Những mẫu đèn ngủ đẹp và dễ thương dành cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ dành cho bé được thiết kế với hình thù và màu sắc rất dễ thương vừa là đèn ngủ với ánh sáng dịu nhẹ vừa là vật trang trí cho căn phòng của các bé trở nên đáng yêu hơn.

Hiện nay nhiều gia đình ở Việt Nam bắt đầu học các nước Phương Tây cho con ngủ riêng từ rất sớm để giúp bé mau tự lập và cũng có khoảng không gian riêng cho các bé. Căn phòng của các bé chắc chắn sẽ không thể thiếu được những chiếc đèn ngủ xinh xắn phù hợp với các bé. Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều các loại đèn ngủ cho bé với hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu dành cho các bé, để các bé có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng của mình. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến các bé một số mẫu đèn ngủ vô cùng đáng yêu đảm bảo các bé sẽ thích mê.

Đèn ngủ treo tường cho bé hình thú

đèn ngủ

Đèn ngủ đẹp treo tường hình thú cho bé

Chiếc đèn ngủ treo tường hình thú rất ngộ nghĩnh và đáng yêu mẹ có thể dùng đèn để trang trí phòng bé. Ngoài ra có thể chỉnh chế độ sáng tối để đề giúp các bé có đủ ảnh sáng để đọc sách, học tập và vui chơi.

Đèn ngủ thông minh Bero

Đèn ngủ

Đèn ngủ thông minh Bero cho bé

Chiếc đèn ngủ thông minh Bero gồm một cặp Bero to và Bero nhỏ rất đáng yêu, chúng không chỉ là chiếc đèn ngủ mà còn như những người bạn của các bé khiến cho các bé thấy thoải mái hơn trong căn phòng của mình.

Đèn ngủ thỏ Miffy

Đèn ngủ đẹp

Đèn ngủ đẹp thỏ Miffy cho bé

Các câu truyện về thỏ Miffy luôn được các em nhỏ trên khắp thế giới đón nhận. Nếu như các bé nhận được món quà là chiếc đèn ngủ hình thỏ Miffy sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Mang mặt trăng vào phòng với đèn Luna

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình mặt trăng cho bé

Đèn ngủ đáng yêu cho bé Luna được thiết kế giống như mặt trăng khiến cho căn phòng của các bé trở nên lung linh và huyền diệu như trong câu chuyện cổ tích.

Đèn ngủ hình thỏ

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình thỏ đẹp cho bé

Bé nhà bạn sẽ có một đêm thật ngon giấc nhờ người bạn đồng hành là chú thỏ Lidor. Vào ban đêm, chú thỏ này đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ và vào ban ngày, nó giống như một món đồ chơi để bầu bạn cùng bé.

Đèn mặt trăng Kawaii

Đèn ngủ

Đèn ngủ đẹp hình mặt trăng Kawaii cho bé

Không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng sẽ yêu thích mẫu đèn mặt trăng Kawaii dễ thương này. Ánh sáng của đèn Kawaii rất dịu nhẹ với đôi mắt của trẻ em, nụ cười thân thiện của Kawaii khiến bé nào cũng muốn lại gần. Đặc biệt, đèn sử dụng chất liệu PVC không độc và được thắp sáng bởi công nghệ LED ít tỏa nhiệt nên rất an toàn cho bé.

Đèn ngủ hình đám mây

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình đám mây đáng yêu

Đám mây nhỏ xinh không chỉ đem lại ánh sáng cho căn phòng mà còn đóng vai trò giống như một món đồ vật trang trí. Vì thế, bạn cũng có thể mua chiếc đèn ngủ hình đám mây này để trang trí cho chính căn phòng của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!