Những mẫu thiết kế tủ quần áo tuyệt vời cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ có diện tích "khiêm tốn" của mình?

Với những gian phòng ngủ nhỏ, việc lựa chọn và bố trí các món đồ nội thất để đảm bảo có đầy đủ các chức năng cần thiết là điều rất cấp thiết, khiến nhiều gia đình phải bận tâm. Những mẫu tủ quần áo dưới đây sẽ là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề đó.

Tủ quần áo bao quanh cửa sổ

tu-quan-ao-bao-quanh-cua-so

Chiếc tủ quần áo bao quanh cửa sổ này thật sự lý tưởng cho những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp

Với phòng ngủ có diện tích hạn chế, nếu sử dụng những loại tủ quần áo thông thường rất có khả năng ảnh hưởng đến việc ngắm nhìn không gian bên ngoài qua những khung cửa sổ. Vậy thì mẫu tủ quần áo bao quanh cửa sổ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể thêm vào trong danh sách những đồ nội thất phòng ngủ cần mua.

Thêm vào đó, khi sử dụng loại tủ này, bạn còn có được thêm một vị trí cực lý tưởng và lãng mạn để đọc sách. Còn gì có thể chê được với chiếc tủ này đây?

Vách ngăn bằng tủ quần áo

vach-ngan-bang-tu-quan-ao

Vừa là tủ quần áo vừa là vách ngăn phân chia hai không gian, món đồ nội thất này hẳn là rất đáng để bạn mua phải không?

Đây có thể coi là một sản phẩm đa năng với hai chức năng là chứa quần áo và làm vách ngăn giữa hai không gian nhà tắm và phòng ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng loại tủ quần áo này để làm vách ngăn giữa phòng ngủ và nơi thay đồ. Một sản phẩm với hai công dụng như này chắc chắn sẽ khiến mọi người đến thăm phòng ngủ của bạn thấy bạn thật đặc biệt và đáng ngưỡng mộ.

Sự kết hợp giữa tủ quần áo và tủ tivi

su-ket-hop-giua-tu-quan-ao-va-tu-tivi

Sự kết hợp giữa tủ quần áo và tủ tivi – giải pháp toàn diện cho căn phòng ngủ nhỏ

Món đồ nội thất phòng ngủ này chắc chắn rất quan thuộc với nhiều gia đình từ xưa đến nay. Đây cũng là giải pháp toàn diện giúp đối phó với tình trạng phòng ngủ chật hẹp mà bạn nên thử. Tuy nhiên, có một lưu ý khi bạn có ý tưởng gộp những món đồ nội thất như tủ quần áo, kệ tivi, kệ đựng đồ trang trí thành một hệ thống nhất đó là bạn cần xác định kích thước chung của từng món đồ đó cũng như kích thước chung sau khi gộp lại của cả bộ nội thất, tránh hiện tượng phòng ngủ không đủ không gian và kích thước để chứa cả hệ thống đó.

Tủ áo kết hợp với bàn trang điểm

Đây sẽ là lựa chọn mà các chị em nên quan tâm khi muốn có cả tủ quần áo và bàn trang điểm trong phòng ngủ. Hãy sử dụng loại nội thất có cả hai chức năng trên cùng một sản phẩm, vừa tiết kiệm không gian bày trí, vừa tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ khi mua đồ nội thất.

Sử dụng tủ quần áo cửa trượt

tu-quan-ao-cua-truot

Dạng tủ quần áo cửa trượt giúp tiết kiệm diện tích không gian để đóng mở cửa tủ

Nếu bạn thấy việc sử dụng những chiếc tủ quần áo có cánh cửa đóng mở ra gây tốn diện tích, ảnh hưởng đến không gian đi lại thì những chiếc tủ cửa trượt là giải pháp thay thế hữu hiệu dành cho bạn. Với chiếc tủ này, bạn sẽ chẳng thấy vướng víu mỗi lần phải di chuyển giữa giường và tủ quần áo nữa. Thật tiện lợi phải không nào?

Ngoài ra, phong cách cửa trượt này sẽ mang đến cho dư ẩm của vùng đất Nhật Bản tại Việt Nam. Sự thanh lịch và hiện đại của Nhật Bản sẽ được thể hiện ngay trong chính không gian sống của gia đình bạn.

Trên đây là 5 loại tủ quần áo thích hợp với không gian phòng ngủ chật hẹp. Hãy tìm hiểu về căn phòng của mình và lựa chọn loại tủ phù hợp, giúp căn phòng ngủ của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và ấn tượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!