền bỉ, hạn chế hiện tượng gián đoạn âm thanh.

Sản phẩm loa Sony XB43 có kết nối Bluetooth chuẩn, bắt sóng với phạm vi xa, và đường truyền tín hiệu nhanh chóng giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop… Ngoài ra, loa Sony XB43 còn được áp dụng công nghệ kết nối một chạm NFC. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng kết nối loa mà không cần sử dụng dây giắc vướng víu, chỉ với một thao tác đơn giản là đã có thể kết nối được ngay.

Trải nghiệm âm thanh cuốn hút, rõ nét với công nghệ Extra Bass độc quyền Sony

Thêm một tin vui cho bạn là, loa Sony XB43 có bộ loa cân bằng X- Balanced siêu chất. Với thiết kế có màng loa hình chữ nhật giúp làm tăng áp suất buồng âm, tăng âm lượng đồng thời giảm méo tiếng cho âm trầm có chiều sâu, sinh động và bắt tai. Bên cạnh đó, loa còn có 2 driver woofer và 2 driver tweeter để mang đến âm thanh rõ ràng, chân thực hơn.

Trải nghiệm âm thanh cuốn hút, rõ nét với công nghệ Extra Bass độc quyền Sony

Và trên đây đã tổng hợp những tính năng nổi trội nhất của dòng loa Sony XB43. Đương nhiên, với những ưu điểm vượt trội như vậy, dòng loa này được đưa vào hàng sản phẩm loa cao cấp. Bạn không cần quá bất ngờ khi giá của chúng cao hơn nhiều dòng loa khác trên thị trường. Tuy nhiên đây là một lựa chọn chất lượng dành cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!