Bếp từ đôi nào rẻ mà tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần 1 bếp từ đôi chất lượng cao, thẩm mỹ, nấu ăn an toàn, tiết kiệm, độ bền cao với mức giá hợp lý. Bạn cần chọn 1 thương hiệu bếp uy tín. Nhưng chưa biết bếp từ đôi loại nào tốt và đang bán chạy tại Việt Nam Dưới đây sẽ là 1 vài gợi ý của Websosanh.vn dành cho bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Bếp từ đôi Bosch

Theo khảo sát từ Web so sanh với người dùng Việt khi được hỏi về vấn đề “theo bạn bếp từ đôi loại nào tốt nhất” thì tới 60% đều trả lời là Bosch Đức.

Bếp từ đôi Bosch
Bếp từ đôi Bosch

Trên thực tế, thương hiệu Bosch đã là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ lâu. Các sản phẩm của Bosch chính hãng đều có chất lượng khá tốt với sản phẩm bếp từ và bếp từ đôi cũng vậy. Tuy nhiên, giá bếp từ Bosch khá cao, có những sản phẩm lên tới 50 triệu vnđ. Hiện tại, dòng bếp này đang có nhà máy sản suất ở cả châu Âu và Trung Quốc.

2. Bếp từ đôi Lorca

Cũng như các loại bếp từ khác khi đã nổi tiếng thì thương hiệu bếp từ đó sẽ có rất nhiều nơi sản xuất, bếp từ đôi Lorca cũng vậy. Tùy thuộc vào xuất xứ của bếp khác nhau mà giá tiền bếp từ sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Với Lorca thì người tiêu dùng Việt vẫn đánh giá chất lượng của bếp từ đôi Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là tốt nhất.

Bếp từ đôi nào rẻ mà tốt nhất ?
Bếp từ đôi Lorca nhập khẩu nguyên chiếc của Đức

Không chỉ có thiết kế đẹp, chống lực, chống sốc nhiệt mà các dòng bếp từ đôi Lorca nhập khẩu từ Đức còn có nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Linh kiện hiện đại chính hãng
  • Mâm từ Siemens-Đức có khả năng tự động nhận diện nồi nấu tương thích để sinh nhiệt.
  • Vùng nấu của bếp chỉ sinh nhiệt khi diện tích vùng nấu lớn hơn 1/3 so với vùng nấu nên bếp vừa nấu ăn nhanh, vừa tiết kiệm điện mà còn tuyệt đối an toàn .
  • Chất liệu mặt kính Schott Ceran chịu lực, chống sốc nhiệt hiệu quả lại thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon.

Giá bếp từ đôi Lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức cũng chỉ dao động trên dưới khoảng 20 triệu đồng và có tặng thêm bộ nồi đi kèm bếp.

3. Bếp từ đôi Faster

Nếu bạn bị lôi cuốn bởi nét sang trọng, đẳng cấp của các thiết kế bếp từ đôi nhập khẩu từ châu Âu và mong muốn có một mức giá hợp túi tiền hơn thì đừng bỏ qua các dòng bếp từ đôi của Faster. Đây là dòng bếp từ đôi của Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại chuẩn Châu Âu chất lượng đã và đang được người tiêu dùng thông thái Việt Nam ưa chuộng sử dụng mà giá thành chỉ rẻ hơn nhiều so với các hãng bếp điện từ Bosch, Cata,…

Bếp từ đôi Faster
Bếp từ đôi Faster

4. Bếp từ đôi Hafele, Teka, Cata

Đây là các hãng bếp từ đôi được đánh giá là hàng cao cấp, là những dòng bếp từ đôi tốt nhất mà bạn nên dùng nếu muốn chọn bếp từ nhập khẩu Châu Âu. Tuy nhiên nếu chọn lựa tốt nhất bạn nên chọn bếp từ đôi Hafele của Đức, bếp từ đôi Teka và Cata nhập khẩu của Tây Ban Nha nhé!

Bếp từ đôi Hafele
Bếp từ đôi Hafele

5. Bếp từ đôi Nhật Bản

Khi nói về bếp từ Nhật người ta ví chất lượng của nó như “nồi đồng cối đá” và nghĩ ngay tới các thương hiệu như Panasonic, Mitsubishi, Hitachi,… Điểm nổi bật của bếp từ đôi Nhật là dùng rất bền, dễ sử dụng và tiết kiệm điện. Tuy nhiên tốt nhất là nên lựa chọn các loại bếp từ đôi Nhật nội địa chứ Trung Quốc thì không ăn thua. Hàng nội địa thường có thêm một chiếc lò nướng bên dưới tuy nhiên lại không phù hợp lắm với người Việt mình do chênh lệch điện áp 110v và 220v và để sử dụng được bạn cần trang bị thêm một bộ chuyển đổi nguồn điện nữa chưa kể nếu không biết tiếng thì rất khó sử dụng cho người già. Nên trước khi quyết định mua thì bạn nên suy xét cẩn thận.

Bếp từ đôi Nhật Bản
Bếp từ đôi Nhật Bản

Trên đây là 5 gợi ý bếp từ đôi tốt nhất được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và có số lượng bán chạy nhất trong năm qua tại Việt Nam. Hi vọng rằng từ những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp cũng phần nào giúp đỡ được bạn trong công cuộc tìm được một chiếc bếp từ ưng ý sử dụng cho gia đình của mình.

Top 5 bếp từ ăn lẩu tốt mà rẻ giá chỉ khoảng 300k – 500k

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm