Những mẫu kem lót có hiệu ứng "vi diệu" đem lại một lớp make up hoàn hảo như ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu kem lót dưới đây không chỉ giúp lớp make up có hiệu ứng đẹp như mong muốn mà còn bảo vệ làn da khỏi các loại hóa chất có trong mỹ phẩm.

Hầu hết mọi người sẽ bỏ qua bước kem lót trong quá trình trang điểm vì cho rằng sản phẩm này không quá quan trọng. Tuy nhiên, ngoài công dụng giữ lớp nền bền màu suốt cả ngày, kem lót còn có khả năng điều chỉnh các vấn đề trên da, đem lại hiệu ứng bóng, lì tùy ý.

Nếu có sự hỗ trợ của kem lót, bạn sẽ không cần dùng quá nhiều highlight để làn da rạng rỡ hay phủ phấn thật dày để lớp nền lì mịn.

Hiệu ứng lì mịn – NYX Professional Makeup Can’t Stop Won’t Stop Matte Primer

Không chỉ tạo được hiệu ứng lì mịn trên da ngay khi vừa trang điểm, sản phẩm kem lót này của NYX còn giúp duy trì lớp nền mịn căng suốt cả ngày nhờ thành phần đất sét và dầu khoáng hút đi dầu thừa. Kết cấu kem mỏng nhẹ, không gây cảm giác nặng mặt hay khô căng dù sử dụng suốt cả ngày dài.

 

Điều chỉnh sắc độ da – L.A. Girl Pro Prep HD Color Correcting Face Primer

Dòng sản phẩm kem lót L.A. Girl có đầy đủ các tông màu cần dùng để hiệu chỉnh sắc da từ vàng, xanh lá, hồng nhạt và cam. Kem màu vàng sẽ giúp bạn che đi vùng quầng thâm dưới mắt và những mạch máu xanh trên gương mặt. Những nốt mụn sưng đỏ sẽ dễ dàng được che phủ bằng sản phẩm kem lót màu xanh lá. Kem màu cam sẽ giúp hiệu chỉnh màu sắc thâm sạm ở vùng khóe miệng.

Kiềm dầu – NARS Pore & Shine Control Primer

Nếu vấn đề chính mà bạn quan tâm là kiềm dầu vùng chữ T thì đây chính là sản phẩm kem lót phù hợp với bạn. Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ và thấm nhanh, để lại bề mặt da căng lì. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp lớp nền bám lâu trên da, không bị trượt chảy hay xê dịch suốt cả ngày.

Hiệu ứng bóng khỏe – L’Oréal Paris Infallible Pro Glow-Lock Longwear Illuminating Face Primer

Thành phần glycerin giúp sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, mang lại bề mặt da mềm mượt và ẩm mịn. Đồng thời, chất kem màu hồng ánh ngọc trai giúp làn da trở nên căng bóng, không quá phô trương nhưng đủ tự nhiên để gương mặt bừng sáng.

81kgefqu99l-_sl1500_Bắt sáng – Tom Ford Illuminating Primer

Chất kem Tom Ford Illuminating Primer có màu trắng ngà, khi tan lên da để lại lớp nhũ mịn nhưng không hề bết dính. Nhũ trong sản phẩm rất nhỏ, không quá lộng lẫy nhưng cũng đủ bóng để toàn bộ gương mặt sáng rạng rỡ. Một điểm cộng của kem lót này bảng thành phần lành tính, chiết xuất thực vật giúp lỗ chân lông mờ đi và da căng tràn hơn. Khả năng bắt sáng của kem tương đối tốt, nếu bạn không muốn da quá bóng thì chỉ cần nhấn nhá ở những vùng gò má, sống mũi, nhân trung…

 

Nếu bạn không thích vẻ rực rỡ lóa mắt của các sản phẩm bắt sáng, hãy thử sử dụng kem lót bắt sáng ngay dưới lớp nền để da rạng rỡ mà vẫn tự nhiên

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!