Những nhiệt kế điện tử tốt nhất cho bé năm 2014

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế điện tử luôn được nhiều bậc cha mẹ vì sự tiện dụng và cho kết quả nhanh chóng, chính xác

Đối với các bé, do hệ miễn dịch còn non yếu nên rất dễ bị ảnh hưởng từ môi trường, và do đó rất dễ bị ốm, nhất là tình trạng sốt là thường xuyên ở các bé, đặc biệt là các bé sơ sinh. Do đó, việc thường xuyên kiểm tra thân nhiệt của bé là rất cần thiết, để tránh có những biến chứng nguy hiểm. Do vậy, nhiết kế điện tử là giải pháp rất tốt cho các bé.

Dưới đây là danh sách những nhiệt kế điện tử tốt nhất cho bé

1. Nhiệt kế Braun

Hãng sản xuất: Braun

Giá: $ 38

Nhiệt kế điện tử Braun ứng dụng công nghệ đo nhiệt sử dụng tia hồng ngoại nên cho chất lượng đo nhiệt độ rất chính xác, cho kết quả chỉ trong vòng từ 1 đến 3 giây, nên rất thích hợp dùng cho các trẻ. Braun có thể sử dụng để đo nhiệt độ ở nách, tai, trực tràng của bé, tín hiệu bip cho biết việc đo nhiệt độ hoàn tất rất hữu dụng. Hơn nữa, nhiệt kế Braun còn có tín hiệu báo sốt rất hữu dụng với những bậc cha mẹ mới có con nhỏ, chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc. Tuổi thọ pin tới trên 3000 lần đo nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhiệt kế.

2. Nhiệt kế kỹ thuật số Mobi Ultra

Hãng: MOBI

Giá: $27

Mobi Ultra

Mobi Ultra

Cho kết quả trong vòng 1 giây, nhiệt kế kỹ thuật số Mobi Ultra có thể sử dụng để đo nhiệt độ tai hoặc trán của bé, vì vậy rất thích hợp trong mọi trường hợp. Mobi Ultra còn được trang bị đèn Led trong màn hình hiển thị giúp đo nhiệt độ trong môi trường thiếu ánh sáng. Mobi Ultra có khả năng lưu trữ 20 kết quả đo trước đó giúp người dùng theo dõi diễn biến thân nhiệt của bé để có những biện pháp điều chỉnh kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm. Mức giá của Mobi Ultra cũng là mức thấp nhất trong những nhiệt kế trong danh sách.

3. Omron MC-514

Hãng: Omron

Giá: $32

Omron MC-514

Omron MC-514

Chỉ trong vòng 1 giây, nhiệt kế Omron MC-514 thực hiện quét tới 250 lần, cho kết quả chính xác nhất về thân nhiệt của bé. Với 21 đầu bọ, máy có thể sử dụng để đo nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể bé như tai, miệng, trán…và luôn đảm bảo vệ sinh với khả năng vệ sinh dễ dàng. Pin sử dụng cho 2000 lần đo, và rất dễ mua khi hết pin tại các cửa hàng của Omron.

4. Gurin TS-110

Hãng: Gurin

Giá: $ 19,95

Gurin TS-110

Gurin TS-110

Thiết kế chắc chắn, bền bỉ cùng với khả năng cho kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giây đo là những đặc tính nổi bật của Gurin TS-110. Ngoài ra, Gurin TS-110 còn có khả năng chống nước, chống va đập rất tốt. Màn hình hiển thị rõ ràng, được tích hợp thêm đèn Led cho phép việc đọc nhiệt độ trong môi trường thiếu ánh sáng rất tốt.

5. Nhiệt kế Vicks

Hãng: Vicks

Giá: $9,39

Vicks

Vicks

Nhiệt kế Vicks được thiết kế dạng ruột thẳng, chuyên dùng cho các bé từ 1 đến 3 tuổi, với việc chuyên dùng đo hậu môn của các bé, cho kết quả chính xác chỉ sau 10 giây. Màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, chống nước và chống va đập rất tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dugj nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

6. Safety 1st Gentle Read

Hãng: Safety

Giá: $12,99

Safety 1st Gentle Read

Safety 1st Gentle Read

Nhiệt kế Safety 1st Gentle Read với vỏ nhựa Flexi bền bỉ và nhẹ nên rất thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh. Cho kết quả nhanh chóng sau 8 giây đo tại hậu môn cho kết quả chính xác nhất về thân nhiệt cơ thể của bé. Pin có thể sử dụng tới 6 tháng mới phải thay nên người dùng không phải lo lắng về pin khi sử dụng.

7. Exergen Artery TAT – 2000C

Hãng: Exergen

Giá: $28,99

Exergen Artery TAT - 2000C

Exergen Artery TAT – 2000C

Là nhiệt kế đo chán với đầu tiếp xúc bạc, cho khả năng đo chính xác và không lo bị lây nhiễm bệnh chéo do thiết kế đầu bạc diệt khuẩn và mầm bệnh rất tốt. Cho kết quả chỉ sau 1 giây đo, với đèn chỉ dẫn tỉ mỉ nên rất dễ sử dụng. Ngoài ra, Exergen Artery TAT – 2000C còn có khả năng thông báo sốt rất hữu hiệu, bộ nhớ có khả năng lưu trữ dữ liệu đo nhiệt độ của những lần trước rất tiện lợi cho việc theo dõi diễn biến tình hình bệnh của người dùng để có những biện pháp điều chỉnh kịp thời.

Trên đây là danh sách những nhiệt kế điện tử tốt nhất, theo đánh giá của các bác sĩ, cũng như các nhà chuyên môn trong đo nhiệt độ cho các bé. Với mức giá vừa phải, cùng khả năng cho kết quả nhanh chóng, với phần tiếp xúc đo không gây cho bé cảm giác khó chịu nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

O.N

Theo Ebay

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!