Những mẫu vali kéo 20inch thiết kế đẹp đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo size 20 là lựa chọn khá phổ biến bởi kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển nhưng vẫn có thể chuẩn bị hành trang đầy đủ cho những chuyến đi ngắn ngày.

Nếu như những mẫu vali du lịch cỡ lớn cồng kềnh làm bạn không thoải mái khi có những chuyến đi xa, nhưng sản phẩm vali kéo 20inch nhỏ gọn hay còn gọi là vali 5 tấc dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả để mang đồ đạc đi trong những chuyến du lịch 2 – 3 ngày đi qua các sân bay hay di chuyển hành lý an toàn và gọn nhẹ qua các bến tàu xe.

Cùng tham khảo những dòng vali du lịch 20 inch dưới đây với thiết kế đẹp và các chất liệu vali khác nhau, đến từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân và giá rẻ.

Vali kéo 20 inch cao cấp 

vali du lịch 20 inch

 

 

Thiết kế đẳng cấp của các thương hiệu vali kéo cao cấp thể hiện phong cách thời trang và cá tính của người sử dụng. Các thương hiệu vali nổi tiếng đều có những mẫu thiết kế va li đặc trưng không pha trộn với bất kì sản phẩm nào, do vậy để chọn một chiếc vali kéo nhỏ 20 inch tiện dụng và đẳng cấp người sử dụng cũng cần lưu ý đến những điểm nổi bật và thông điệp của mỗi thương hiệu xây dựng cho các sản phẩm của mình.

Vali kéo 20inch chất liệu vali kéo vải

 

 

Vali kéo vải có những ưu điểm mà nhiều người muốn sở hữu như trọng lượng siêu nhẹ, vali mềm mại dễ pack đồ, có nhiều không gian để lèn thêm đồ thuận tiện cho người dùng. Để chọn vali vải 20inch có thiết kế đẹp ngoài các thương hiệu tên tuổi cũng không thiếu các loại vali kéo vải giá rẻ mà chất lượng, bền đẹp để bạn lựa chọn.

Vali kéo 20 inch vali kéo nhựa

 

Vali khóa sập 20 inch

 

 

Vali khóa sập 20 inch nhỏ gọn cũng là lựa chọn của nhiều người có hành lý gọn nhẹ mà muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc bên trong của mình. Kết cấu khóa sập chống trộm, đồng thời bảo vệ khỏi nước và lửa, va chạm và trọng lượng nặng của vali khóa sập khiến nhiều người có thể chi một khoản tiền đắt đỏ hơn để sở hữu nó.

Trên đây là các dòng vali kéo 20 inch với đủ các chất liệu và kiểu loại với đặc điểm sử dụng khác nhau, người dùng có thể lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!