Những sản phẩm bán chạy nhất tại Bếp Bảo tín - Sự lựa chọn tốt cho gian bếp nhà bạn.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp Bảo tín một trong những cửa hàng chuyên về thiết bị và đồ dùng nhà bếp hiện đại mang những thương hiệu chất lượng nổi tiếng trên thị trường. Cùng tìm hiểu xem những sản phẩm gần đây bán chạy nhất tại Bếp Bảo Tín là những sản phẩm nào nhé!

Bếp được coi là nơi giữ lửa yêu thương của cả gia đình. Bởi thế việc chọn mua thiết bị và trang trí phòng bếp sao cho hợp lý là một bài toán không dễ. Để không gian phòng bếp nhà bạn hiện đại và tiện nghi hơn. Cùng với không khí trong phòng luôn trong lành, thoáng mát, thì những chiếc bếp từ hiện đại , cùng những chiếc máy hút khử mùi sẽ là giải pháp cải thiện không gian hoàn hảo.

Dưới đây là những chiếc bếp từ và máy hút mùi hoàn hảo cho không gian nhà bếp được nhiều người tin dùng tại Bếp Bảo Tín.

Bếp Từ Canzy Cz 889IB

Canzy CZ 889IB
Canzy CZ 889IB

Bếp Từ Canzy Cz 889IB có thiết kế khá đẹp đến từ thương hiệu Canzy là dòng sản phẩm thương hiệu Việt Nam được đăng kí bảo hộ tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Sản phẩm được thiết kế khá hiện đại với bảng điều khiển phím bấm cơ hay nữa cảm ứng. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng Slide hiện đại, độc lập cho mỗi vùng nấu.

Màn hình hiển thị dễ sử dụng và nhiều chức năng nấu khác nhau như hâm nóng, nấu nhanh.

Không chỉ vậy sản phẩm còn khá an toàn với tính năng đưa toàn bộ hệ thống phím điều khiển của bếp về dạng ẩn, chỉ có phím nguồn là vẫn hoạt động, đảm bảo an toàn trước tình trạng trẻ tò mò hoặc nghịch ngợm vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra còn tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ khi nấu với thời gian tối đa 1h99p. Chức năng này khá phù hợp cho các món ninh, hầm cần nhiều thời gian. Tránh trường hợp bạn đang hầm mà đi làm việc khác có thể quên tắt bếp.

Đặc biệt một số tính năng bếp tự tắt khi bị tràn nước khi đun, và khi quá nhiệt hoặc quá áp. Hay nếu không có nồi thì bếp cũng tự tắt.

Rất nhiều các tính năng hiện đại và phong phú có  trong sản phẩm bếp từ này. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn khá tốt cho gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Napoliz ITC399

Bếp từ Napoliz ITC 399
Bếp từ Napoliz ITC 399

Bếp từ Napoliz ITC399 một sản phẩm cũng được khá nhiều người tin dùng thời gian gần đây đến từ thương hiệu Napoliz.

Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia với điểm nổi bật là sử dụng công nghệ inerter một công nghệ tiết kiệm điện được ứng dụng khá nhiều trong máy điều hòa không khí. Được nhiều người sử dụng đánh giá giảm tiêu tốn điện năng khá tốt. Tiết kiệm lên đến 35%.

Cùng với đó là bảng điều khiển hiện đại và dễ sử dụng được chia nhỏ thành 8 cấp độ, độc lập cho từng vùng nấu, phù với với nhiều món ăn.

Ngoài ra bếp còn được trang bị các tính năng bảo vệ an toàn cao nhất, như tính năng khóa bàn phím, tính năng cảnh báo nhiệt dư thừa, chức năng hẹn giờ….Và hơn thế nữa với kết cấu vỏ thép trắng cao cấp trống gỉ, phủ sơn tĩnh điện đem đến sự bền đẹp, chắc chắn cho chiếc bếp. Dưới đáy bếp còn được thiết kế đế trống trượt làm từ Slicon cao cấp, giúp cố định bếp an toàn hơn.

Hút Mùi Sevilla SV-380

Máy hút mùi Taka HC270B
Máy hút mùi Taka HC270B

Bên cạnh những bếp từ hiện đại thì không thể thiếu được những chiếc máy hút mùi để trở thành bộ đôi hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn.Đúng như tên gọi của nó với chức năng chính là hút mùi giúp căn bếp nhà bạn luôn dễ chịu mà không bị ám bởi mùi của đồ ăn.

Bên cạnh chức năng chính và mẫu thiết kế đẹp mắt thì sản phẩm còn có thêm nhiều tính năng như: Đèn LED gắn trên máy giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chế biến đồ ăn và còn rất tiết kiệm điện.

Ngoài ra còn có phím điều khiển nhấn cơ 3 tốc độ và lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp, than hoạt tính.

Máy Hút Mùi Latino LT 270B

Máy hút mùi Latino
Máy hút mùi Latino

Chiếc máy hút mùi tiếp theo đến từ thương hiêụ Latino.  Sản phẩm của thương hiệu này với điểm nổi bật là toàn bộ linh kiện máy cũng như các chất liệu cấu thành đều được tuyển chọn từ các nước Châu Âu vì vậy máy hút mùi Latino có tuổi thọ cao. Thân máy được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, không han hay chịu tác động của ngoại cảnh như: không khí, nhiệt độ môi trường.

Sản phẩm máy Hút Mùi Latino LT 270B được thiết kế khá đẹp với màu đen chủ đạo.

Bên cạnh đó sản phẩm gồm 2 tấm lọc được làm bằng Aluminum 5 lớp dễ dàng làm sạch và loại bỏ các lớp dầu mỡ bám vào. Với chất liệu này, bạn có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh nhẹ nhàng, còn đối với những tấm lọc bằng nhựa hay giấy được sử dụng với mục đích tương tự thì bạn phải thay cái mới sau một thời gian dài sử dụng.

Cùng với đó là chức năng hút và lọc sạch khí sẽ được diễn ra theo chu trình khép kín. Dầu mỡ, khí gas, khói sẽ được giữ lại ở tấm chắn bằng Aluminum 5 lớp, sau đó sẽ được lọc sạch qua bánh than hoạt tính và trả lại bầu không khí sạch ra bên ngoài.

Máy hút mùi Taka HC270B

Máy hút mùi Taka HC270B
Máy hút mùi Taka HC270B

Taka là một thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp và gia dụng cao cấp đến từ Nhật Bản. So với các thương hiệu khác, sản phẩm máy hút mùi hãng Taka có rất nhiều dòng được thiết kế tương thích từng gian bếp khác nhau: máy hút mùi đảo, máy hút mùi luxury, máy hút mùi tum kính, máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển.

Máy hút mùi Taka HC270B với ưu điểm hoạt động hút mùi khá tốt và êm không quá ồn.

Sản phẩm được thiết kế với tấm lọc được làm bằng hợp kim nhôm 5 lớp dễ dàng làm sạch và loại bỏ các chất dầu mỡ bám vào. Bạn có thể dễ dàng tháo ra và rửa nhẹ nhàng. Ngược lại, với những tấm lọc bằng nhựa hoặc bằng giấy được sử dụng với mục đích tương tự thì bắt buộc phải thay thế bằng cái mới.

Bạn muốn biết chi tiết hơn về sản phẩm có thể đến trực tiếp cửa hàng Bếp Bảo Tín để được tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đ/C: Số 38 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0907.969.883 – 0968.284.883 (Zalo)

Website: http://bepbaotin.vn

Email: bepbaotin@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!