Những nhiệt kế điện tử Polygreen chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua nhiệt kế điện tử thì Polygreen sẽ mang tới cho bạn đa dạng các sự lựa chọn khác nhau.

Nhiệt kế điện tử Polygreen được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt đi kèm thiết kế hiện đại, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Cùng chúng tôi khám phá những chiếc nhiệt kế Polygreen chất lượng tốt nhất để mua trong năm 2019.

1. Nhiệt kế điện tử đo trán Polygreen KI-8280

Giá rẻ nhất từ: 408,000 đồng

nhiệt kế polygreen tốt nhất

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán POLYGREEN KI-8280 do POLYGREEN CHLB Đức sản xuất theo tiêu chuẩn thiết bị y tế Châu Âu 93/42/EEC, CE-0197, là nhiệt kế sử dụng công nghệ hồng ngoại mới nhất – đo để xác định giá trị nhiệt độ ở trán – một dấu hiệu quan trọng trong việc kiểm tra và chẩn đoán bệnh.

Với kiểu dáng độc đáo, tốc độ đo nhanh trong vòng 1 giây, nhiệt kế hồng ngoại đo trán POLYGREEN KI-8280 không chỉ là dụng cụ hữu hiệu đối với các phòng khám công cộng mà còn là sản phẩm rất ý nghĩa đối mọi gia đình, nâng cao khả năng tự theo dõi và chăm sóc sức khỏe các thành viên gia đình tại gia.

Với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, nhiệt kế điện tử Polygreen đo trán này có màn hình đọc kết quả LCD dễ dàng quan sát, đồng thời bộ nhớ cho phép lưu trữ 10 kết quả cuối cùng, đáp ứng tốt nhu cầu từ người sử dụng.

2. Nhiệt kế điện tử đầu mềm Polygreen KD-133

Giá rẻ nhất: 48,000 đồng

nhiệt kế điện tử polygreen tốt nhất

Với thiết kế đầu mềm, dễ uống cong và không thấm nước, dòng nhiệt kế điện tử Polygreen KD-133 mang tới cho các gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh một dòng nhiệt kế đo chính xác và an toàn. Nhiệt kế đầu mềm Polygreen KD-133 có thể đo được nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như miệng, nách hoặc hậu môn.

So với các dòng nhiệt kế thủy ngân thì thời gian đo của nhiệt kế đầu mềm Polygreen KD-133 cũng khá nhanh, khoảng 30 giây và độ chính xác thì tương đương. Sản phẩm có khả năng lưu trữ 1 kết quả đo gần nhất.

Nhiệt kế điện tử Polygreen KD-133 được trang bị viên pin với khả năng đo 200 giờ liên tục, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Nhiệt kế điện tử đo trán Polygreen KI-8120

nhiệt kế điện tử polygreen tốt nhất

Polygreen KI-8120 là loại nhiệt kế hồng ngoại do CHLB Đức sản xuất đạt tiêu chuẩn y tế CE-0197 của EU(khối liên minh Châu Âu), sản phẩm dùng để đo tai với tốt độ siêu nhanh chỉ mất 1 giây, đem đến cho bạn kết quả chính xác và tin cậy. Sản phẩm được thiết kế đơn giản giúp khách hàng có thể dễ dàng sử dụng một cách thành thạo ngay từ lần dùng đầu tiên.

Nhiệt kế điện tử Polygreen KI-8120 có thể lưu được kết quả của 9 lần đo gần nhất giúp bạn dễ dàng theo dõi và so sánh kết quả trước và sau từ đó tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

Do đó, nếu bạn đang cần tìm một chiếc nhiệt kế điện tử chất lượng với khả năng đo chính xác thì đây chính xác là những gì bạn đang cần tìm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!