Những mẫu đèn ngủ hình ngộ nghĩnh đáng yêu cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ với những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu mang lại cho căn phòng của bé sự vui tươi và thoải mái . Tạo cho bé cảm giác dễ chịu và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Những chiếc đèn ngủ được thiết kế với nhiều hình ngộ nghĩnh và đáng yêu không chỉ giúp thắp sáng phòng ngủ để xua tan sợ hãi và lo lắng bóng tối cho bé, mà những chiếc đèn ngủ này còn trang trí cho phòng ngủ của bé trở nên đáng yêu và sinh động hơn, tạo cho bé sự thích thú và thoải mái khi bước vào căn phòng của mình.Dười đây là những chiếc đèn ngủ hình ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với phòng ngủ của các bé. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho bé nhà mình nhé !

Đèn ngủ hình thỏ đeo kính

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình thỏ đáng yêu

Đèn ngủ hình chú thỏ đeo kính với 3 màu xanh, vàng, hồng ngộ nghĩnh và dễ thương. Đây có thể làm một món quà cho bọn trẻ yêu quý với lời chúc luôn ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhé. Ngoài ra bóng đèn có thể thay tháo dễ dàng.

Giá tham khảo : 190.000 đồng

Đèn ngủ hình trứng LED-703

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình trứng LED – 703 đáng yêu

Đèn ngủ hình trứng LED-703 được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, bề mặt trơn nhẵn nên không gây trầy xước da khi tiếp xúc. Chân cắm được làm bằng thép không gỉ, chắc chắc, chân cắm tròn phù hợp với hầu hết ổ cắm của các gia đình.Ngoài ra kích thước nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian.Đặc biệt đèn ngủ hình đáng yêu còn tỏa ánh sáng vừa phải, bạn sẽ có cảm giác an toàn, giấc ngủ sâu hơn, sức khỏe tốt hơn.

Giá tham khảo : 19.900 đồng

Đèn ngủ hình trái tim để bàn chất liệu cao su HL-025

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình trái tim đáng yêu

Đèn được thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với các không gian nhỏ ấm cúng. Ngoài ra đèn còn được tích hợp pin sạc để chuyển đèn tới bất kì đâu mà không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Đèn được thiết kế với 3 chế độ sáng khác nhau, điều chỉnh bằng một nút bấm duy nhất.

Giá tham khảo : 180.000 đồng

Đèn ngủ tự động hình nấm

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình nấm đáng yêu

Phòng ngủ chính là nơi bạn mong muốn được trở về nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài chiếc giường êm ái, thì những vật trang trí xung quanh với nhiều tiện ích kèm theo sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Chiếc đèn ngủ cảm ứng hình nấm chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy. Đặc biệt đèn sẽ có chức năng cảm ứng thông minh, sẽ tự phát sáng trong bóng tối khi đã tắt hết đèn. Với bóng led siêu bền bên trong thân đèn, tuổi thọ tối đa của sản phẩm có thể lên đến 10.000 giờ, lại tiêu thụ rất ít điện năng (0.1W).

Giá tham khảo : 72.000 đồng

Đèn ngủ hình trăng SMILA MÅNE IKEA

Đèn ngủ

Đèn ngủ hình trăng SMILA MÅNE IKEA

Đèn ngủ hình trăng SMILA MÅNE IKEA tạo ánh sáng nhẹ nhàng, dễ chịu. Hình trăng ngộ nghĩnh tạo thích thú cho bé. Ngoài ra nó có thể được gắn hai hướng khác nhau.

Giá tham khảo : 240.000 đồng

Đèn ngủ di động hình cú Munchkin

Đèn ngủ

Đèn ngủ di động hình cú Munchkin

Đèn ngủ di động hình cú Munchkin được làm từ chất liệu an toàn, hình dáng xinh xắn, nhiều chế độ, vừa giúp chiếu sáng, vừa là vật trang trí trong phòng đáng yêu cho bé. Ngoài ra đèn ngủ di động hình cú Munchkincòn có chế độ tự động ngắt sau 20 phút, dễ sử dụng với 1 nút bấm

Giá tham khảo : 489.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!