Những thương hiệu nhiệt kế điện tử tốt nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế Omron, nhiệt kế Vicks, nhiệt kế Polygreen...là những thương hiệu nhiệt kế điện tử khá chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Nhiệt kế đang trở thành một vật dụng rất quan quan trọng trong cuộc sống chúng ta ngày nay, nhất là khi các bệnh tật trở nên phổ biến, và những gia đình có trẻ nhỏ, hoặc những người cao tuổi thì nhiệt kế lại càng cần thiết.

Nhiệt kế điện tử với sự hiện đại, dễ dùng và kết quả đo chính xác của nó là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, chọn nhiệt kế nào để có khả năng đo chính xác vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Thường thì khi mua nhiệt kế, do không có nhiều kinh nghiệm nên người ta thường dựa vào thương hiệu để khẳng định nhiệt kế có tốt, có chất lượng hay không. Vậy những thương hiệu nào được nhiều người ưa chuộng và có chất lượng nhất?

Dưới đây là những thương hiệu nhiệt kế được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng:

Nhiệt kế điện tử Omron

Nhiệt kế điện tử Omron

Nhiệt kế điện tử Omron

Omron là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người ưa thích vì chất lượng các thiết bị đều rất tốt và có độ bền cao qua thời gian sử dụng. Không chỉ nổi tiếng trong các nhiệt kế điện tử mà Omron cũng là thương hiệu máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông mũi họng nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng

Omron chính thức có mặt và đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh từ năm 1996, với các hoạt động nghiên cứu thị trường, hỗ trợ và xúc tiến phát triển thị trường không chỉ ở lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn ở các lĩnh vực khác như tự động hóa, linh kiện điện tử,…

Nhiệt kế điện tử Poly Green

Nhiệt kế điện tử Polygreen

Nhiệt kế điện tử Polygreen

Polygreen nổi tiếng với những dòng nhiệt kế đo tai hồng ngoại, với độ chính xác cao và sử dụng dễ dàng, giá cả cũng phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Polygreen là một trong những nhà sản xuất thiết bị y tế kỹ thuật số lớn nhất trên toàn thế giới. Sau nhiều năm phát triển và đổi mới liên tục, Polygreen đã trở thành một công ty điện tử y sinh học hiện đại với đầy đủ các thiết bị y tế như thiết bị đo nhiệt độ cơ thể, sản phẩm chăm sóc hệ hô hấp, chăm sóc cho bệnh nhân tiểu đường, chăm sóc tim mạch… Thông qua những sản phẩm y tế chất lượng cao và thân thiện cùng môi trường, Polygreen thể hiện sự tôn trọng và quan tâm sâu sắc đến người tiêu dùng, đối tác cũng như môi trường xung quanh. Với Polygreen, sự phát triển bền vững chính là điều kiện cơ bản cho việc tồn tại và thành công của mỗi thương hiệu.

Nhiệt kế điện tử Braun

Nhiệt kế điện tử Braun

Nhiệt kế điện tử Braun

Nhiệt kế điện tử đo tai của Braun được nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn. Chính xác, nhanh chóng và dễ sử dụng là những điều mà nhiệt kế điện tử của Braun mang đến cho người dùng. Nhãn hiệu nhiệt kế đến từ Đức là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ, với các dòng được ưa thích như Braun 4520, Braun Pro 4000…Tuy nhiên, mức giá của những nhiệt kế của hãng còn khá đắt so với điều kiện của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Nhiệt kế điện tử Mabis

Nhiệt kế điện tử Mabis

Nhiệt kế điện tử Mabis

Đây là công ty được thành lập từ năm 1947, chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình. Công ty mẹ của Mabis là công ty đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất phân phối các tài liệu y tế, hệ thống biểu đồ, và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lớn nhất tại Hoa Kỳ. Và nhiệt kế của Mabis cũng là một trong những nhãn hiệu được nhiều tiêu dùng Việt ưa thích.

Các nhiệt kế của Mabis thường là nhiệt kế kĩ thuật số, với khả năng đo cảm ứng tốt, với nhiều vị trí đo khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Mức giá của các nhiệt kế Mabis cũng chỉ dao động từ 300,000 đến 1,000,000 đồng nên khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhiệt kế điện tử Vicks

Nhiệt kế điện tử Vicks

Nhiệt kế điện tử Vicks

Vicks là thương hiệu khá mới nhưng cũng đã gây được niềm tin ở người tiêu dùng về một sản phẩm với giá thành vừa phải và có chất lượng cao. Vicks có nhiều dòng nhiệt kế, với nhiều mức giá thành khác nhau, cũng như chức năng đa dạng nên người tiêu dùng có thể lựa chọn được nhiều loại nhiệt kế phù hợp với điều kiện của mình

Nhiệt kế điện tử Microlife

Nhiệt kế điện tử Microlife

Nhiệt kế điện tử Microlife

Là thương hiệu nổi tiếng và xuất hiện khá sớm ở Việt Nam, nhãn hiệu nhiệt kế đến từ Nhật phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với việc cung cấp nhiều loại thiết bị y tế khác nhau, và nhiệt kế cũng là một sản phẩm nổi tiếng, với việc dễ sử dụng, và mức giá thì phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng người Việt Nam. Nhưng ở mức giá nào, thì các sản phẩm nhiệt kế của hãng luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng Việt Nam

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!