Những tác hại của nồi chiên không dầu ít ai ngờ tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cứ tưởng chiên nướng không cần dầu mỡ với nồi chiên không dầu thì phải tốt chứ ai ngờ cũng có nhưng tác hại không ngờ tới như thế này:

Nhu cầu sử dụng nồi chiên không dầu trong cuộc sống hiện đại để chiên rán ngày càng trở nên phổ biến, thay vì có giá thành đắt trên 2 triệu như xưa thì nay với ngân sách tài chính eo hẹp dưới 2 triệu bạn cũng có thể sở hữu cho gia đình mình không ít thương hiệu nồi chiên không dầu các hãng như: Mistral, Perfect, Mishio, Air Fryer, Hasu, Texet, Tiross, Galuz,…. Tuy nhiên không phải nồi chiên không dầu nào cũng có lợi như bạn nghĩ.

Những tác hại của nồi chiên không dầu ít ai ngờ tới
Những tác hại của nồi chiên không dầu ít ai ngờ tới

Những tác hại của nồi chiên không dầu

  • Khi sử dụng nồi chiên không dầu, thức ăn sẽ bị khô hơn và không được đẹp mắt như chiên với dầu như truyền thống.
  • Với một số nồi chiên không dầu giá rẻ với các bộ phận không thể tháo rời gây rất nhiều bất tiện trong khi thao tác và vệ sinh khiến các bà nội trợ mất nhiều thời gian hơn trong việc chiên rán.
  • Một số loại nồi chiên không dầu giá rẻ sử dụng loại chống dính kém chất lượng dễ bị bong tróc gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng.
  • Tuy không bị mỡ bắn nhưng vẫn tốn thời gian để canh thời gian chiên rán nếu không muốn món ăn bị cháy khét.
  • Khả năng cháy nổ rất cao nếu người dùng không để ý và cứ để chế độ “on” suốt ngay cả khi sử dụng nồi xong.

Đó chỉ là những tác hại hết sức chủ quan khi bạn mắc sai lầm khi chọn mua và sử dụng nồi chiên không dầu. So với những lợi ích mà nồi chiên không dầu mang lại như:

  • Chiên rán tiết kiệm dầu mỡ, giúp cơ thể tránh được nguy cơ béo phì mà vẫn ăn được những món khoái khẩu như khoai chiên, cá chiên,…
  • Nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian chiên rán mà không bị mỡ bắn
  • Không bị ám mùi cho không gian bếp vì đại đa các nồi chiên không dầu hiện đại các hãng nổi tiếng đều được trang bị thêm bộ lọc mùi…

thì với những bà nội trợ hiện đại như chúng ta – nồi chiên không dầu vẫn là một trong những thiết bị gia dụng rất đáng để sở hữu và trải nghiệm phải không nào!

Đánh giá nồi chiên không dầu Lock & Lock – Dung tích khổng lồ mà giá thì “tí hon”

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!